K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

11 tháng 4, 2015

Vui chơi cuối tuần có thưởng

 Thời hạn trong 36 tiếng kể từ thời điêmt tác giả đăng bài,giải thưởng 100k(hoặc bữa nhậu HABICO).
Chuyện vui đố như sau:
Một lào gia tuổi mới trạc gần  thất tuần tự nhiên thấy khả năng sinh hoạt bị bất thường liền đi bệnh viện tới khoa  Nam học khám xem sự tình thế nào.Vì tuổi cao có phần e ngại nên trước khi đi lão đã ghi sẵn nội dung bệnh tình của mình vào mảnh giấy,đến viện lão đưa luôn cho BS trực khám. xem mảnh giấychỉ thấy 4 chữ L ông BS chẳng hiểu bệnh nhận bị sao ,sau lời đề nghị chân tình của BS bệnh nhân  đành viết rõ từng chữ L ra để BS chuẩn trị bốc thuốc.
Bạn thử đoán xem lão gia bị bệnh gì khi đến khoa nam học?

Tuổi cao trí lại càng phải cao

22 nhận xét:

  1. giải thưởng sẽ thuộc về coment nào giải nghĩa đúng và sớm nhất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chào ĐVD Bọ xin giải thích rõ thêm nội dung để mọi người tiếp tục cuộc chơi:-
      -Đây là Blooge tiếng Việt nên chỉ sử dụng tiếng Việt.
      -Hình ảnh được đăng tải trong bài để minh họa sự "yêu đời" của các cụ.
      - 4 chữ L của câu chuyện này khi giải ra hoàn toàn không tục nếu không ghép vào câu chuyện này có thể không hiểu được nghĩa của nó.
      -sau 36 tiếng nếu đã có lời giải hoặc chưa bọ sẽ tiếp tục cuộc vui chơi có thưởng phần 2 luận tiếp nội dung đơn thuốc của bác sĩ cũng chỉ có 4 chữ L.
      Chúc các pác có được đáp án sớm nhất.

      Xóa
  2. Vậy thì "LÂU LÂU LÀM LẠI" được chưa?

    Trả lờiXóa
  3. Đáp án "LÂU LẮM LÀM LẠI"!

    Trả lờiXóa
  4. Mọi lời giải đúng hay sai cho câu chuyện vui của độc giả sẽ được công bố sau 36 tiếng kể từ thời điểm đăng tải,vì vậy mỗi độc giả có thể đưa ra nhiều lời giải trong khi chưa công bố kết quả.
    Thời điểm comen của độc giả trên Blooge sẽ là cơ sở ghi nhận đáp án nào là đúng và sớm nhất.
    Để giúp các bạn độc giả đang tham gia cuộc chơi này có thêm cơ sở đưa ra được lời giải đáp đúng và nhanh hơn ĐH xin đăng lại toàn bộ câu chuyện vui đố như sau:
    “Một lão gia tuổi mới trạc gần thất tuần tự nhiên thấy khả năng sinh hoạt bị bất thường liền đi bệnh viện tới khoa Nam học khám xem sự tình thế nào.Vì tuổi cao có phần e ngại nên trước khi đi lão đã ghi sẵn nội dung bệnh tình của mình vào mảnh giấy,đến viện lão đưa luôn cho BS trực khám. xem mảnh giấy chỉ thấy 4 chữ L ,bằng kinh nghiệm và chuyên môn siêu đẳng ông BS không cần hỏi bệnh nhân cũng đoán được bệnh liền cầm bút kê luôn đơn thuốc cho bệnh nhân.Lão gia cầm đơn thuốc thấy BS chỉ ghi có 4 chữ L,bằng tài suy đoán siêu đẳng lão chẳng cần hỏi BS cầm đơn về đi cắt thuốc luôn.
    Bạn thử luận xem:
    1/Lão gia bị bệnh gì khi đến khoa nam học để khám bệnh ?
    2/Nội dung toa thuốc BS đã kê cho bệnh nhân ?
    Như vậy nội dung câu chuyện đoán vui đến thời điểm này gồm 2 phần như trên.mỗi lời giải đúng là một giải thưởng như tác giả đã công bố,pác nào đoán đúng cả 2 thì lĩnh luôn 2 giải thưởng .tác giả chủ trì sẽ là người chủ chi.Thời điểm tổng kết vẫn sau 36 tiếng kể từ thời điểm chuyện vui có thưởng cuối tuần được đăng trên Blooge.Câu chuyện nếu đoán đúng sẽ rất vui và cười đến sún răng(trừ răng giả).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại góp vui phát nữa, sợ sai thứ tự nên "lói" lại: "LÂU LẮM LẠI LÀM" 1 cái...hì...hì....

