K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

2 tháng 12, 2013

Tư vấn chọn Bia

      Vẫn còn hương vị bia trên từng khóe mắt nên xin mời các vị rửa mắt bằng một ảnh nhé. Chắc các vị đã biết mõ blog là một thằng không biết uống bia rượu nên thường không phân biệt được bia thật bia giả, rượu ngon và không ngon nên phải nhờ các bạn tư vấn. Trong trường hợp này là mõ tôi muốn mua bia Tết để tiếp đãi bạn bè nhưng không biết là nên chọn loại nào thì hợp hơn. Với tay chơi Hồ Nam có lẽ thích bia Trúc Bạch, sâu rượu Thọ mom thì bia Hà Nội nhưng kinh phí eo hẹp chỉ mua được 1 loại thôi nên khó quá. Vậy mọi người giúp tôi nhé:


10 nhận xét:

  1. Thích nhất là bia có gân...

    Trả lờiXóa
  2. Nếu được phép thì khuyên Mõ K6 chọn cả 4, nếu quá sức Mõ chia đôi cho em nhé, gọi là trả công tư vấn.

    Trả lờiXóa
  3. Theo thiển ý của Tuân Vịt thì các anh cứ Bia chú Hùng mà uống. Uống riết quen, ghiền thôi.
    Trong SGòn này một ly bia hơi chú Hùng bán 14 ngàn đó. Nhiều hôm cháy bia. Dân trong này biết giá ly bia chú Hùng xem xem một chai Heinecken mà vẫn uống , vì để nhớ HN , vì yêu HN mà.

    Trả lờiXóa
  4. Thọ Mom thích bia TRÚC BẠCH à .Còn mình thích bia gì nhỉ ,thôi thích cả hai cho nhiều .

    Trả lờiXóa
  5. Lão mõ này chỉ nói xạo, hai loại bia này lão ấy mua chỉ để ngắm mà thôi, còn lâu mới khao bạn bè. Còn nói kinh phí eo hẹp thì lại càng xạo vì nếu lão ấy mà mua được thì chỉ cần ới một tiếng là khối thằng cho vay.

    Trả lờiXóa
  6. Hùng đầu bạc19:17:00 2 thg 12, 2013

    Pac TV hiểu nhầm ý của lão Mom rồi, lão Mom hỏi bia mầu xanh hay mầu đỏ cơ..., đúng như Mõ K10 nói, pac Mom chỉ để ngắm thôi, chứ không phải để xài, mà thôi, xin các pac, mua về để ngắm thì quả là lục tốn, tốt nhất pac Mõ K10 tặng lão Mom một cái ảnh mầu, nho nhỏ xinh xinh nhét vừa túi áo để thỉnh thoảng lão Mom ngắm gân .
    Còn pac Phó Mõ K6 cũng chỉ a dua, nói theo lão Mom thôi, chứ cũng vào loại "sơ vơ", trước khi đi hội bia, phải xuất trình giấy mời cho vợ duyệt mới được bước chân vào đám đông đấy.

    Trả lờiXóa
  7. Có lẽ phải họp lại "bọn" bloger để bàn, bình luận, trao giải ngay tại chỗ cho Dũng chít.
    Bằng tác phẩm ảnh và ý tưởng xuất sắc này, Tôi bầu luôn cho bạn.
    Thiển nghĩ, Hùng bò nên trân trọng ý tưởng này, vì những "lon" bia trong tác phẩm ảnh này làm người xem cảm giác Dũng chít đưa được cả hồn cốt của truyện Thạch sanh - nồi cơm ko bao giờ cạn!!! Dù là bia đỏ hay xanh , hay nửa xanh, nửa bạc, gân nổi hay chìm...
    Suy ra, " Thằng" Dũng chít thâm quá, hắn ko uống bia , rượu nên nghĩ ra lắm chiêu. Khổ cho chúng mình, cứ dô, dô...
    Nhưng mà SƯỚNG.. cảm ơn sự phát hiện của ĐVDũng, (sư bố nhà ông .)..hé he he

    Trả lờiXóa
  8. Hùng đầu bạc21:54:00 2 thg 12, 2013

    Trời, ai cũng thích bia trong "lon" kiểu này, thì bia hơi Hà Nội bán cho ai.
    Ai thích bia trong "lon" kiểu này thì "xin mời ông cứ xơi", bò đây xin chịu.
    Với ý tưởng này, Hùng bò đề nghị treo cổ ông Chít lên...bậy quá, bậy quá xá, nhưng dù sao cũng đáng khen.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hùng thấy ảnh của ĐVD hay ko ?, có dám phát huy trí tưởng bở làm 1 hình mẫu như cậu bé đứng "tè" ở đâu nhỉ? hình như Copenhagen thì phải...biết đâu cũng là 1 chút phá cách cho tụi "sâu" bia ( Nhưng chỉ dành riêng cho CĐ với nhau, để ra ngoài sợ có người chưa quen cho là phản văn hóa truyền thống, hòa nhập và hòa tan!!!)

      Xóa
    2. Thằng cha này có con mắt nghề nghiệp về quảng cáo ra phết.Phải có con mắt tinh đời ,chịu khó rình mò cộng với ít nhiều đầu tóc tư duy"mờ ám" mới săn chớp được hình ảnh quảng cáo bia có sức thu hút mạnh mẽ như vậy.Hùng bò nên có phần thưởng cho phó nháy k6 và mua luôn bản quyền này về quảng cáo cho sự nghiệp, bảo đảm Bia HN ăn đứt Heniken!Chúc mõ nháy k6 có nhiều tác phẩm tuyệt chiêu hơn

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]