K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

1 tháng 12, 2013

Ngày hội Bia Cơ Điện

Có lẽ phần lời nên để các con sâu bia như Thọ mom, Hồ Nam, Đặng Hưng, Văn Hồ ....kể trong một bài sẽ đăng vào ngày mai. Còn mõ blog chỉ kịp đăng lên mạng 2 video của cùng một niềm vui này thôi. Hy vọng video sẽ tạm được hài lòng vì năm nay không chú ý được 100% vào quay phim mà còn cầm thêm 2 máy ảnh nữa nên có đoạn bị xấu mà ảnh chụp từ 2 máy ảnh kia cũng không biết có đẹp được không (phải chờ bài và ảnh của Mom và Quang K8 mới biết)



3 nhận xét:

  1. Đúng là một cuộc ra quân tổng lực của Hội Cơ Điện yêu bia hơi Hà Nội.rất hào hùng rất khí thế

    Trả lờiXóa
  2. SƯỚNG thật.SƯỚNG quá.SƯỚNG đê mê.
    Tạo được sân chơi cho anh chị em như vậy là Qúy hóa lắm.
    Cảm ơn Hùng Bò.
    Ngay trong công việc của mình Hùng vẫn biết cách quảng bá cho hình ảnh CĐiện được bay ra với xã hội. Cảm ơn tấm lòng bạn với CĐ lúc nào cũng mãnh liệt.

    Trả lờiXóa
  3. Hùng đầu bạc17:40:00 2 thg 12, 2013

    He he, đúng như Mr TV nói, đây cũng là cách quảng bá thương hiệu Đại học Cơ Điện tốt nhất cho anh em mình. Nhưng cơ bản hơn là sự ghi nhận của đông đảo người tham dự trong ngày hội về tình bằng hữu của những người anh em Cơ Điện, từ thủa còn là những chàng trai cô gái sinh viên trẻ, đến tuổi U60 này.
    Xin cảm ơn tất cả anh em các khoá đã đến dự, và đặc biệt các pac đã dám hy sinh quyền lợi, không lên sân khấu để ghi lại những hình ảnh giá trị này.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]