K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

13 tháng 6, 2015

NHÀ HÀNG BIA HƠI "TRUNG TAO NGỘ QUÁN"

  Sau mấy ngày nắng nóng kinh khủng ở Hà Nội làm dân nhạu bia hơi Hà Nội nháo nhác với sự gắng sức của HabecoTrading.Hôm nay trời vần vũ mây đen như mưa lớn sắp ập xuống dữ dội .Chính thế lại buồn và nhớ bia hơi Hà Nội hơn,thế là tôi gọi cho Quang với Hòa "có dảnh không ,còn Coupont nào không đi uống cho đã cái nóng của mấy hôm trước "/Quang "Oke mời anh ra cầu Lạc trung rồi cùng lên 67 Phó Đức Chính uống nhé ." Tôi đi liền xe buýt 36  xuống E6 Quỳnh Mai thấy trời càng đen lại ,gió lạnh thổi tới ,mặc tôi gọi lại cho Quang và chờ ở đầu cầu chỗ ngõ 325 Kim ngưu.Đã có lác đác mấy hạt mưa rồi Trờ lại sáng ra hơn ,cơm mưa đe dọa tôi đã chuyển xuống phía Nam còn chúng tôi lên phía Bắc .,May rồi .Trên đường đi tôi gọi cho L Đ Hòa và bảo ra ngay nhé ,.
Mưa đến nơi rồi tại góc ngã tư cầu Lạc trung -Kim ngưu


Nhà hàng đây rồi

Thêm chú thích

Hòn non bộ và bàng quabfr cáo ngon lành

  Tìm tói 67 là trường học ,đi thêm hơn 20m nưa mới nhìn thấy biển hiệu nhà hàng ngay ngã ba rộng rãi và thoáng .Cái tên nhà hàng làm tôi hứng khởi hẳn lên và xuống làm mấy kiểu phía trước cái đã .Vào trong Tôi hơi ngạc nhiên bởi nơi đất hiếm thế mà có nơi rộng rãi .cây xanh gió mát .lại có non bộ rất hữu tình .Mới 10g30 mà thực khách đã bắt đầu vào đông dần .Chúng tôi chọn một bàn nhỏ gọi bia -lạc nhâm nhi chờ Hòa

Hai tay chơi có hạng nhưng lại lệch nhau về sức uống  và chơi ảnh 

Đẹp quá đi chứ 
.
 Uống được 2 lượt Hòa mới đến ,từ ngày 3-9-2014 tìm lại được Hòa ở số 1 Trấn Vũ trong cuộc gặp của lính F308 Tôi tìm thêm được một con nhiện bia hơi Hà nội với mình..Vừa uống vừa chuyện về thời tiết về cuộc đi Nam Định mà tôi bận vắng mặt ..cứ thế mà 20 cốc bia hết sạch cùng mồi thì quá trưa.Chúng tôi chia tây khoan khoái với bụng bia hơi ngon lành.
  Tôi không ngờ trên Ba Đình lại có nhà hàng bia hơi Hà Nội có cái tên quá hay với địa thế tuyệt vời và với những cốc bia hơi Hà Nội mát lành làm cho ai cũng sảng khoái.
.Mấy hôm sau tôi tới thăm ông anh rể vốn là Chủ tich phường Lý Thái Tổ cũ (nay đã hưu ) được biết thêm rằng chủ nhà hàng ấy vốn là lính và rất chiến hữu với các CCB đến quán của mình nhậu .Được thế thì Tôi lại đến ,còn đến 67 Phó Đức Chính này để kiểm chứng và dĩ nhiên sẽ mời cả ông anh rể đến làm trọng tài mà .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]