K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

11 tháng 11, 2013

THÀNH PHỐ HÀ TĨNH HÔM NAY

Mấy ngày vừa qua tôi có dịp thăm được thành phố Hà Tĩnh sau nhiều lần đi qua thành phố trẻ và nhỏ bé của miền Trung thân yêu này. Chinh vì thế mà thể hiện bằng ảnh cho đầy đủ rất khó nên tôi chỉ có mấy hình ảnh ghi lại chuyền tái tới các bạn hình dung thêm về Hà Tĩnh .
Ngã ba Đồng lộc thì nhiều người chúng ta đã đến ,Bãi biển Thiên cầm cũng vậy.Trung tâm thành phố thì nhỏ bé ,các khu mở rộng lại mới làm được đường trục thôi. Tôi cùng đoàn gia đình anh bạn vào Hà tĩnh tổ chức ăn hỏi cưới vợ cho con trai và đón dâu luôn.Gia đình nhà gái tuy không khá giả gì nhưng dond tiếp rất chu đáo mà tôi cho rằng đó chính là bản chất chân thành của người Hà tĩnh.Trưa hôm qua sau khi tiễn đoàn nhà gái trở lại Hà tĩnh tôi dã nói với Họ : " Chúng tôi xin chúc Đoàn trở về an toàn và xin được chuyển lời cảm ơn về sự nhiệt tình ,chu đáo của các Cụ ,các Ông Bà và bà con trong quê qua tình cảm tốt đẹp trong những ngày nhà trai vào làm nhiệm vụ ."
Được biết Đoàn đã trở về Hà tĩnh an toàn tối qua và trong đó không có gió bão chỉ có mưa to thoi và nay cũng đã tạnh.Cảm ơn Trời Đất  đã giúp cho chuyến đi của chúng tôi an toàn và tốt đẹp.
Nơi Đoàn nhà trai nghỉ sau khi đến hà tĩnh


Đường phố chính là Hà huy Tập

Cửa hàng bán đồ ăn hỏi chop nhà trai

Bắt đầu  lễ ăn hỏi

Đến nhà cô dâu

Họ sắp là cô dâu chú rể

Một hồ nhỏ cạnh nhà văn hóa của Thành phố

Có lẽ đây là tòa nhà cao nhất Hà tĩnh

Cửa hàng hải sản canh cửa sông Hỗ Độ cách biển 2km và trung tâm thành phố 12km nơi nhà gái chiêu đãi Đoàn nhà tri buổi chiều tối

nhìn cho rõ hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]