K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

9 tháng 6, 2013

CƠ ĐIỆN VỚI BIA HƠI HÀ NỘI

  Hàng năm Hùng K10 hiện là Giám đốc bia hơi Hà nội có mởi các lễ hội bia hơi Hà nội ở các tỉnh như Hà nội Quảng ninh,Lạng sơn,Bắc ninh,Nam định và cả ở Sài gòn nữa.Ở đâu cũng được dân Cơ Điện ủng hộ nhiệt tình bởi Cơ Điện với bia hơi Hà nội có gắn bó từ xa xưa rồi.


   Ngày 7-6 vừa qua tại Hạ long -Quảng ninh lại có thêm minh chứng về Cơ Điện với bia Hà nội..Với đội ngũ cổ động viên đông đảo từ Hà nội xuống khắp Quảng ninh về dân Cơ Điện một lần nữa cho thiên hạ thấy được tình yêu bia Hà nội của mình.Nhwnmgx lời chúc tốt lành ,những cốc bia thơm tràn đầy đã nói lên tất cả.chủ Hội bia Hùng K10 trân trọng bao nhiêu thì dân Cơ Điện nhiệt tình bấy nhiêu.Ai đã đi dự hội bia hơi Hà nội ngày 7-6 -2013 sẽ không quên được tình Cơ Điện qua các gương mặt CCB-CSV từ khóa 4-6-7-8-9-10…gặp nhau.Cũng nhân dịp này có nhiều người gặp lại nhau sau hàng chục năm trời.
các cổ vũ cơ Điện lên chúc mừng
khoái quá khi thấy ảnh cũ về mình

Đúng là ngoài giải khát thì bia Hà nội lại là chất kết dính tuyệt vời cho tình Cơ Điện của chúng ta.Hẹn gặp nhau ở những lễ hội bia hơi hà nội khác nhất là tại cung Quần Ngựa -Hà nội ngay chủ nhật đầu tiên của tháng 12 hàng năm mà năm 2013 này lại đúng 1-12.



các nhân viên trẻ đẹp chờ phục vụ quý khách

Toàn cảnh bên dưới

Các vũ công nhiệt tình múa

Các uống viên nhiệt tình uống

Kẻ giấu mặt đã bị lộ

9 nhận xét:

  1. Bác Mom tách hội "đi mảnh " chưa kiểm điểm lại còn chém gió thằng em nữa !?

    Trả lờiXóa
  2. Đã đánh một dấu "hay" cho bài viết của Thọ Mom!

    Trả lờiXóa
  3. Đề nghị mọi người cùng đánh dấu "hay" để ủng hộ người viết bài (nếu không đủ thời gian hoạc chưa đủ dũng khí để viết "còm")!

    Trả lờiXóa
  4. Chú Bình tàu đi lẻn ra phía sau của sân khấu để làm gì thế /

    Trả lờiXóa
  5. Tuy vậy người có công tổ chức ,lo cho anh em đi thưởng ngoạn mà không ai biết không được hiện lên thì không công bằng nên anh phải theo dõi để tìm cách đưa ra thôi mà

    Trả lờiXóa
  6. Hà nội toàn bia linh tinh

    Nên phai ra tận Quang NINH Để sài
    Khổ thay cho những chàng trai
    Vì nong quá phải vượt đường dai uống bia
    Tại sao không chuồn về quê
    Tha hồ tấm mát lại được kề bên em

    Trả lờiXóa
  7. nam dịnh tang mom bài thơ trên dó

    Trả lờiXóa
  8. Đừng nói xấu bia hơi Hà Nội làm gì , chẳng qua hdnd muốm mời bác Mom về Nam Định một lần nữa thôi mà .Bác mom nhận lời khẩn trương !

    Trả lờiXóa
  9. Hà hà ,chưa hết mát bia Hạ lọng lại chuẩn bị mát gió biển Quất lâm thế này thì chỉ muốn sống như cụ Bành tổ thôi.Được nhưng có ai muốn hưởng cùng không đây để Mom ta lên lịch.Hẹn cuối là 20-6 đấy để 22h0awcj 23 là lên xe.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]