K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

22 tháng 7, 2011

Có nên chống biểu tình kiểu này?

      Thưa các bạn, mấy ngày nay từ sau chủ nhật 17-7, cộng đồng mạng Việt Nam sôi sục vì một đoạn băng hình công an Hà Nội đàn áp người biểu tình. Tôi rất đau lòng vì nhìn thấy người dân mình bị công an mình "yêu" đến phát rồ như vậy...! Mời các bạn xem kỹ lại xem nhé:





Còn đây là ảnh Chit chộp được trong ngày 17-7-2011 về "sở chỉ huy cơ động" của tốp đã gây "tội ác"!


Tốp CA thường phục gồm 6 người bị Chit chộp được trước lúc ra tay (ra chân) để trấn áp....

20 nhận xét:

  1. Như Tôi đã trình bày quan điểm của cá nhân Tôi ở các phần trước.cậu CA Minh... hay xe bus không có lỗi gì bởi đó là một trong các công cụ của Chính quyền.Kể cả Quận phó CA cũng là chỉ kẻ thừa hành công vụ.Khi những Người có trách nhiệm không chịu ra mặt hay lên tiếng nó chỉ chứng tỏ họ kém về bản lĩnh chính trị hoặc không có bản lĩnh chính trị mà thôi.Vì sao ư ?câu trả lời quá đơn giản,Họ không còn đặt Nhân dân là đối tượng phục vụ nữa rồi.Mà không có Dân làm gì có Nước,không có nước thì Cá sống nhờ đâu ?Kể xấu lợi dụng chống CQ thì phải đánh dập đầu,vậy hành xử phải thế nào chứ ,đừng để chúng dương Đông lại kích Tây chia rẽ Dân và CQ phá hoại sự nghiệp của Toàn Dân.
    Theo thiển ý của Tôi tạm dừng việc biểu tình lại vì những ngày qua ý chí của Dân Chúng Ta đã quá rõ rồi.Nếu quá đà chỉ tổ để bọn xấu lợi dụng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Đạp vào mặt người ta trong lúc đã bị bắt mà bảo không có lỗi thì là đồng loã với tội ác rồi đấy! Ai cho phép thừa hành công vụ được coi người như súc vật thế hả TRỜI?

    Trả lờiXóa
  3. sợ nước lớn thì rõ rồi . Nhà chức trách sợ vì biểu tình mà mếch lòng Tàu nên ra lệnh cho kẻ hành pháp làm chấn áp . Tội nghiệp cho dân ta

