K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

3 tháng 11, 2015

NGUYÊN NHÂN GÌ

  Nguyên nhân gì làm bạn Trác Dũng hơn 22 tháng nay không viết một chữ nào vào BLOG-K6BC11R?  Nhân sự kiện ra đời một blog K6 mới với Blog này nên mõ đặt ra một câu hỏi mà không tự trả lời được.
      Gần 2 năm qua, từ một blogger rất tâm huyết trở nên một người không biết có còn quan tâm đến blog nữa hay không nhưng đã hơn 22 tháng từ ngày bắt buộc phải lên tiếng, đã không sủi tăm để anh em bạn bè biết được bạn như thế nào. Giá bạn vẫn lặng lẽ như Nguyễn Văn Thiệu hay Nguyễn Văn Năm thì đã đành. Bạn lại là một cây nói, một máy nói, một cây viết, một tấm lòng tâm huyết với hội K6 mà gần 2 năm không tìm thấy một câu thơ, một đoạn tùy bút hay một tấm ảnh nào? Thật khó trả lời. Chắc không phải vì bạn đã có BLOG mới của riêng chứ nhỉ?
      Nhân sự kiện về BLOG K6BC11R này, liệu có gì có thể kích thích bạn viết nên lời không? Trác Dũng ơi...!....!
       Bài viết mới nhất của Trác Dũng xem Ở ĐÂY .
       Bài gần mới nhất "Chơi vơi Tình yêu K6" ...... phần 5
                                                                         "Chơi vơi Tình yêu K6" ...... phần 4
                                                              



4 nhận xét:

  1. TRỊNH VĂN XUYỀN08:00:00 4 thg 11, 2015

    Trác Dũng một MC được xếp hạng của K6; hơn cả MC lửa trại của khu du lịch Ninh Bình. Nói đúng hơn tối hôm đốt lửa trại ở Ninh Bình Trác Dũng phải làm thay cho MC của khu du lịch. Và tất nhiên dẫn hay hơn bạn gái kia nhiều. Đêm đốt lửa trại ở Ninh Bình tuy đơn giản nhưng đã để lại nhiều ấn tượng. Cám ơn trưởng, phó ban liên lạc đã tổ chức được kỳ gặp gỡ vui vẻ và đầm ấm. Mong rằng cứ mãi như thế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TX quá khen rồi.
      Thật lòng, mình luôn nghĩ đã đi hội bạn bè là mỗi bạn góp tý lửa , cháy hết mình, điên diên 1 tý, thậm chí bịa 1 tý ( ví dụ, ngày trước, TX thấy bắp chân trắng như ngó cần của XYZ... chị Thảo chẳng hạn - xí - vì bà chị ko có ở đây.. ).
      Tối đó , TX có tiết mục ngọt ra phết. có nghề.
      Mình thích bạn, thích lắm đấy Trịnh Xuyền ơi ...

      Xóa
  2. ĐVD chọn cái "tít " này không phải rồi.
    Phải nói là , Trác Dũng , mày chết nẻo nào rồi, mà không thấy ngoi lên , mới đúng...
    Đùa vậy thôi, không tham gia đc với các bạn cũng áy náy lắm.
    Chẳng gì cũng có 3 học kỳ đáng nhớ nhất thời SV cùng các bạn.
    Nghĩ về K6, nhớ về K6 như mối tình đầu vậy mà, xôn xao lắm nhé. Nhưng một mình kể .. thấy buồn , và ngày càng buồn .. nên đi tìm tình mới!!!!!
    Già rồi bạn ạ. Gom , gom lại , rồi thu mình vào vỏ ốc mà sống vây thôi. Tự nhận là YẾU. Đâu có khỏe đc như ĐVD hay Thọ... các bạn có nhiều " sáng rác " lạ lắm .
    Nếu các bạn chấp nhận đọc chuyện buồn, mình sẽ tham gia, còn thì hiện tại và thì tương lai thì... 'Hổng có đâu " , mình vốn nghèo ý tưởng.
    Thân mến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy là đã cù được cây nói cây viết của K6 lên tiếng rồi. Thế là đã thành công một nửa, còn bạn viết chuyện buồn của mối tình đầu với K6 nữa thì quá tuyệt!

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]