K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

31 tháng 12, 2015

Hoàng Tất Nhân có muốn giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt không

Một tin cực chất - không biết anh em hay chị em sẽ vui - hoàn toàn không phải đùa - thư giãn hay giải trí

Như đã có lần TVL đưa ra một định luật là  9 x (đầu tuổi) = số tuần và số lần quan hệ. Ví dụ đàn ông 30 tuổi : 9 x 3 = 27 (2 tuần phập 7 cái). Nếu 90 tuổi (9 x 9 = 81 (tám tuần phang 1 cái)....


NHƯNG
Theo kết quả một nghiên cứu mới, đàn ông đạt cực khoái ít nhất 1 lần mỗi ngày có thể làm giảm đáng kể (lên đến ¼) nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt. Các nhà khoa học cũng cho rằng cảm giác hứng thú khi ‘lên đỉnh’ tiềm ẩn một lợi ích nào đó. Nếu việc này diễn ra đều đặn mỗi ngày, sức khỏe đàn ông cũng cải thiện, chẳng hạn như khả năng miễn dịch tốt hơn, ngủ ngon hơn, thậm chí còn có thể chống lại bệnh tim. Một số chuyên gia trước đó từng nói việc quan hệ tình dục thật chất cũng không cần thiết, chỉ cần ‘lên đỉnh’ là đủ.

Các dữ liệu thu được trong quá trình nghiên cứu cho thấy những người tham gia xuất tinh hơn 21 lần một tháng giảm 22% nguy cơ mắc bệnh. Chỉ xuất tinh là được, không nhất thiết phải có bạn tình. “Cho dù đó là quan hệ tình dục, mộng tinh, hay thủ dâm, tất cả đều có lợi”, theo Telegraph. Bà Jennifer Rider thuộc trường Đại học Y Harvard và Bệnh viện phụ sản Brigham (Mỹ) cho biết trong khi các số liệu mới về lợi ích tiềm năng của cực khoái và việc giảm nguy cơ phát triển ung thư tuyến tiền liệt cho đến nay vô cùng hấp dẫn, dữ liệu vẫn chỉ là thứ được tham khảo và phải cần kiểm tra một cách thận trọng.


ung-thư_tinhte.
Ung thư tuyến tiền liệt là một trong những căn bệnh nguy hiểm hàng đầu ở đàn ông. Ảnh: Medicalnewstoday.com.

Bà chia sẻ: "Vì thiếu thông tin về các yếu tố nguy cơ có thể biến chứng dẫn đến ung thư tuyến tiền liệt, kết quả của nghiên cứu này đặc biệt đáng khích lệ”. Ung thư tuyến tiền liệt là loại ung thư phổ biến nhất ở đàn ông. Có khoảng 1 trong 7 người đàn ông bị chẩn đoán mắc ung thư tuyến tiền liệt trong suốt cuộc đời họ. Trung bình cứ 10 người ở độ tuổi từ 65 trở lên được cho là mắc bệnh thì có đến 6 người tử vong. Độ tuổi trung bình tại thời điểm chẩn đoán là khoảng 66. Và theo ước tính, khoảng 1/38 người đàn ông chết vì ung thư tuyến tiền liệt.

7 nhận xét:

  1. Thế này thì K6 chắc chắn có hội trưởng HLT không bao giờ lo bị K tuyến TL!

    Trả lờiXóa
  2. Tin chưa kiểm chứng : " Một nhà động vật học hàng đầu ở DOMONOFE đăng tin trên một tạp chí y học có uy tín hàng đầu ở THAINGHENCYTI là, Những nghiên cứu rất cẩn thận và mất nhiều năm, kết luận đại đa số dê đực ở bang Tích lương couty vẫn bị cả tiểu đường lẫn sưng to tiền liệt tuyến... Các nhà khoa học đang nghiên cứu mở rộng thêm về phì đại TLT ở giống cái các loại... "
    Đề nghị ĐVD sưu tầm thêm, để chúng ta cùng chung hưởng phúc đến già. Kieemt chứng tại Đồ sơn - grat

    Hãy đoán ai đây ?
    [img}https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQgGV7v9dDUPWwDRmuYBwJiRbjc_8z62JUOi3bqmb7aUEh9aTgYOA [img}

    Trả lờiXóa
  3. Hoàng Tất Nhân là ai vậy bạn ơi! Nếu là dân Đình bảng thì là ... Nguyễn Tất Nhân cơ. ( Còn Hoàng tất Nhân là bạn mình ở Hạ long , chả bao giờ sợ TLT cả !!! )
    Có cái hình ngon quá mà ko đưa về đc , tiếc...

    https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQgGV7v9dDUPWwDRmuYBwJiRbjc_8z62JUOi3bqmb7aUEh9aTgYOA

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trác Dũng gõ sai cú pháp rồi! Cuối cùng phải kết thúc bằng móc VUÔNG chứ không phải móc câu nhé! và trong ngoặc sau phải có thêm nét "sổ" chéo nữa mới ra ảnh. Để tôi còm lại xem có ra ảnh TD định còm không nhé!

      Xóa
  4. [img]https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQgGV7v9dDUPWwDRmuYBwJiRbjc_8z62JUOi3bqmb7aUEh9aTgYOA[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cam on DVD nhe.
      May minh ko the co dau dc rooi Dung a

      Xóa
    2. Ai đấy ư? Có vẻ giống gợi ý của Ga Lưu Xá! He..he...

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]