    Trả lờiXóa
  4. Thông cảm cho bọn trẻ người non dạ đi,bọn rắn khôn dấu đầu không dám làm dám chịu đâu .Họ đẩy lũ con cháu ra chịu trận.Cụ Hồ ngày xưa phải thốt lên "Đồng bào hãy tin ở Tôi ,Hồ Chí Minh không bao giờ là kẻ bán nước" khi mà thù trong ,giặc ngoài đe doạ.
    Cụ nói được vậy là Cụ tin ở Dân và Dân ủng hộ Cụ,giờ thì...Chẳng biết nói thế nào nữa.Hôm nay Tôi đề nghị mọi người không nên đi biểu tình nữa vì những lẽ sau :
    -Để khỏi mang tiếng là Dân ta chống Chính quyền ,mặc dù chẳng có Ông CQ nào chính thức kêu gọi Nhân Dân cả.
    -Không để các thế lực thù địch lợi dụng,bọn xấu lợi dụng chia rẽ Đân với CQ
    _Ủng hộ Quốc Hội mới đang họp sẽ có ý kiến và nghị quyết đúng đắn hợp lòng Dân về biển Đông và chủ quyền Đất nước
    Việt Nam trường tồn,Dân Việt sống mãi.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi không tán đồng với quan điểm của anh Tho mom !
    Thứ nhất : việc tên công sai Minh vô cớ đánh người yêu nước là hành vi vi phạm pháp luật đáng bị lên án và phỉ nhổ .Dân cư mạng cả tuần rồi sục sôi phẫn uất , ví thằng này như "ác ôn " như kiểu trung úy "Săm " hay Nguyễn Ngọc Loan vậy đó . Bất kể ai đã trở thành công dân đều phải chịu trách nhiệm cá nhân trước hành vi của mình , không thể nào đổ lỗi hay ngụy biện lấp liếm rồi đổ lỗi cho cấp trên , cho hệ thống được . Ai dám bảo Đảng hay nhà cầm quyền cho phép tên Minh đánh người trong trường hợp này? Rõ ràng đây là chủ ý của tên này lợi dụng quyền hạn nên tội của nó càng nặng . Nếu đưa thằng này ra tòa truy tố về tội cố ý gây thương tích và làm nhục người khác ( ngang làm nhục Quốc thể ) thì làm sao nhỉ ?
    Thứ 2 : Đi biểu tình là quyền của mọi người dân theo hiến pháp CHXHCNVN năm 1992 nhằm bày tỏ thái độ , ý chí của mình về một vấn đề nào dó ai cũng biết ,hoàn toàn độc lập không dính gì đến nhà cầm quyền cả . Chỉ khi nào luật biểu tình ra đời và gi rõ : " Người tham gia biểu là hợp phát khivà chỉ khi nhà cầm quyên đã cấp giấy phép cho phép biểu tình " thì cái sự biểu tình đó mới là vi phạm pháp luật , còn không hiện tại sắc lệnh biểu tình No31 của cụ Hồ ban hành năm 1945 vẫn còn nguyên giá trị .
    Nói chung nhà cầm quyền không phải như bác Tho mom mơ hồ nghĩ đâu !
    Bác có tin và đánh cá với em rằng : thằng đại úy Minh sẽ được thăng cấp trước niên hạn không ?

    Trả lờiXóa
  6. Câu kết của chú Tiều quá hay,vì vây thiếu tá Minh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ rồi,tương lai rộng mở rồi...

    Trả lờiXóa
  7. thọ mom và tiều phu đều có ý đúng xong loại tá thiếu ....... và đức ấy ko lên thượng được đâu.

    Trả lờiXóa
  8. cái thằng áo vàng là lơ xe, bảo thanh nó xa thải đi ko công ty xập đấy

    Trả lờiXóa
  9. Sao lại lôi bác Thanh vào làm gì.Cho người đạp lại vào mặt nó đi.Thằng chó nào vậy các anh.Công bố tên và địa chỉ nó xem sao.Nó là giống chó mới đạp vào mặt người.Để cho nó đi làm rồi có ngày nó sẽ bị đạp vào mặt.

    Trả lờiXóa
  10. Các bác xem lại ảnh chụp đi.Không phải lơ xe mà chính là thằng mặc áo vang trong ảnh bác chít chộp đấy.Nó thưa hành công vụ.Đạp vào mặt nó là chống CQ.Nhưng thằng đó là chó.Ở quê e người ta cho nó ngửi phân các bác ạ.

    Trả lờiXóa
  11. Đầu trâu - BC11R16:41:00 25 thg 7, 2011

    Hình như Thọ mom được tuyển dụng thành " cá chìm " nằm trong K6 rồi thì phải ???

    Trả lờiXóa
  12. Đương nhiên là đúng rồi,không tin cứ hỏi Mõ Blob mà xem bác Đàu trâu à.Mõ Blog là Tổ trưởng mà,Tho mom là tỏ viên tích cực tổ CA chìm.liệu đó nghe ha ha ha

    Trả lờiXóa
  13. Mời bác Thọ Mom có dịp ghé thăm blog nhạc sỹ CCB Tô Hải, tìm đọc "Di cảo" của Chế Lan Viên, Hồi ký của Nguyễn Khải, "Lạc đường" của Đào Hiếu... chắc cũng có nhiều điều để suy gẫm đấy. Đọc các comment của bác thấy bác hồn nhiên, ngây thơ đến tôi nghiệp. Điều đáng buồn, bác chính là đại diện cho đa số bây giờ. Người như bác chỉ nên đi uống bia, tán phét thôi, đừng bình luận chính trị.

