K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

21 tháng 8, 2015

SINH VIÊN TRẺ CƠ ĐIỆN VỚI BIA HÀ NỘI

  Đi lang thang thăm các gian hội trại sinh viên .Đến gần cuối dãy tôi chợt ngỡ mình mơ ;sao lại có một ý tưởng hay đến vậy cơ chứ .Các sinh viên trẻ đã rất sáng tạo :dùng các vỏ lon bia Hà nội sắp thành bản đồ việt Nam với đủ cả 2 quần đảo Hoàng sa và Trường sa.Ôi trân trọng biết bao lòng yêu nước của các cháu SV trẻ hòa quyện với tình yêu bia Hà nội là cho Tôi một đẹ tử Bia Hà Nội một thành viên HAT Club thấy ngất ngây .



tới gian Habeco nhận quà 


Thêm chú thích


Thêm chú thích


  Vào gian hàng tôi hỏi thăm về tác giả và được các cháu cho biết đầy sáng tạo tập thể .thế là tôi thấy cần phải động viên tài năng các cháu ngay cho đúng tinh thần Cơ Điện với bia Hà nội .Tôi khen các cháu và sẽ có thưởng ngay .Thế rồi Tôi chay ngay vê  gian Habeco xin luôn hộp móc khóa ,cờ hiệu Habeco và một tập tờ rơi rồi chạy ngay xuống ..Các cháu reo lên đón nhận món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa từ tay tôi và chia nhau với sự trân trong và niềm vui khôn xiết..Vẫn chưa đủ ,có cháu còn chưa có qùa nhìn các bạn đã có với ánh mắt tiếc nuối .rồi lại nhìn sang Tôi .Làm sao được ,Tôi gọi một cháu :đi cùng Bác lên lấy thêm về chia cho các bạn"

Rất phấn khởi được chụp hình chung với bac SV già



Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Tự hào lắm chứ




Tặng thêm quà cho đủ



Về gian hàng Habeco Tôi lại xin thêm hộp móc khóa ,một cờ hiệu với tập tời giới thiệu đưa cho cháu .Lần này thì Tôi nhớ chụp ảnh ghi lại thời khắc quan trọng này .Sau đó tôi xuống xem đông tĩnh thì thấy các cháu SV gian khác nhìn với ánh mắt ghen tỵ nữa đấy .Đúng là phần thưởng xứng đáng cho sự sáng tao với tình yêu bia Hà Nội .Các Bạn nhớ rằng năm 1974 bia hơi Hà nội qua ngả Gang Thép đã được bán tại Căng tin Trường ta với giá 3 hao 5 xu một cốc đấy .Tình yêu Cơ Điện với bia hơi Hà nội đã có từ ngày ấy rồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]