K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

21 tháng 8, 2015

HABECO LÊN TRƯỜNG CƠ ĐIỆN

  Hội trường năm nay có một nét mới đó là có các bạn Habeco lên trường dự cuộc vui với chúng ta .Mấy năm nay sự gắn kết giữa Dơ Điện -Habeco ngày càng sâu đậm.Các hoạt động của Cơ Điện đều có Habeco ở CCB cơ Điện -K10 Cơ Điện rồi CLB Câu cá cho đến Đại hội Hội cơ Điện Hà Nội .Ngược lại Cơ Điện luôn có mặt với Habeco ơt các ngày hội Bia Hà nội hàng năm ở Giảng võ hay Quần ngựa rồi đi các tỉnh như Hạ long-Nam định -Lạng sơn-Bắc ninh..Nhất là CLB những người yêu thích bia hơi HN HAT Club.
 Tại khu trưng bày có hẳn một gian hàng rông để Habeco trưng bày sản phẩm và giao lưu với các khách Cơ Điện dủ lứa tuổi và sắc màu..Các bạn Habeco luôn tươi cười và nồng nhiệt chào đón khách quý .Dĩ nhiên Tôi không thể không đến gian hàng này bởi đây là mối quan tâm hàng ngày của tôi ,là nơi có các ban trẻ nhưng thân thuộc của tôi .Gặp nhau các bạn bày tỏ ":làn đầu lên thăm trường quả là không tưởng tượng nổi ,Không gian rông lớn ,kiến trúc với nhiều tòa nhà đồ sộ nhưng rất xanh và mát ..." Tôi chỉ nói "Thế các bạn có biết nơi đây năm 70-72 là gì không :là đồi trọc là nơi cho quận công hoạt động đấy .." và cùng phá lên cười về một thời đã qua.

Ai có cái túi bia đẹp thế nhỉ


À ra là chủ tịch HAT Cluib

Các nhân viên mẫn cán 

Thêm chú thích

Nhiệt liệt chào đón khách

Giới thiệu về các hoạt động chính của Habeco

giới thiệu về nhau nữa chứ

Pano giới thệu về Habeco

Các thùng bia hơi Hà nội phục vụ bưa liên hoan buổi trưa ngày 19-8

Còn bom bia cuối cùng chuẩn bị đưa lên phục vụ tiệc 
Lại một lần nưa Tôi cảm ơn sự nhiệt tình của các Bạn Habeco

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]