K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

11 tháng 11, 2013

THÔNG BÁO

NGHỊ QUYẾT QUAN TRỌNG CỦA BLL K6 

                                  Các anh các chị và các bạn k6 thân mến !
            Vào hồi 17 giờ ngày 23/4/2013 tại nhà hàng 263 Cầu giấy các thành viên k6 tại Hà nội đã tổ chức liên hoan chia vui với Đặng duy Đông Nghệ an hoàn thành suất sắc nhiệm vụ Chuẩn bị nghỉ hưu trí.
       K6 có mặt bao gồm : Hồ lê Thanh , Nguyễn doãn Thọ, Dũng Chít, Dũng tổng, Hồ, Đỗ Hùng , Tống Hồng , Trác Dũng, Triệu Bình , Hồ Nam, Đặng duy Đông, Buổi liên hoan đã diễn ra trong bầu không khí hết sức thân mật vui vẻ, nồng ấm tình cảm bạn bè gianh nứa Cơ Điện, đã để lại những ấn tượng sâu đậm khó phai trong lòng mỗi người có mặt và chắc chắn với Đông sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên.
            Các anh các chị và các bạn k6 thân mến! Trong những năm qua hội cựu sinh viên K6 chúng ta đã làm được rất nhiều việc bổ ích như thăm hỏi động viên các gia đình liệt sỹ, thương binh, CCB, thăm lại chiến trường xưa, thăm và dâng hương các nghĩa trang liệt sỹ, tổ chức các đợt giao lưu tham quan tại các tỉnh, xây dựng Blog k6 với các thành viên tham gia sôi nổi ngày càng đông đảo, chất lượng bài viết tốt, đa dạng, nội dung sâu sắc v..v...
        Tất cả những hoạt động đó đều do một số thành viên tích cực, có thể gọi đó là trụ cột, là linh hồn của k6 tự giác, chủ động, tạo mọi điều kiện về vật chất và tinh thần cho K6 thực hiện.
         Để cho hoạt động của K6 ngày càng tốt đẹp hơn, quy củ hơn, tại cuộc liên hoan này đã thông qua một nghị quyết hết sức quan trọng đó là bầu ra một ban liên lạc K6 trong đó trưởng ban là Hồ lê Thanh, hai phó ban là Nguyễn Doãn thọ và Đào việt Dũng, Tất cả mọi người đã nhất trí biểu quyết thông qua vào hồi 19 giờ ngày 23/4/2013.
        Trưởng phó BLL đã chọn 5 ủy viên là những người nhiệt tình, trách nhiệm và có điều kiện hoạt động đại diện cho các vùng miền đó là: Đặng duy Đông Nghệ An, Phạm văn Lâu Nam Định, Ngô Thịnh Thái Nguyên, Tống Đại Hồng Tuyên Quang và Lê Thúy Dần Hà nội phụ trách tài chính. Như vậy BLL gồm 8 người và phân công nhiệm vụ như sau:
-         Trưởng BLL Hồ Lê Thanh: Phụ trách chung về toàn bộ hoạt động của hội K6. Lập toàn bộ kế hoạch hoạt động hàng năm của hội.
-         Phó BLL Nguyễn doãn Thọ: Tham mưu đắc lực cho trưởng ban trong việc lập kế hoạch hoạt động của K6, chịu trách nhiệm chỉ đạo thực hiện kế hoach hoạt động đã được thống nhất. Lập kế hoach xây dựng quỹ hội .
-         Phó BLL Đào Việt Dũng: Phụ trách BLog K6 trên cơ sở hiện có, sẽ bổ sung thêm một số BLogs viên chính thức để có bài liên tục. Đồng thời mở rộng chủ đề, từ CCB, K6 ra các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, quản lý kinh tế, khoa học kỹ thuật (Lĩnh vực mà các các k6 viên sau khi tốt nghiệp hoạt động ở hậu phương vì lực lượng này nhiều hơn các CCB, những người thành đạt, gương người tốt việc tôt v.v...) Tình yêu, cuộc sống nhất là cuộc sống khi về hưu với các thể loại thơ, ca, hò vè, văn xuôi, ký sự v.v..
        BLL sẽ xây dựng quy chế hoạt động của BLL, của hội K6, BLL, sẽ xây dựng quỹ hoạt động của K6 do mọi nười đóng góp và tranh thủ sự tài trợ của các cá nhân và tổ chức do các thành viên K6 là chủ chốt. Hàng năm lập kế hoạch hoạt động từng năm cho K6 thông báo trên Blogs K6 để mọi người nắm biết để tham gia ý kiến.      
      Đây là một  nghị quyết hết sức quan trọng, từ nay mọi hoạt động của K6 là do BLL mà đứng đầu là trưởng, phó ban quyết định.  Do cuộc họp này số thành viên không đông vì vậy chúng tôi thông báo dân chủ trên BLogs đề nghị các thành viên K6 thông báo cho nhau và cho biết ý kiến của mình chúng tôi sẽ tập hợp và công bố chính thức vào đợt gặp mặt K6 gần nhất của năm nay.
                Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các thành viên k6 ,
                                                xin chân thành cảm ơn.

