K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

21 tháng 2, 2014

MỜI CÁC BẠN DU LỊCH TAY BẮC

Sáng nay Ban LL K6 sơ bộ bàn về chuyến đi du lịch Điện biên như đã dự kiến từ năm 2013.
Số người tham gia cả cặp vợ chồng khỏang trên 30 người
Thời gian đi khoảng 20-21 tháng 3-2014 tức 20-21 tháng 2 Âm lịch với thời lượng 5 ngày liên tục
Hành trình sơ bộ như sau :
-Ngày thứ nhất đến Mộc châu nghỉ ngơi thăm cảnh giao lưu cơ Điện Mộc châu. Sau đó chiều chạy tiếp lên Sơn La.tối ngủ tại Sơn la và giao lưu tối với Cơ Điện Sơn la
-Ngày thứ hai thăm thành phố Sơn la và n/m thủy điện nếu sớm thì đi luôn điện biên ,hoặc nghỉ lại Sơn la dự múa Thái Sơn la
-Ngày thứ 3 thăm Điện Biên : Mường phăng -đồi A1,Bảo tàng ,sân bay,suối nước nóng ,thành Bản phủ,,,
Tối ngủ điện biên giao lưu với cơ Điện Điện biên
-Ngày thứ 4 thăm tiếp các danh thắng khác của fđiện biên tối ngue lại điện biên xem múa còa Điện biên
-Sáng ngay thứ 5 rời Điện biên sớm về thẳng Hà nội khoảng 18 giờ chiều
Kinh phí dự kiến toàn bộ khoảng 3 tr /người cho cả chuyến.
Các bạn nào đi cần đăng ký sớm và đóng tiền luôn.thời hạn cuối cùng là ngày 16-3 -2014.
Mọi chi phí trên cơ sở thực tế sau cùng hoàn lại luôn trên xe cho mọi người trước khi về đến Hà nội
Tiếp nhận đăng ký cho H L T và N D Thọ.Đ V Dũng.N T Dần

1. Nhiệt liệt ủng hộ chuyến du xuân đầu năm của k6. Vợ chồng Liệu Mai đăng ký 2 suất đi ĐB, với nguyện vọng là chỉ tham gia được nếu đoàn xuất phát từ 18/3 đến 20/3, muộn hơn thì bị vướng.

2. Sau khi trao đổi với Cơ Điện Sơn la - Điện biên về hướng giao lưu khi đoàn CCB-SV K6 lên thăm Tây Bắc nhân dịp chiến thắng Điện Biên phủ đã nhận được sự ủng hộ đón chào nhiệt liệt.
    Tuy nhiên về thời gian các bạn khuyên nên lùi lại khoảng nửa tháng thì thời tiết tốt hơn không gian và phong cảnh đẹp hơn bởi năm nay rét nhiều hoa ban nở muộn và lúc đó không khí lễ hội mới bất đầu..mời các ban tham gia ý kiến l;ùi đến 3 -/4 /2014 -thứ năm ( 4-3 âm )đi đến thứ 2 mùng 8 -4 về
    hoặc một tuần sau là thứ tư 10 - 4 đi đến chủ nhật 15-4 về .Rất mong được các bạn cho ý kiến để Ban LL cho cho phù hợp với số đông.Xin cảm ơn.

3. Giải phóng ĐB bộ đội ta.....giữa mùa hoa nở.Lên Tây Bắc mà kô có hoa ban nở thì chuyến đi của các "cụ" mới đạt 50%,với các phó nháy chỉ đạt 30%.Vì vậy để chuyến đi mĩ mãn nên tham khảo ý kiến tham của hội CĐ tây bắc để chuyến đi có ý nghĩa hơn.

4. chương trình cả các bác K6 hay quá . Các bác có cho các mì chính cánh k10 nhập cuộc với ko để chúng em còn rủ nhau với

5. K6 Với tiêu chí càng đông càng vui cho nên các mì chính cánh k10 chuẩn bị tinh thần đi. Thứ 2 là lùi ngày lại ,được cái nọ thì mất cái kia, mình lúc nào đi cũng được kể cả là ngày mai. ha ha

6. Các mi chính cánh k10 mà cùng đi Tây Bắc với các Pác góp vui thì còn gì bằng.BTC k6 ủng hộ 101%

7. Đi du xuân là phải kết hợp thời gian và thời tiết tôi nghĩ ta nên theo ý kiến của hội CĐ Tây Bắc nên lùi thời gian lại cho hợp lý.

