K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

5 tháng 5, 2014

CÂU CÁ Ở HỒ NHÀ ANH VĂN THAO

   Anh Văn Thao con trai lớn cụ Văn Cao mà tôi biết trên chục năm nay khi anh chơi với anh Phan duy Lân CCB K4 về K8.Khi được báo sẽ lên trang trại của anh Thao trên Bòa Bình là tôi OK liền.

Thêm chú thích


Thêm chú thích


   Xe Hùng bò đón chúng tôi ở 112 Bùi thị Xuân rồi nhằm hướng Hà Đông đi theo đường số 6,con đường mà vừa rồi tôi đi tới 2 lần lên Sơn la và Điện Biên với K6 và k8..Tới Xuân mai chúng tôi hội quân với xe Bảo ,Nam và a Cổn...cùng mấy anh nữa tất cả là 5 xe với 24 người.


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

  Tới thị trấn Kỳ sơn cách Hòa bình 11 km chúng tôi rẽ trái đó là xã Dân hạ ,anh Văn Thao đã đi một chiếc 3 bánh ra đón chúng tôi.Con đường liên xã trải nhựa rất đẹp quanh co qua những sườn đồi ,khoảng hơn km thì rẽ phải vòng qua một quả đồi thì vào sân nhà anh Thao. một cái hồ được tạo thành nhờ chặn suối khá rông,ven đường rất nhiều cây sim hoa nở rất đẹp ai cũng thích vì nhớ lại thời trên đất Thái

Thêm chú thích

Thêm chú thích



 Xuống xe chúng tôi chào hỏi anh thao và nhắc lại với anh về những ngày cùng uống bia Việt Hà ở Phan Đình Giót xưa..Sau đó mấy tay ảnh lao ra chỗ có nhiều Sim hoa Tím mà chụp ảnh.rồi hoa chuối rừng đỏ tươi ven hồ hay sườn đồi .Thiên nhiên quả là hào phóng với anh Thao.

Thêm chú thích

Thêm chú thích



Thêm chú thích

 Mọi người đã lấy đồ nghề rồi chọn chỗ ngồi câu.Có một nhà câu nhỏ trên hồ ,còn xung quanh bờ nhiều chỗ ngồi câu rất đẹp tuy hơi nắng .Tôi vào nhà :một ngôi nhà sàn gỗ đơn giản nhưng bày biện lại rất nhiều đò và tư liệu về cụ Văn Cao.Trên ban thờ cụ tất nhiều đò tùy thân của cụ xưa được anh Thao lưu giữ cẩn thận mà tôi không dám chụp bởi sự tôn kính Cụ..Hỏi chuyện mới biết anh mua nơi này đã lâu nhưng mới lên ở lâu dài đã trên 10 năm rồi .Anh chỉ rời nơi đây khi có việc hệ trọng hoặc đi phượt bằng xe 3 bánh với anh em mà thôi.


Thêm chú thích

Thêm chú thích



Thêm chú thích

Thêm chú thích



Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

8 nhận xét:

  1. Đi câu mà chẳng thấy nói đến kết quả chính? Chỉ thu hoạch được ảnh thôi sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nóng vội quá ông Bạn ơi xin mời xem phần 2 nhé

      Xóa
  2. Đại Bại .Chưa bao giờ mà không có lấy một
    con kể cả loại dọn bể !

    Trả lờiXóa
  3. Ai lại bảo đại bại ? Cả hội câu được con lợn Mán tuyệt quá còn rì .
    Riêng bác Nam câu cạn được đày một giỏ .
    Được nhiều lắm chứ !

    Trả lờiXóa
  4. Sao lại bảo đại bại .Bại là bại thế nào ,chỉ mỗi tội là không có cá thôi nhưng được 1 ngày gặp gỡ ,giao lưu,ngắm cảnh núi rừng ,hít thở không khí trong lành ( toàn oxy xịn) ,chiêm ngưỡng hoa sim tím ,hoa chuối đỏ tươi, hồ nước xanh trong ...thì cũng bõ lắm chứ. Thế là đại thắng lợi rồi .Ấy quên lại dùng từ lợi mất rồi (lợi thì có lợi nhưng răng chẳng còn)

    Trả lờiXóa
  5. Theođảngtrọnđời22:50:00 5 thg 5, 2014

    "Tàu của" đang kéo giàn khoan khủng xuống Biển Đông rồi. ra đấy mà câu cá chắc,,, được nhiều lắm!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bạn có lời nhắc quý báu.Tôi cũng xin nói với Bạn rằng có một Đại tướng "theo Đảng trọn Đời " đã chiến thắng mấy đế quốc to vậy mà không chiến thắng được Tồng ....chí Tiền đấy.Vậy bọn hưu cả như chúng tôi thì thắng được gì đây ngoài chính mình ?

      Xóa
  6. Ảnh cuối của Mom rất đẹp .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]