                                                                      Hà nội ngày 7/5/2013
                                                                               T/M BLL K6

Người chắp bút: Tống Đại Hồng 

Bổ sung của Đào Việt Dũng: 2 bản thảo này đã được một thành viên rất tâm huyết của K6 soạn thảo để mong rằng Hội K6 sẽ hoạt động một cách quy củ và ổn định. Nhưng bản dự thảo được gửi đi lấy ý kiến đã không được sự ủng hộ nhiệt tình một cách rõ ràng nên người khởi xướng đã tự "dừng lại". Nay thấy rằng sau cuộc về Quảng Bình dự hội do 2 thành viên Quảng Bình đăng cai có một số vấn đề cần phải làm cho tốt hơn chứ không thể tùy tiện tùy hứng được, mõ Blog quyết định đăng lên 2 bài viết tâm huyết của Tống Đại Hồng để mọi thành viên có tâm huyết tham gia đóng góp, xây dựng. Hy vọng một Hội K6 có tổ chức chặt chẽ và linh hoạt sẽ là nơi rất thú vị cho các hội viên tham gia dù là trên không gian mạng (blog) hay trên những cung đường dù xa xôi, vất vả hoặc trên đường đời của từng gia đình hội viên... 

Rất tiếc Tống Đại Hồng đã không tham gia được chuyến đi Quảng Bình vừa rồi, nếu không trong cuộc họp hôm đó tôi đã bầu Tống Đại Hồng làm Chủ tịch Hội K6!  

7 nhận xét:


  1. Rất tiếc Tống Đại Hồng đã không tham gia được chuyến đi Quảng Bình vừa rồi, nếu không trong cuộc họp hôm đó tôi đã bầu Tống Đại Hồng làm Chủ tịch Hội K6!

    Trên là thông báo rất quan trọng của K6 về lập ban liên lạc đó là Hồ Lê Thanh làm Trưởng ban và được mọi người ủng hộ nhiệt liệt tại Quảng bình.còn Đào Việt Dũng có dự buổi chi tay Đông và cũng ủng hộ H KL Thanh thì sao lại có ý kiên buồn cười như trên của Đ V Dũng nhỉ
    Nếu có gì sai của H L Thanh hay Ban LL hiện tại thì cần góp ý chân thành và xây dựng hoặc đến kỳ hội sau hay họp bất thường đề xuất bầu lại chứ sao lại nói như thế ;
    Nhân dịp này tôi đề xuất :xin rút khỏi ban LL hội K6 vì không hoàn thành tốt nhiệm vụ tham gia tổ chức chuyến đi hội K6 tại quảng Bình vừa qua.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng các bác K6 không ngừng "tái cơ cấu", đã làm nên một thương hiệu K6 rất nổi tiếng trong làng cơ điện nhà ta!

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đề nghị mọi người không tranh luận về việc này trên BLOG nữa .cần có cuộc gặp những người trong BLLK6 gấp .Cuộc họp này nên mời thêm những thành viên K6 ở HÀ NỘI ,Càng có nhiều ý kiến càng thuận cho BLL

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thây ý kiến của Nam Hồ là chính xác .Làm sao xứng danh là đàn anh k6 ,để các khóa khác còn gọi là các Anh k6 ,chứ không phải là các Tay k6

    Trả lờiXóa
  5. Nên tổ chức họp lại ban liên lạc k6 để thống nhất tư tưởng, chứ không thì phát ngôn tùy hứng trên blog sẽ không có lợi cho tinh thần đoàn kết của k6.

    Trả lờiXóa
  6. Các bạn ta vẫn chưa thấm thía lời của Tôn Tử và Giả Hủ à.Đây là một ví dụ nhõ nhỡ nhé.

    Trả lờiXóa
  7. OK cho không biết đâu mà lường

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]