K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

14 tháng 10, 2019

DỰNG BIA KỶ NIỆM ..

Thọ mom

Do thời tiết sắp có mưa lớn dài ngày ảnh hưởng đến việc lắp dựng bia và làm chậm tiến độ nên Tôi đã chủ động trao đổi với HT Nguyễn Duy Cương và bên chế tác Bia chọn ngày chủ nhật 13-13 dựng Bia . Thông báo gấp trên Face làm nhiều người không bố trí được thời gian mong các Bạn thông cảm . Chiều 12 Tôi nhận được điện thoại của anh Vũ Đình Khang CCB K4 là Chủ tịch Hội Cơ Điện Hải Phòng hẹn hôm sau ( 13 - 10 ) gặp nhau tại Trường . 6g sáng Tôi cùng xe chuyển bánh lên Tân Áp đón Anh Lại duy Quỳ CCB K4 và Phó chủ tịch Hôi Cơ Điện Hà Nội rồi lên Thaí Nguyên . Lúc 4g sáng Tôi nhận được điện của bên B nói xe chở Bia đá đã đến Thái ,Tôi hướng xe đến cổng Trường chờ ở đó khoảng 7g 30 chúng Tôi lên đến . 7g Tôi điện thoại cho cháu Nam - Phụ trách xây dựng công trình xuống Trường hướng dẫn xe chở Bia vào vị trí bệ mong để chuấn bị trước . Nhờ vậy cùng anh Quỳ chớp nhoáng lên Tân Cương vào khu lưu niệm Liệt sỹ E88 dâng hương nhân ngày Rằm và báo cáo công việc làm Bia mong được sự hỗ trợ cua các Liệt sỹ E88 trong đó có 8 Liệt sỹ là sinh viên Đại học Cơ Điện .
Đến 8g30 chúng tôi vào Trường đến điệm dựng bia thì thấy mọi việc dừng lại thì ra mưa của tuần trước qua mấy ngày nằng vẫn chưa đủ khô cứng nền .Xe cẩu hạ Bia xuống đất cho nhẹ mà vẫn lầy lún không thể vào gần bệ được . Giải pháp khẩn cấp đưa ra là cháu Nam gọi giúp chiếc xe xúc đến ngay hỗ trợ vậy mà hơn 30 phút mới có xe xúc đến . Thời gian lắp dựng bia được ấn định phải xong trước 11g,lúc này các Lãnh đạo Trường đều đi viếng ,đưa tiễn thầy Nha mới mất chưa về .Cùng lúc đó xe anh Khang Hải Phòng cũng đến lúc 9g 15 .Nhờ có xe xúc gạt đường và kéo xe cẩu thì 10g xe cẩu vào đến vị trí thuận lợi nhất để thao tác nâng Bia đá .Tôi nhẹ người và nhắc nhở các cháu cẩu chuyển khẩn trương nhưng phải tuyệt đối an toàn cho cả Người và Bia . Đúng 10g20 Bia đá sừng sững an toàn đúng vị trí ,sau khi căn chỉnh được chèn kỹ đợi chiều đổ bê tông khóa chết .Mọi người liên tục ghi hình lưu niệm giờ phút quan trọng này ,tức chết láy của Tôi lại dở trò nên chỉ đứng nhìn m,à vui mừng khôn xiết khi thành quả chung của mọi người đã hiện hữu uy nghi . Cùng lúc đó thầy Võ quang Lạp cựu HT ,thày Nguyễn Duy Cương HT đi viếng thày Nha cũng về đến nơi . Cùng có mặt c thày chuyên gia người Đức đang công tác tại Trường cũng ra dự khán . Chúng tôi bắt tay chúc mừng Trường chúc mừng nhau đã thực được nguyên vong nhiều năm nay cư Trường của Hội CCB Cơ Điện cũng như bao người cơ Điện cả nước .
Trong bữa cơm thân mật Trường tổ chức nhân sự kiện dựng bia kỷ niệm Thày -Trò thành công anh Vũ Đình Khang Cảm ơn sự ủng hộ và tạo điều kiện xây dựng công trình và vui vẻ ủng hộ kinh phí để tiếp tục hoàn thiện công trình thành vườn cây - hoa " CCB Cơ Điện" :
- Hội Cơ Điện Hải Phòng 10 tr đồng
- Hội CSV K9 Cơ Điện 10 tr đồng
- Anh Vũ Đình Khang 5 tr đồng
. Cùng nhà Trường Thay mặt Hội CCB Cơ Điện chân thành cảm ơn sự ủng hội của Hội cơ Điện HP -Hội CSV K9 Cơ Điện và anh Vũ Đình Khang .Đồng thời Tất cả cùng thống nhất cần khẩn trương thực hiện việc đáp đồi ,trồng cỏ cây hoa .làm sân vườn đưởng đi mới cho đẹp nhất cũng như trang bị chiếu sáng khu vực ghế đá công viện ...xong trước ngày 30-10 kỷ niệm thành lập 2 khoa Cơ Khí và Điện ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]