K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

11 tháng 4, 2015

CLBAS VÀ CHUYẾN HÀNH QUÂN XUYÊN VIỆT !

Lâu lắm rồi CLBAS không có bài gì thật đặc biệt để lên trang BLOGK6 mặc dù vẫn sinh hoạt đều đặn .Có bạn thì bận liên tục , cũng có bạn lại vào đúng những lúc đang ở xa Hà Nội  , còn có bạn vẫn đang đi làm nên vào những ngày thường là không dự được vv và vv .Nhưng cứ quá bán là vui rồi
CHÚC MỪNG CLBAS !
.Sắp tới CLBAS sẽ thảo luận xem nên AS như thế nào để lôi cuốn đông đủ mọi người Hôm rồi CLBAS phát tin nhắn : " Lệnh TT Đúng 7h30 sáng thứ 6 ngày 10/4/2015 có mặt tại hồ VC ( Văn Chương ) để AS và chúc các hội viên của CLBAS chuyến xuyên Việt thành công "  Cũng nghĩ rằng chắc đầy đủ đây .Lần lượt nhận được hai tn và một cuộc đt trước ngày AS.Tin nhắn đầu tiên : Mình đang điều trị cánh tay , ốm không đi được kèm ảnh đang cởi trần với mấy cái dây nhựa và dụng cụ chuyên môn úp vào bả vai .Thấy ảnh được chụp ở giường bệnh trong BV Mình chúc bạn chóng bình phục để còn đi một chuyến phượt chụp ảnh mà đã thống nhất từ mấy hôm tr\ước . Đó là Đào Việt Dũng người chỉ ốm cánh tay còn các cơ quan lục phủ ngũ tạng đều ở tuổi 40 ( Có giấy chứng nhận của BS ) Nhân vật thú 2 là Đỗ Văn Hồ bằng cuộc điện thoại :
     _ Lại thứ 6 à , sao không là thứ 7 đi
     _ thứ 7 mấy thằng bận nên thú 6
     _ Tao đang bàn giao lại công việc để đi xuyên Việt
     _ Thôi cố gắng đi , đến A S xong rồi đi muộn một tý cũng được chỉ bàn giao thôi chứ gì .
Thấy đầu dây im lặng , chắc phân vân , tôi liền nói tiếp :
     _ Thôi nếu không được thì cứ đi làm không A S cũng được
Hồ vội nói : _ Thôi để tao xem !
Còn tin nhắn thứ 3 là của Lê Đình Hòa vào lúc 7h15 sáng thứ 6 trước khi A S 15 phút : " Hiện LĐH đang ở xa HN . chúc mọi người ăn sáng ngon miệng và vui vẻ nhé "
Tôi ốm đã gần một tuần nhưng vẫn chưa khỏi .Nhưng rồi vẫn là người đến sớm nhất .Rồi Hồ Lê Thanh, Nguyễn Doãn Thọ Phạm Anh Dũng xuất hiện. Một phút sau thấy Đặng Hưng cười toe toét : Vắng mặt từ đầu năm đến nay hôm nay mà không tham gia bị khai trừ thì bỏ mẹ .
Rồi anh Cấp , Trần Vũ Liệu , Đỗ Văn Hồ Bình Tàu và Lê Ngọc Bảo cũng có mặt đầy đủ .Mọi người vui vẻ nâng cốc chúc cho chuyến đi xuyên Việt lần này của hội CCBCĐ thành công mĩ mãn .Nghe thông báo của hội trưởng Lại Duy Quỳ Chuyến đi này có 14 chiến sĩ , vào đến Đông Hà Quảng Trị đón thêm Dũng CCB 1040 là Đoàn sẽ có tổng số 15 người .Về chuyến đi cũng tương tự như các chuyến xuyên Việt trước nhưng đợt này sẽ dừng tại những nơi có cảnh đẹp thiên nhiên lâu lâu cho mọi người ngắm cảnh và chụp ảnh .Sẽ có 15 NAG CĐ tác nghiệp trên đường .Theo Tư Lênh hành quân Thân Như Ngôn  đã có sự liên hệ chặt chẽ giữa Đoàn CCBCĐ với các QK và BCHQS các tỉnh nơi Đoàn đến để bố trí ăn ngủ được thuận lợi .Với chiếc xe 30 chỗ loại mới có chỗ để đồ đạc và chỉ có 15 người nên dự báo sẽ rộng rãi và thuận lợi cho các NAG tác nghiệp cả khi xe đang chạy .
CLBAS đóng góp đợt đi này có : Hồ Nam , Đỗ Văn Hồ Phạm Anh Dũng , Trần Vũ Liệu và anh Đỗ Cao Cấp . K6 còn có Phạm Thái Họa Nam Định cũng tham gia chuyến đi này Tôi tin chắc rằng chuyến đi lần này cũng sẽ thành công như các chuyến đi trước đây của Đoàn CCBCĐ " Mãi mãi tuổi hai mươi " Buổi ăn sáng hôm qua chúng tôi còn tranh luận một số vấn đề khác mà mọi người đang quan tâm như chặt cây xanh , những tay nào sẽ bị thí trong đợt phá cây xanh này và đây là cái bẫy của ai nhằm đánh vào ai trước kì ĐH Đảng sắp tới .Hay chỉ là hậu quả của một bộ phận tham nhũng của thành phố tạo ra cuộc chặt cây và phá hoại điều mà Đế Quốc Mỹ không làm nổi . Thôi nhé chúng ta cùng xem một số hình ảnh về buổi A S để kết thúc bài viết này

MÓN ĂN MUÔN THỦA 
CHANH VÀ ỚT NHIỀU VÀO
LÀ KHÔNG LO GÌ HẾT !
TÂM TÌNH 
CỤNG LY _ CỤNG ĐẦU !
CÙNG ZÔ 
PHÁT BIỂU 
ĐỐI THOẠI 
BẮT ĐẦU TRANH LUẬN 
VỪA VỪA THÔI 
ĐÁP TRẢ NHẸ NHÀNG 
NHƯNG RỒI KHÔNG CHỊU ĐƯỢC 
RỒI ĐẾN LÚC  CŨNG PHẢI GIÀ !
! Cảm ơn tất cả mọi người quan tâm đến BLOG K6 và các BLOG khác của CƠ ĐIỆN !

6 nhận xét:

  1. Các pác tham gia đợt hành quân xuyên Việt thử tham gia vui chơi có thưởng cuối tuần bổ ích lắm đấy!

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn nhé đã xem rồi và cũng đã có đáp án rồi nhưng nói ra ngại lắm Chờ có kết quả xem có trùng không !

    Trả lờiXóa
  3. Tuổi cao chí khí càng cao
    Tiết canh lòng lợn rượu vào càng vui
    Loanh quanh đã sáu hai rồi
    Nếu không ăn nhậu thì đời còn chi
    Tâm tình đối thoại cụng ly
    Mắm tôm hành ớt cái gì cũng xơi
    Ăn sáng là chỉ để vui
    Còn hai bữa chính thì thôi, về chuồng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạo này xuất khẩu thành thơ thật! Không nhà thơ cũng phải lều thơ!

      Xóa
    2. Phấn đấu còm bài bằng thơ để sao cho các còm Sĩ của BLOG K6 sẽ biến thành nhà thơ , nhà văn thì BLOG K6 sẽ còn rôm rả nữa !

      Xóa
  4. Hùng đầu bạc10:45:00 13 thg 4, 2015

    Mừng CLB AS với buổi ăn sáng vui vẻ .
    CHúc chuyến hành quân về thăm chiến trường xưa thành công, gặp nhiều kỷ niệm xưa.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]