K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

2 tháng 12, 2013

MỘT NGÀY NGẤT NGÂY

Hôm qua 1-12-2013 quả là một ngày ngất ngây đủ mọi mặt của Mom tôi.
Cuộc giao tiếp với các Bạn CLB 19C tối hôm thứ bảy làm tôi đã say lử đử rồi.Sáng dậy vẫn thấy người biêng biêng nên phải dùng cách tắm lạnh cho chóng tỉnh.Bởi vậy khi đến hồ Văn Chương với CLBAS nhìn thấy 2 chai rượu của Anh Dũng trên bàn mà hoảng quá. Đúng là món CHALOTICA có sức hấp dẫn thật .Tôi đến sau nhưng loáng cái đĩa tiết cãnh đã sạch nhẵn,Miếng dạ dầy rất dòn và dễ ăn nữa cùng với tiết luộc làm tôi tỉnh hẳn.Và thế là 2 chai cũng hết theo đồ nhậu trên bàn.Trong cái mát buổi sáng bên mặt hồ sạch thoáng làm con người sảng khoái lạ và nhìn mọi người thấy ai cũng phơi phới.
Sau tách cà phê đen nóng thì tôi như tỉnh hẳn,cảm  như không còn tý men trong người .Thế rồi cả hội lên xe nhằm hướng Quần ngựa mà tiến.

Đúng là hồ Văn Chương mà



Hồ nước sạch và thoáng lắm

Còn quán Caphe gần đó rất ngon nữa
 Trong khi các Bạn đi cất xe ở nhà Hồ Nam ,Tôi đến cửa chính chờ anh em để đưa giấy mời.Và tốp đầu tiên tôi gặp là mấy anh em K8 và thông CCB K13.Trong sân tiếng nhạc sôi đông ,tiếng hò reo làm tôi sốt cả ruột mà không bỏ vị trí được.Đến 10 giờ thì mới xong việc tôi đi vội vào và tóm được Nam bên chai bia to.mấy cô gái đệp từ trên sân khấu xuống sân để nhẩy là sôi động thêm không khí của các Sâu đang ngồi uống phía dưới
Đội K8 đến với bia

Cổng chính rất đông Sâu Bia đến

Đây là một con sâu to như cái chai

Các vũ nữ xinh đẹp làm rộn ràng hơn khi vào cuộc nhậu

Nhưng hơn cả là khi tiếng loa mời các cổ động viên Cơ Điện lên tặng hoa chúc mừng Hội bia hơi.Lại ngất ngây hơn khi tất cả cùng hát vang bài K10 Cơ điện trên nền nhạc "hát mãu khúc quân hành "
Khi vực dành riêng cho khách cơ Điện

Anh lính nhỏ người nhưng không sợ chi

Sức cuốn hút của bia hơi Hà nội đây

Quá hào hùng chứ

Đúng là hội Cơ Điện-Bia hơi

2 nhận xét:

  1. Đặng Hưng-K6MB09:27:00 3 thg 12, 2013

    Sau hơn 01 giờ gặp mặt với hội k8CĐ. Khoảng 13h ĐH,TM,Lý Quỳ tiếp tục về hội bia HN tổ chức tại Quần Ngựa. Đến ngã tư Ô Chợ Dừa ĐH phải đi ngang có việc đến sau,TM cùng Lý Quỳ-K4 đến Quần Ngụa trước tiếp tục hội nhập ngày hội,vậy ngày hôm đó mấy giờ TM tìm được đường về đến tổ ấm.Đêm nằm ngủ có mơ thấy ngất ngây gì Kô ?

    Trả lờiXóa
  2. Thật sự thì hôm sau không hiểu làm sao mà về được nhà đấy

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]