K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

11 tháng 11, 2013

CHẠY BÃO VÀ BÃO CHẠY

Như chuyện trước đã kể dở về việc đi Hà tĩnh ăn hỏi vợ cho con trai bạn.Lúc đó tôi mới được biết là sáng sớm chủ nhật 10-11 sẽ đón dâu luôn lúc 4g và chạy một lèo về Hà nội trước 11g.Khi vào có nhiều đoạn đường chật và xấu nên nếu có bão về nữa thì chắc là không kịp .Vì thế chúng tôi đề xuất nên đón dâu sớm hơn nữa để dự phòng các sự cố trên đường.Được sự ủng hộ của nhà gái ví sau khi đưa con gái ra Hà nội thì xe của Đoàn nhà gái cũng muốn về càng sớm càng tốt để chạy bão.


đến nhà Gái đón dâu




Nhà Gai vui vẻ đồng ý

Chú rể vào đón cô dâu ra vui hơn Tết


 Thế l;à 11g45 tối ngày 9-11 toàn thể nhà trai lên xe rời khách sạn Công đoàn tỉnh Hà Tĩnh chạy đến phía cầu Phủ gần nhà gái để làm các thủ tục xin dâu rồi đón dâu luôn.Lần đầu tiên trong đời (ai cũng nói thế ) có một cuộc đón dâu lúc nửa đêm như vậy,Và cuộc đón dâu chạy bão số 14 bắt đầu khởi hành lúc 0 giờ 35 ngày 10-11.
Chào hỏi lần cuối tai nhà

Cô dâu chú rể lên xe

 Yên tâm nhé dù thế nào thì quá lắm là 9 giờ sáng về đến nhà trai.Đúng vậy mới hơn 8 giờ xe chở Đoàn về đến Pháp Vân.Vậy mà lại có sự cố mới ,chú rể nói không được về nhà trước 9 giờ sáng.Nhiều ý kiến và giải pháp đưa ra như dừng ăn sáng,chờ rửa xe cho sạch,,,đều bị bác bỏ.cuối cùng là đến gầm cầu vượt Yên Sở -Tam trinh dừng lại uống nước ,nghỉ ngơi cho đỡ mệt rồi chờ giờ đẹp

Đến nhà và xuống xe

Ông bố cô dâu bước vào nhà trai

Nghi lễ bắt đầu



Ông Bà nộ và bố đẻ của chú rể có mặt tiếp khách


Bố cô dâu chào hỏi hai cụ

Ông nội chú rể  phát biểu ,cảm ơn nhà gái




9 giờ kém 5 tất cả lại lên xe và chúng tôi đến cửa nhà trai đúng 9 giờ 01   khi trời còn lất phất mưa..Nửa tiếng sau mọi việc nghi lễ hoàn tất.Thế là đón dâu cuộc chạy bão thành công.Vậy mà bão không đổ bộ vào miền trung cũng không chạy dọc biển vào Hà nội mới cay chứ .Hóa ra trước quyết tâm của con Người mà Bãn cũng sợ quá chạy mất tiêu.

2 nhận xét:

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]