K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

8 tháng 12, 2015

NGÀY TRUYỀN THỐNG CƠ ĐIỆN 6/12/2015 TẠI ĐẠI HỌC KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP THÁI NGUYÊN


Đoàn chúng tôi  ( K9I Hà nội - Đà nẵng )  về  TRƯỜNG nhân ngày HỘI TRUYỀN THỐNG CƠ ĐIỆN 6/12 . Về TRƯỜNG còn có các Đoàn từ các Vùng - Miền của cả nước.   Tiên  phong là  ĐOÀN  CỰU GIÁO CHỨC Cơ Điện , dù tuổi đã cao, tóc các THÀY đã bạc phơ, sức khỏe giảm sút nhưng  nhiệt huyết Cơ điện vẫn như xưa - Trở lại mái TRƯỜNG - Như  các THÀY đã viết :
 " Trở về Trường cũ, gặp lại Bạn xưa " là mục đích CHÍNH cho dù có quá trình chuẩn bị không thuận như dự kiến.
   Mục đích và chương trình  : 
- " Trở về Trường cũ " : Thăm lại mảnh đất " Cơ Điện " xưa đã gắn báo thời Trai trẻ và cả cuộc đời chúng ta -  (như  Anh  Huỳnh nói )
- " Gặp lại Bạn xưa " : chúng ta - Hà Nội và các tỉnh, Thành phố  lên gặp các bạn cũ ( giáo viên, cán bộ nhân viên ) để cùng nhìn nhau, trò truyện tâm tình -giao lưu, kể cả thăm gia đình các anh đã quá cố.
  ( Trích Chương trình lên Thái Nguyên 5/12/2015  –  Thày CẢNH gửi  ) 

Đoàn CÁC CỰU GIÁO CHỨC xuất phát  tại Hà nội từ  sáng 5/12  và cũng là đoàn lên sớm nhất .  Các THÀY với tình yêu CƠ ĐIỆN như thủa nào đã hoàn thành chương trình đề ra.
 Tiếp sau là các THÀY là  đoàn của các CỰU SINH VIÊN  :  Đoàn CĐ TP HỒ CHÍ MINH,  Đoàn  K9I Hà nội - Đà nẵng ,  các đoàn  K26, K31. K32, K11M ...   cùng các nhóm theo khóa - theo Tỉnh khác nhau   lần lượt  tựu trường vào chiều 5 và sáng 6/12.
Ngày 5/12, nhà trường không tổ chức (Theo thông báo) - Các Đoàn  đi tham quan,  về thăm lại  giảng đường  và ký túc xá , ôn lại những kỷ niệm xưa . 

   Tham quan khu HIỆU BỘ 

   GẶP GỠ _ GIAO LƯU  TRƯỚC  HỘI TRƯỜNG CƠ ĐIỆN   (chiều muộn 5/12/2015)



Đoàn  K9I Hà nội - Đà nẵng  có mặt  từ chiều 5/12, giao lưu  với CỰU GIÁO VIÊN, CỰU  SV các khóa.  ĐI Thăm TRƯỜNG , Thăm gia đình  Cựu Nhân viên CĐ và chụp ẢNH kỷ niệm tại Quảng trường CƠ ĐIỆN -  KHI XƯA LÀ KHU NHÀ LÁ  mà  K9I  đã HỌC và  Ở  trong những năm 74 -75.


 ĐOÀN K11M   nhân ngày truyền thống kết hợp với  kỷ niệm 40 năm ngày tựu  trường ,  đã  tổ chức  giao lưu với nhà trường vào sáng 6/12  tại hội trường CĐ



 Ngày 6/12 đối với Chúng tôi  là ngày thiêng liêng -  Từ Các THÀY đến các CỰU SINH VIÊN vẫn lưu giữ những kỷ niệm của một thời  THÀY _TRÒ  vượt qua  bao gian khó . Nó vẫn lưu giữ trong con tim  NGƯỜI CƠ ĐIỆN  mỗi khi trở lại  TRƯỜNG . 





2 nhận xét:

  1. Sao bảo nhà trường đã có 2 "băng dôn" ở 2 cổng trường mà không thấy bạn nào chụp ảnh và đăng lên cho bè bạn xem cái nhẩy!
    Không thì ít nhất cũng ghi lại bằng chữ các nội dung trên 2 "băng dôn" ấy, có ai biết không?

    Trả lờiXóa
  2. Hội đh cơ điện có khắp cả nước và duy trì sinh hoạt đều đặn hàng năm được các trường nể phục.Vừa rồi lớp em ( K10ib)tổ chức họp lớp ở Sài gòn-Miền tây cũng được hội cơ điện Sài gòn đến giao lưu buổi đầu tiên và chiêu đãi chia tay buổi cuối cùng.Tình cảm lính đh cơ điện thật cảm động.Hội đh cơ điện cũng là hội có nhiều blog nổi tiếng của các khóa.Tự hào là cựu sv đh cơ điện

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]