      Xóa
  5. Sao chẳng ai chơi nhỉ? Đâu phải vì cái giải (rút) mà tác giả đưa ra đâu, cứ chơi cho vui thôi chứ!
    Xin góp 1 phát: LÂU LÊN LẮM LẮM

    Trả lờiXóa
  6. -LUÔN LÊN LÂU LẮM
    -LÀM LẠI LUÔN LUÔN

    Trả lờiXóa
  7. Đã liệt rồi làm sao lên được nữa?

    Trả lờiXóa
  8. Thời gian cuộc thi đã trôi hơn 2/3 thời gian chỉ còn gần chục tiếng nữa là đến giờ rê (G)-giờ kiểm phiếu .Tại thời điểm này tác giả xin thông báo chưa có đáp án nào đúng cả.Vì chuyện đố vui hơi khó nên tác giả xin có thêm đôi lời cùng độc giả :
    1/-Khi đi tìm lời giải cho câu chuyện đố vui này phải tập trung toàn tâm toàn ý, trong đầu luôn chỉ có mỗi chữ L (thời gian càng lâu càng tốt).Sau đó liệt kê hết ra các chữ có chữ L đứng đầu để được một tập hợp câu chữ ( ví dụ như lắng ,lặng,lam,làm,lá,lạ,lật,lọng,lòng….vv),bước cuối cùng phải ngồi sắp xếp ghép câu từ lai để đưa ra một đáp án có nghĩa.
    -Cả câu chuyện vui có 8 chữ L trong đó 4L của bệnh nhân và 4L của BS vì vậy khi ghép các L lại với nhau ta dễ luận ra sự logich, đúng sai của đáp án.
    2/các pác tham gia cuộc chơi không nên ẩn danh để BTC có địa chỉ cụ thể trao giải (nếu được).
    3/ Đây là cuộc chơi vui là chính,thưởng chỉ là cho vui thêm sôi động.
    4/ Blooge mình có Hội gái cơ điện nếu được chị em tham gia chơi chắc sẽ hấp dẫn hơn.Với nội dung này tôi thấy chị em sẽ đưa ra được những đáp án sát nghĩa và dễ giật giải hơn. Rất mong các bạn gái CĐ tham gia cùng anh em chúng tôi.
    Chúc cuộc chơi có được đáp án cho câu chuyện đố vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật xui cho mình, giá nó đố 4 chữ H thì có phải là may cho mình không! Trong đầu mình đúng như phương châm của Hưng: "luôn có 1 chữ L" thì mới giải được... Nhưng đầu mình thì không chỉ có 1 chữ H mà toàn những chữ H luôn! Thôi chịu, hẹn khi nào câu đố là các chữ H vậy! (^_^) (^!^)

      Xóa
    2. Vừa khám bệnh vừa kê đơn bốc thuốc chỉ có 8 chữ en Lờ mà chưa pác nào luận ra được Lục thất tuần mà không luận được chắc bọn trẻ trung phải bó tay. công nhận khó thật, hy vọng trước giờ dê (G) sẽ có được đáp án đúng của độc giả.

      Xóa
    3. Hết giờ rồi đố khó quá chịu thôi.

      Xóa
  9. Hùng đầu bạc13:33:00 13 thg 4, 2015

    Công nhận là khó, thế là mất toi bữa nhậu

    Trả lờiXóa
  10. Hùng bò mà công nhận là khó thì tôi đoán chắc không tay CĐ nào giải nổi vì HB là tay rất đam mê xả xichet. trên Blooge.
    tiếp tục cuộc chơi đi HB !

    Trả lờiXóa
  11. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  12. E xin giải: Lè lưỡi l.. l..( hai chữ cuối có một chữ i, một chữ a) đấy ạ.

    Trả lờiXóa
  13. Chào EM ĐÂY MÀ,rất tiệc bạn đã kô đọc kỹ những chú thích và gợi ý của tác giả trước khi bước vào cuộc chơi.Mình xin nhắc lại để bạn lưu ý nếu tiếp tục tham gia:
    1/đây là chuyện vui cuối tuần nên mọi người tham gia là để xả xìchet.
    2/Đáp án của chuyện vui này là những từ kô tục (hoặc nếu có tục thì không thô) .thậm chí nếu đứng riêng không lồng vào câu chuyện này có thể không hiểu được nghĩa của câu đó.
    3/Đây là trang mạng của anh chị em CĐ nhằm mục đích giao lưu cho vui khỏe vì vậy khi tham gia không nên ẩn danh.
    Lời giải của bạn không đúng một từ nào theo đáp án của câu chuyện,chúc bạn tiếp tục cuộc chơi thành công.

    Trả lờiXóa
  14. Hùng đầu bạc09:45:00 15 thg 4, 2015

    Hết hạn rồi pac Đ, Hưng ơi. giải đố đi thôi, hoặc pac phải gia hạn chứ.

    Trả lờiXóa
  15. Hùng bò nói chí phải-tiếp tục cuộc chơi.Mời các pác tiếp tục cuộc chơi với tựa đề "48 giờ-8L vui chơi cuối tuần có thưởng "tại bài đăng mới

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]