    Này "Nặc danh", Tôi hoan nghênh ông đã tham gia với K6 nhưng lần sau không chấp nhận nặc danh nữa đâu nhé. Tôi sẽ để "còm" này hết ngày hôm nay thôi đấy! BBT K6

    Trả lờiXóa
  14. Xin gửi Nặc danh :
    Ngay cái tên nặc danh đã không cảm tình rồi .
    Thọ mom tốt ở chỗ Thọ không nhuốm màu thời sự . Thọ là Thọ thôi . Cũng giống như người CĐ yêu thì yêu mà ghets thì ghét . May may mà Thọ chưa phải là người khác CĐ .
    Còn để khôn , thì xin lôiz nhé :
    Nặc danh đừng có dậy

    Trả lờiXóa
  15. xin nói tiếp . Trường hợp của Bác Tô Hải , Hay di cảo CLV , hay đến lúc chết bác NK để lại Tập kí ...Là sự bất bình thường trên Văn đàn . Cuộc đời nó khác , không mang sự bất bình thường vào ướm lên trang đời của những ngững người Bình thường như ta . Chúng ta là ta không mang tuyên ngôn của người khác làm ước vọng đời mình .
    ta là người CĐ . Thế thôi

    Trả lờiXóa
  16. Trước hêt Tôi cảm ơn Người nặc danh đã tham gia Blog K6 và có ý kiến thể hiện quan điểm của mình một cách thẳng thắn.,cảm ơm Bạn vì các Blog ấy Tôi cũng đã đọc cả.Chỉ tiếc là các nhân xét của Bạn về Tôi lại chỉ ra rằng Bạn mới là người nông nổi,ngây thơ vì :
    -Tôi chỉ là Tôi ,không đại diện cho ai cả,Tôi nói suy nghĩ của Tôi ,tình cảm của Tôi trước nhân tình thế thái thôi.Tôi không làm chính trị nhưng nhân xet sự việc thì không chỉ nhìn hiện tượng mà phải lật bàn tay xem phía sau là gì.
    _các bài của Tôi Bạn nên đọc kỹ lại hộ rồi cho ý kiến tiếp nhé,vì Tôi sợ Bạn mới chỉ đọc mọt vài bài jại thoảng qua nên chưa tìm thấy ẩn ý ncủa nó.
    Rất cảm ơn Bạn và nhớ dừng nặc danh mà nên có tên hiệu và giới thiệu cho chúng tôi biết ,sau đó chúng ta trao đổi điện thoại liên lạc với nhau biết đâu lại là tri kỷ

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh ơi.
    Sao lại phải gay gắt vậy?
    Sao lại phải giãi bày KHÔN-DẠI vậy?
    Chúng ta đều là những người có học mà.
    Hãy tôn trọng sự tự do của mỗi người.
    Hãy để Blog là sân chơi VUI cho mỗi bạn bè chúng ta.
    NgườiCĐ

    Trả lờiXóa
  18. Tôi đã cất tất cả các "còm" từ "nặc danh" trở đi vào ngăn kéo, nhưng Thọ mom lại tha thứ và bảo lôi ra.
    K6 chúng tôi rất dị ứng với hai từ "Nặc danh"- nghe gần như là "hải tặc Trung Hoa" ấy! Làm ơn lần sau đừng "nặc danh" nữa nhá!

    Trả lờiXóa
  19. Tin mới nhất: Công an Quận Hoàn Kiếm đã đình chỉ công tác tên Đại úy Minh, kẻ tội đồ đạp mặt anh Chí Đức trong cuộc biểu tình ngày 17/7 đã đi vào lịch sử.
    Thế là Tiều phu sai rồi nhé, nếu tin này đúng.
    Vậy là phải có những người dám hi sinh để cho cộng đồng tốt đẹp lên chứ!

    Trả lờiXóa
  20. Bác Chít lại đưa tin nửa vời giống báo lề " phải " rồi !? Anh em Cơ Điện ai vào blog Nguyễn Xuân Diện đọc xong người ta cười chết bác ơi !
    TS Diện đã chẳng cho thấy sự bọc lót của nhà cầm quyền từ tuần trước là gì !!? và rồi ... hòa cả làng thôi !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]