K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

14 tháng 12, 2013

Kế hoạch đi phượt + ăn cưới

      10 ngày tới K6 có rất nhiều cuộc vui, trong đó có một cuộc PHƯỢT = xe máy trong 1 tuần. Điểm giữa của lần phượt này là Cung Lễ Hội, nơi diễn ra lễ cưới con anh Thị (Nghệ An). Để đến được lễ cưới này, hội phượt phải đi mất 4 ngày, dự kiến như sau:

Hành trình phượt gồm 4 ngày xuất phát sáng 19-12-2013 theo bản đồ được xem ở đây



https://maps.google.com/maps/ms?ie=UTF&msa=0&msid=201070542120582577734.0004ed80d914369a9fa07


Ngày N-4:
Sáng - xuất phát tại Royal City vào lúc 7h30, hướng Đông nam thẳng tiến, dự kiến buổi trưa tắm nước khoáng nóng Kim Bôi và ăn thịt nhím rừng cùng Bùi Văn Thuộm hay còn gọi là Bùi Trọng Thế, CSV lớp K6I.
Chiều - đi tiếp đến thị trấn Cẩm Thủy, Thanh Hóa. Thăm thú thị trấn và tìm nhà trọ... Ăn tối

Ngày N-3:
Sáng - Đi thăm suối cá thần Cẩm Lương, quay lại Cẩm Thủy ăn trưa.
Chiều - đi tiếp về thị trấn Lam Sơn, thăm Lam Kinh và vùng khởi nghĩa Lam Sơn xưa... Ngủ đêm.

Ngày N-2:
Sáng:  đi Nghĩa Đàn, chú ý đến đèo Bò Lăn, nơi ngày xưa đoàn 1040 hành quân từ Thanh Hóa vào Nghê An đi qua và ngủ đêm trong rừng cao su mấy ngày liền...   Ăn trưa lại Nghĩa Đàn
Chiều: Hành quân vào thị trấn Đô Lương, nơi có thông gia mới của anh Thị....

Ngày N-1:
Sáng: đi Đức Thọ, thăm khu lưu niệm Tổng bí thư Trần Phú....



Trong đó mỗi điểm đánh dấu là điểm nghỉ trưa rồi đến một điểm nghỉ tối. Cứ mỗi ngày chạy khoảng 160km là xa nhất, ngày cuối chỉ hơn 8 chục thôi.

Xe máy của tôi là mới tinh vừa chạy xong ro-da nên yên tâm, ai đi cùng cũng nên chọn một xe khá mới hoặc còn rất tốt. Ta chỉ đi đường tốt nên cũng không cần chuẩn bị đồ dự phòng ghê gớm lắm đâu. Cung đường cũng tương tự như đi phượt Bắc Giang lần trước, chỉ khác là lần này đi đến 7 ngày liền (nếu ai gửi xe lên tàu ở Vinh đi về thì chỉ 4 ngày thôi).


(còn tiếp)

       Mời các bạn cùng sở thích đăng ký tham gia và đóng góp vào hành trình phượt cho thêm phần bổ ích và vui khỏe! Hay nhất là có thêm vài bạn nữ đăng ký....


Viết lần đầu 15h22 ngày 13-12-2013.
 

4 nhận xét:

  1. Thọ thì chịu không theo được bởi còn qua nhiều việc khác .Chúc các Bạn thành công trong cuộc phượt lịch sử này .

    Trả lờiXóa
  2. Thọ mom Kô thích phượt xe máy ,vì vậy mình đề nghị phượt bằng xe đạp cho khác kiểu thì hay hơn.BLL cố gắng vận động khoảng 10 "cụ" đi cho vui.Bước đầu có thể được mấy tay chơi này có thể ok ngay là H.Nam HLThanh.Thọ mom .ĐV Hồ,P.A.Dũng .Về kinh phí mình sẽ tài trợ Bánh mỳ&nước suối cho đoàn trong chuyến đi !

    Trả lờiXóa
  3. Dù tài trợ oto cũng chịu vì còn đi thái nguyên ngày thứ vảy dự cưới con Ngô Thịnh đến tối mới về

    Trả lờiXóa
  4. Nếu phượt bằng phương tiện xe đạp ĐH xin đăng ký một xuất..Đề nghị BLL k6 khẩn trương liên lạc với các thành viên CĐ có điều kiện có nhiệt huyết đam mê hãy đăng ký để cùng tham gia phượt Tour HN-NA cho vui vẻ.
    Thọ mom nếu có cơ sở 2 trên TN thì thông cảm .nếu kô có thì gửi thiệp chúc mừng Thịnh là được rồi phượt tour cùng anh em cho vẹn đôi đường.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]