K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

13 tháng 6, 2015

ĐI KHAI TRƯƠNG HÀNG BIA HƠI

Chiều qua 12-6 đang buồn bực vì máy tính chạy mang quá chậm còn Blog K6 không ra nổi thì L Đ Hòa gọi rủ đi uống bia khai trương..Còn gì bằng Tôi ra ngay Mơ nhảy xe 38 lên nguyễn Khuyến ,qua Trần Quý Cáp đã thất L Đ Hòa đứng ở góc phố chờ rồi .Tôi xuống xe ở bến giữa phố nguyễn Khuyến rồi đi bộ quay lại.Hòa đèo tôi đi sâu vào trong phố sau ga ,Rẽ một cái thì thấy ngay biến hiệu nhà hàng khai trương bia hơi Hà Nội.
Thế này thì ai chịu được



biển hiệu cũ

Biển hiệu mới

Cũng non bộ như ai


 Mới 16g30 nên khách uống còn thưa thớt ,tôi và Hòa vào chọ chỗ bên bể nước cá cảnh cho mát..Nơi đây vốn là nhà hàng ăn đặc sản nay chuyển sang bán bia hơi nên các trang trí và trang bị vẫn là của nhà hằng ăn cũ.lạ là nhân viên phục vụ toàn con trai thôi các cô gái nhân viên chưa thấy ra ,đặc sản chăng ?


Sân rất thoáng và mát mẻ với phong cảnh hữu tình 

Sân bãi bên ngoài đông khách dần

Những phòng rộng bên trong 

 Mới 16g30 nên khách uống còn thưa thớt ,tôi và Hòa vào chọ chỗ bên bể nước cá cảnh cho mát..Nơi đây vốn là nhà hàng ăn đặc sản nay chuyển sang bán bia hơi nên các trang trí và trang bị vẫn là của nhà hằng ăn cũ.lạ là nhân viên phục vụ toàn con trai thôi các cô gái nhân viên chưa thấy ra ,đặc sản chăng ?

Tôi và Hòa tranh thủ 
 Tôi biết hòa đã gọi cho Lãng một con nghiện bia hơi Hà nội nữa của làng Cơ Điện .Tôi gọi cho Đ Hưng vì nhà hắn ra đây có một tý thôi.Hưng hẹn 15 phuits sẽ ra .Dúng 15 phút thì Đ Hưng và cả Lãng cùng tới . Đang uống vui có điện thoại anh Quỳ thế là Tôi bảo đến luôn rồi muốn nói gì cũng được .Cũng chỉ hơn 10 phút đã thấy anh Quỳ phi xe vào .Hóa ra bố đang đi thể dục ở đường Thanh niên nên đi luôn xuống .
Và đủ bộ năm người
 Thôi cứ uống cái đã mọi chuyên cần nói hãy để uống xong cho nó ngon.Khổ cái uống xong chia tay thế nào mà quên mọi chuyện cần bàn .Tôi gọi điện bảo a Quỳ là chiều mai thứ bảy ra 19C vừa uống vừa mừng U23 Việt Nam đánh bại U 23 Myanma nhé
Khách trong nhà đông dần 

2 nhận xét:

  1. Chiều nay cả hội hẹn nhau ra 19c cụng ly ăn mừng nhưng chẳng thấy pác nào nên U23 VN thua là phải.

    Trả lờiXóa
  2. Ông Trời bắt Việt nam thua từ trước nên cố tạo cơn giông lốc tàn bạo đó thôi mà

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]