K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

10 tháng 12, 2013

Những bông hoa đẹp trong vườn ngoại ô

        Hôm qua là một ngày đẹp trời, mõ blog lại nhận được một tin nhắn thông báo "có một người bạn tên H" gửi mình bài hát "Nơi tỉnh yêu bắt đầu". Vậy là mình lại "xao xuyến" trong lòng giây lát và quyết định mai sẽ đi chơi hoa... Vì H không biết là gì, Huệ hay Hồng... nhưng chắc chắn là một loài hoa rồi. Để Đặng Hưng phen này hết "đả kích" mõ này thì mai ta sẽ chơi toàn hoa không H... 
         Hoa tươi 100%, đang còn trên cánh đồng làng. Có thể máy ảnh còn chưa "xịn" ảnh chưa thể đẹp bằng thật nhưng cũng xin chia sẻ cùng các bạn. Nếu ai có ảnh đẹp bằng hoặc hơn thì cứ tự nhiên giới thiệu lên trên blog nhé.

















9 nhận xét:

  1. Nhìn như ở Đà lạt nhưng ở đó giàn che sương cho hoa lớn lơn nhiều .Nó như những ngôi nhà .Hoa đẹp cảnh đẹp còn người đẹp H.......ở đâu rồi !

    Trả lờiXóa
  2. [img]http://xemanhdep.com/gallery/awesome_rose/awesome_rose13.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  3. Tặng Dũng một bông hoa nội
    [img]http://2.bp.blogspot.com/-r0m5vFBpmuk/UqfS0c_nxyI/AAAAAAAABss/p-n_g-prKeM/s320/IMG_4838.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. THANK YOU! Đẹp quá kiểu chụp ngược.

      Xóa
    2. chơi toàn hoa -hoa gì kô cần biết,cuối cùng vẫn la nhắc đến vần H!

      Xóa
  4. Các chú các bác chuyển qua Facebook dùng đi hay hơn và dễ sử dụng hơn đấy ạ. Nhiều hoa đẹp chụp đẹp quá muốn like mà ko có chỗ để like.

    Trả lờiXóa
  5. Nhiều hoa, nhưng phải là hoa Hồng. phải Hiền hoa . Phải cỡ như đóa hồng Nam Hồ tặng nhỉ? Không chỉ một ĐVD thích đâu! Bạn thử hỏi thầm xem có bao nhiêu chàng k6 u60 muốn vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. K6 không còn ai U60 nữa đâu! Bạn mạo danh k6 rồi!
      Phải, hoa Hồng thì được nhưng Hiền hoa thì chẳng ai hiểu hoa gì?

      Xóa
  6. Nếu là nghệ thuật thì bông hoa hồng đẫm sương hay nước tưới của Nam rất tuyệt .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]