K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

15 tháng 10, 2019

CÁCH CHỨC NGAY

Thọ Mom

7 người trong hội đồng duyệt phim quốc gia (trên xuống, trái sang):
_ Ông Đỗ Duy Anh – Phó Cục trưởng Cục Điện ảnh,
_ Bà Nguyễn Thị Hồng Ngát – biên kịch
_ Ông Vũ Xuân Hưng – NSƯT, nhà biên kịch, đạo diễn tùm lum nhà
_ Bà Lý Phương Dung – Phó Cục trưởng Cục Điện ảnh
_ Bà Ngô Phương Lan – Cục trưởng Cục Điện Ảnh
_ Ông Nguyễn Hữu Thức – Vụ trưởng Vụ Văn hóa – Văn nghệ Ban Tuyên giáo TƯ
_ Ông Nguyễn Danh Dương – giám đốc trung tâm chiếu phim QG

Chính các ông bà này đã cho phép phim “điệp vụ biển đỏ” vào năm ngoái có hình ảnh hải quân trung quốc bao vây đuổi tàu k.i.n.h h.o.à.n.g cá VN ra khỏi vùng biển “South China Sea”. Khi bị dư luận lên tiếng thì mấy người này nói rằng:
“Những hình ảnh, âm thanh và lời thoại của đoạn cuối phim hoàn toàn không có căn cứ để kết luận rằng bộ phim tập trung vào 2 nội dung như quy kết. Đây là những thông tin có tính suy diễn, chủ quan, gây ra nhiều thông tin sai lệch trong dư luận, đồng thời tạo ra những tác động tiêu cực trong xã hội”
Và năm nay là phim “Người tuyết bé nhỏ” có hình đường lưỡi bò. Trong khi đó phim Bụi Đời Chợ Lớn không được duyệt vì “không đúng hiện thực xã hội”. Hay một hình lá cờ đỏ sao vàng nhỏ xíu với dòng chữ Ho Chi Minh City thì bị bă't phải xoá vì cho rằng trẻ em đường phố thì không được mặc như vậy (?). Hay phim “Ròm” không duyệt đi chiếu nước ngoài và đang bị doạt phạt. (Phim này đoạt giải thưởng khi đi dự lhp ỏ nước ngoài)
Không biết hội đồng duyệt phim này có thay đổi không

Về pha't ngôn của bà Hồng Ngát – thành viên Hội đồng thẩm định phim quốc gia – rằng hình ảnh đường lưỡi bò “chỉ xuất hiện vài giây, mọi người cứ làm quá”, ông Bình cho biết, ông cũng như Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch không đồng tình với trả lời của bà Hồng Ngát: “Đứng trước bộ phim có xuất hiện đường lưỡi bò, cho dù là cơ quan quản lý nhà nước hay người dân thì đều phải nêu cao ngọn cờ đ ộc lập chủ quyền dân tộc lên hàng đầu.”
nên cách chứ tất cả lũ ăn hại này ,bộ trưởng Thiện nghĩ sao nhỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]