8. Rất mong các ban k10-( nhất là các em mì chính cánh) nếu có điều kiện tham gia chuyến du hý cùng k6 lên TB thì thông tin ,đăng ký cho BTC k6 để cùng đi cho vui.

9. Chờ tôi đi Nam về hãy đi Tây Bắc nhé! 1-3 tôi sẽ đi theo chương trình "Mùa con ong đi lấy mật" chỉ khoảng 30 ngày thôi, vẫn kịp về để ngày đầu tháng 4 đi Điện Biên...

10. Đường lên Tây bắc vút xa mờ, đường lên Tây bắc chập chùng như đi trong mơ...Mình chờ tin này chính thức đưa lên mạng từ lâu rồi, các Bạn đã dự định gối đầu từ chuyến đi Hà Giang- Cao bằng cơ mà. Thời gian chuyến đi thì tùy mọi người lựa chọn. Nên tôn trọng ý kiến của các bạn "Thổ địa" Tây Bắc. Nếu đi nhà mình đăng ký 02 người. Thực tình mình chỉ thuộc và biết có 2 câu trong bài hát thôi mình đi học tiếp đây.
    Cám ơn Người đưa ra ý tưởng và Ban Tổ chức chuyến đi.
    Minh Thư K6

11. Mình xin đ.ký 2xuât du xuân Tây Bắc 2014 cùng các bạn theo lịch trinh,thời gian mà BTCk6 săp xêp nhé-có điều là k.phi xin để đến ap chót nộp vì những ngày này tớ còn đang ở NĐ-rât mong chuyến đi thành công.

12. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ và đóng góp các ý kiến xây dựng.Xin mời cứ phát biểu và đăng ký tiếp nhất là các "mỳ chính cánh " Ban tổ chức sẽ căn cứ vào số lượng người tham gia để lựa chọn phương tiện cho hợp lý nhất.

13. Ngày 4/3 là ngày kỵ xuất hành, 6/3 ngày thanh minh, theo mình nên chọn ngày lại,qua thanh minh hãy đi. Dong xin đăng ký 02 xuất.

14. BTC k6 ghi nhận mọi ý kiến tham gia của anh em CĐ về chuyến du hý Tây Bắc 2014. Riêng DVD cứ đi lấy mật,BTC chưa hưa trước với bạn được.Quan điểm của ban tổ chức chuyến đi là tôn trọng và ưu tiên các kiến nghị theo thứ tự sau để sắp xếp thời gian chuyến đi cho hợp lý và đạt được nhiều ý nghĩa nhất:
    1/ Ưu tiên phụ nữ và trẻ nhỏ( nhất là các mỳ chính cánh lại phảng phất có cả bóng hồng)
    2. Thương binh có thẻ và các bậc đàn anh
    3/ Thuộc diện khác.
    BTC mong muốn chuyến đi du hý Tây Bắc nhân kỷ niệm 60 năm chiến thắng ĐBP tại Mường Thanh --Điện Biên của hội CĐ càng đông càng rôm rả.

15. Em Cám ơn các bác K6 rất nhiều vì các bác chấp nhận lời thỉnh cầu của em. 8/3 tới HỘI MÌ CHÍNH CÁNH CƠ ĐIỆN chúng em dự định họp mặt. Sau ngày đó chúng em đăng ký danh sách chính thức được ko ạ. Em nghĩ ai đăng ký là chính thức nộp tiền luôn thì BTC mới chủ động được mọi chuyện. Em đã từng tổ chức những chuyến đi rồi nên em biết là BTC sẽ rất vất vả nếu ko chủ động được kinh phí...Em rất thích hoa nên các bác chọn đi thời điểm nào hoa nở đẹp, nắng ấm, trời ko mưa,đường đỡ trơn thì còn gì bằng.Em rất mong đợi chuyến đi này đấy

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình