K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

21 tháng 8, 2015

BIA HƠI HÀ NỘI VỚI BỮA ĂN _ NGÀY 19/8 TẠI TRƯỜNG ĐH CƠ ĐIỆN !

Buổi trưa ngày 18/8 chúng tôi dùng bữa cơm trưa tại nhà ăn sinh viên mà một thời chúng tôi chờ nghe tiếng kẻng gọi rồi lao xuống. Lao xuống, đúng vậy như một đoàn quân chờ tiếng pháo hiệu rồi xông lên, chỉ trong tích tắc đoàn sinh viên đã chiếm lĩnh những mâm cơm và thao tác cũng nhanh như lúc có pháo hiệu.Chỉ trong vài phút trên bàn ăn không còn gì nữa , cơm canh được dốc ngược qua các bát ăn vào bụng. Và rồi nhanh chóng rút ra ngoài. Nhà ăn lại vắng như chưa hề có bữa ăn
BIA HƠI HÀ NỘI VỚI LỄ HỘI !
Hôm nay chúng tôi từ tốn và bâng khuâng bước vào .Thức ăn cũng có thịt, canh, xào và cơm được ưu tiên là hết thì lại tiếp thêm.Anh em chúng tôi ngồi và ăn và cảm thấy thiếu một thứ gì đó nhỉ. Một tiếng phát ra đúng lúc tôi cũng vừa nghĩ đến. Đề nghị phụ trách hậu cần cho bia để uống. Sau một hồi tranh luận về kịch bản trở về thời sinh viên mọi người cùng thống nhất cho phép phá vỡ một nguyên tắc nhỏ đó là được phép uống bia chai, mỗi người một chai cộng đá.Vâng bia chai Hà Nội .Uống đến đâu tỉnh người đến đấy.Buổi sáng khi lên đến trường tôi đã thấy có một gian hàng quảng bá thương hiệu của BIA HƠI HÀ NỘI. Và tôi chắc mẩm trưa nay sẽ có bia hơi HN để uống. Theo Hùng Bò thì bia chưa lên kịp .Buổi chiều sẽ có BIA HƠI HÀ NỘI. Trời mùa hè nhất là những ngày nóng nhất như hôm nay thì bạn chỉ cần nghe ai đó thốt lên " BIA HƠI HÀ NỘI " là bạn đã thấy tỉnh người như bạn đang ngửa cổ tu dòng nước vàng óng ánh , thứ màu duy nhất mà chỉ có BIA HƠI HÀ NỘI có ! Chúng tôi ăn một bữa ngon như chưa từng có. Hôm nay tôi lại ăn được 3 bát cơm, một điều ít thấy khi ở nhà.
BỮA CƠM SINH VIÊN !
THÚC ĂN
VẪN NGON MIỆNG NHỜ CÓ BIA CHAI HÀ NỘI !
NGHỆ SĨ CẢ KHI ĐANG ĂN !
    Buổi trưa chúng tôi nghỉ và chiều đi tham quan nhà trường. Lên phòng truyền thống nơi lưu giữ những hình ảnh , những hiện vật của các bậc tiền bối. Chúng tôi thắp hương tại phòng thờ BácHồ.Tất cả mọi người kính cẩn nghiêng mình trước bàn thờ Bác. Phía dưới là tầng 3 , đó là thư viện. Nhìn vào thấy các cháu Sinh viên đang ngồi đọc sách. Tất cả đều yên lặng và trật tự.Chúng tôi đi tham quan trong trường chẳng mấy chốc đã đến giờ ăn chiều. Chiều nay mọi người háo hức vì sẽ được uống BHHN. Đúng vậy mỗi mâm có một bình 5 lít bia hơi.
GIAN HÀNG QUẢNG BÁ BIA HƠI HÀ NỘI !

ĐÃ ĐẾN GIỜ CƠM !
CÙNG NÂNG LI VỚI BIA HƠI HN !

NHỮNG CỐC BIA VÀNG ÓNG 
MỜI CÔ GIÁO PHI UỐNG BIA HƠI
THẬT SẢNG KHOÁI

KHÔNG CẦN GIẢI THÍCH 
CŨNG ĐÃ VƠI NHIỀU !
HÃY UỐNG TIẾP
Các bạn thân mến. Nói ra điều này chỉ có dân uống bia mới hiểu được. Bia hơi là ngon nhất.Trên hẳn bia chai . Chúng tôi uống và cảm nhận dòng bia chảy từ cổ họng xuống dạ dày. Đúng như các cụ ngày xưa có câu " Mát gan mát ruột " để chỉ về những điều mình ưng nhất. Uống bia hơi HN trong những ngày này cũng rất đúng với câu " Mát gan mát ruột " Cách Hùng Bò và CLB HATCLUP quảng bá thương hiệu thật xác đáng và ý nghĩa. BIA HN đã bám sát chúng tôi đi khắp mọi nơi , từ những ngày đoàn CCB hành quân xuyên Việt, rồi tiếp tục vào Nhà Hát Lớn HÀ NỘI trong đợt hội nghị HỘI CĐHN. Và bây giờ cùng đồng hành lên Thái Nguyên , tại trường ĐHCĐ nơi mà ngày lễ hội này sẽ có nhiều CSV từ mọi nơi trở về tham dự. Vâng tôi chắc chắn rằng qua dịp này sẽ có nhiều người hơn nữa biết đến BIA HƠI HÀ NỘI !

7 nhận xét:

  1. Buổi trưa hôm 19/8 vừa nắng và nóng, lễ mít tinh quá dài làm mọi người dồn hết xuống khu vực nhà ăn để chờ cơm. Hơn nữa nghe có Bia hơi HN để uống[img]http://2.bp.blogspot.com/-SbTzPCFM29o/VdaIXUtmqkI/AAAAAAAAKRw/vZGCY6o81e4/s640/DSC01985.JPG[/img]Các bạn nữ K10 !

    Trả lờiXóa
  2. Hùng đầu bạc14:37:00 21 thg 8, 2015

    HAT Club đâu rồi ????
    01 cuopon bia hơi Hà Nội

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quá xứng đáng , 19c Ngọc Hà thôi các bạn nhé ! He he .

      Xóa
  3. chuẩn 1 cuppon ạ :)
    xin phép tác giả đưa về blog bia hơi HN ạ

    Trả lờiXóa
  4. Có những khi đến giờ cơm rồi mà vẫn mải mê với những người bạn mới, không cần biết là mọi người chờ[img]http://2.bp.blogspot.com/-O2_zEmCfEfs/VdbrBJtlI6I/AAAAAAAAKSE/ek769ge6Nss/s640/DSC01975a.jpg[/img]nhưng chỉ cần nói ' BIA HƠI HÀ NỘI " đã về là lập tức hai chàng trai kia sẽ bay ngay xuống nhà ăn trong chớp mắt !

    Trả lờiXóa
  5. Có người nói với tôi rằng hai nàng kia cũng không bằng NÀNG BIA HƠI HN Đúng vậy kể cả với tôi. Tôi cũng lập tức chạy theo nàng BHHN ngay !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]