K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

10 tháng 4, 2015

Lần đầu làm được việc tốt dạng này

















5 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Theo tôi hiểu ĐVD trên đường phượt về miền quê tình cờ gặp một cô em đang khệ nệ tay xách nách mang,động lòng ĐVD đã dừng xe hỏi và đưa cô em về nhà có phải không?

    Trả lờiXóa
  3. Hùng đầu bạc09:52:00 11 thg 4, 2015

    Cũng là một việc tốt thật sự.
    Nhưng nhiều khi cũng phải cảnh giác đấy các pac ạ.
    Nhỡ mấy cái bao tải ấy là hàng quốc cấm là toi oan.
    Nói thật, Hùng bò hay đi công tác, gặp cảnh tay xách nách mang, nhưng không dám cho đi nhờ xe. Cũng áy náy, nhưng mà "làm phúc phải vạ".
    Vẫn ghi vào sổ Người tốt việc tốt cho pac Dũng.

    Trả lờiXóa
  4. Tay này tuy làm được 1 việc tốt nhưng chưa trọn vẹn đáng nhẽ phải đến tận nhà mới chọn tình..

    Trả lờiXóa
  5. Hùng đầu bạc16:07:00 11 thg 4, 2015

    Okie pac Đạng Hưng, nhưng đúng là phải điwa đến tận nhà, bàn giao cho tay chồng đàng hoàng, có biên bản bàn giao tay ba cẩn thận, trong đó có xác nhận ông Chít "vẫn giữ nguyên hiện trường, không sờ vào hiện vật". Rồi còn ra UBND phường nhận giấy khen về treo lên tường nhà, vừa là đề phòng nhỡ có "thế lực thù địch" nào đấy post ảnh lên mạng, tuyên truyền là ông Chít đi chơi với bồ..
    Cẩn thận vẫn hơn và chúc pac Chít tiếp tục làm nhiều việc tốt như vậy.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]