K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

31 tháng 12, 2015

GIAO LƯU VỚI HỘI CƠ ĐIỆN LẠNG SƠN !

BÀI TỪ BLOG CSVK6 CƠ ĐIỆN 

Chúng tôi lên Lạng Sơn vào một ngày cuối năm giá rét.Trời mưa phùn đường trơn làm cho quãng đường Hà Nội _ Lạng Sơn như dài ra.Những ngày cuối năm con người như hối hả việc ngược xuôi. Tuyến Quốc lộ 1A HN_ LS này cũng chưa phải là tuyến đường cao tốc.Đoạn đầu đường khi ra khỏi cầu Thanh trì đường tối , lên gần Bắc Giang đường xấu dần. Nhưng so với ngày xưa thì đường xấu bây giờ cũng hơn đường tốt ngày trước.Lên đến Lạng Sơn là 12h trưa.
CHỢ ĐÔNG KINH LẠNG SƠN
Sau khi xong các công việc ở đây chúng tôi đã được Hội Cơ Điện Lạng Sơn mời ra giao lưu . Phía Cơ Điện Lạng Sơn có anh Lã Pính San cựu chủ tịch hội CĐLS.Anh Thành Chủ tịch Hội và hơn chục anh em trong Hội. Họ là những CSV CƠ ĐIỆN . Tại Hội CĐ Lạng Sơn người có độ tuổi  cao nhất là K6. Sau đó là K10 và các khóa khác.Anh Thành CT Hội là K14I. Trẻ nhất là một cháu học K44.Và học sau cùng là một cháu khác đang học hệ chuyên tu  năm cuối .
THÀNH PHỐ LẠNG SƠN



      Cuộc giao lưu diễn ra vui vẻ. Chúng tôi thỉnh thoảng có dịp lên Lạng Sơn đều được anh em CĐ trên này đón tiếp nhiệt tình.Tôi nhớ đợt K6 đi một vòng các tỉnh biên giới phía Bắc qua Tuyên Quang Hà Giang, Cao Bằng Lạng Sơn tới đâu cũng được Hội CĐ các nơi đón tiếp nhiệt tình vui vẻ. Anh Thành chủ tịch Hội CƠ ĐIỆN LS tôi cũng gặp ở Tuyên Quang hồi tháng 8 năm 2014 khi tôi cùng đoàn K10IB đi tiền trạm cho hội lớp K10 IB.Rồi bạn Thủy cận K10IA vẫn trẻ như cách đây mấy năm. Vẫn những khuôn mặt cũ và thêm một vài khuôn mặt mới, có người đã về hưu, có người mới thêm vào. Anh Thành cho biết ngày truyền thống 6/12 năm nay hội Cơ điện Lạng Sơn tổ chúc lễ kỉ niệm .Rất đông anh em Cơ Điện Lạng Sơn tham gia vui vẻ. Ngoài ra Hội còn cử hai đoàn đi dự lễ kỉ niệm ngày truyền thống 6/12 tại Hải Phòng và Thái Nguyên.Chúng tôi cùng nâng cốc chúc cho tình bạn hữu CƠ ĐIỆN ngày càng gắn bó. Chúc cho hội LS càng vững mạnh. Trong dịp này Chủ tịch hội K6 Hồ lê Thanh cũng nói rõ hơn cho các bạn Cơ Điện Lạng Sơn về Dự Án Tháp Bút CƠ ĐIỆN. Bạn Thủy K10IA nói : mọi người ở đây cứ nghĩ rằng TBCĐ là của một nhóm người K10, nay mới rõ hơn đây là công trình chung của tất cả thần dân Cơ Điện. Và mọi người hoàn toàn ủng hộ.




ANH THÀNH CTH CƠ ĐIỆN LẠNG SƠN
BẠN THỦY K10IA


HỘI CƠ ĐIỆN LẠNG SƠN VÀ HỘI CSV K6 
Cuộc vui đến gần 3h chiều mới kết thúc. Mọi người cùng ra chụp ảnh kỉ niệm trong khuôn viên nhà hàng.Và đây là nơi tổ chức tiếp khách quen thuộc của HỘI CƠ ĐIỆN LẠNG SƠN. Chia tay các bạn Lạng Sơn, ngoài trời càng chiều càng lạnh nhưng trong người chúng tôi vẫn nồng ấm tình bạn của các bạn CĐ LẠNG SƠN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]