K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

14 tháng 12, 2013

CUỘC HỌP CẦN THIẾT

         Ngày thứ 7 14/12/2013 , đường vắng trời lại lất phất mưa. Mấy hôm nay trời trở rét. Khi ra đường đã phải mặc thêm áo ấm .Sau khi xong việc nhà tôi lại lao ra đường .Hôm trước đọc trên blog k10 bản thông báo mời họp của BTC lễ hội k10 2014, tôi nghĩ chắc có việc gấp nên phải họp trước Tết thế này .Tôi phải đi tranh thủ mấy việc, để đến 183 HHT cho kịp giờ. Tuy vậy vẫn chậm 15 phút, đã có một số người ở đấy rồi . Vài phút sau mọi người lục tục kéo đến đông đủ. Đồng chí Hùng tuyên bố lý do cuộc họp đột xuất này


Cuộc họp bắt đầu 
Thảo luận
.Để chuẩn bị kĩ hơn những đề mục của LH2014 .Ví dụ như khâu kỉ yếu .Khâu
này phải chuẩn bị hết sức công phu ,giữ nguyên cái đã có trong kỉ yếu 2009 và bổ sung thêm.Hoặc phải tiếp tục sưu tập ảnh chân dung của mọi người thời kì 74_79 và ảnh hiện nay .Hoặc những bài viết về K10 và CĐ chủ đề nên như thế nào ,hoặc chủ đề rộng chỉ cần có liên quan đến K10 và liên quan đến CĐ. Thời gian không phải là dài .Mọi người thống nhất nộp bài viết trước ngày 26/3 .BBT sẽ cho vào kỉ yếu K10 2014.
Nâng cốc chúc sức khỏe 


Thọ Mom khách mời liên hoan 

Phạm Văn Lâu Nam Định cũng có mặt 

Mọi người cùng nâng cốc 
       Mọi người tranh luận sôi nổi. Thời gian trôi nhanh.Nhìn đồng hồ đã chỉ 1 giờ chiều rồi. Đồng chí Hùng kết luận:hôm nay chỉ bàn mấy vấn đề như thế .Còn địa điểm tổ chức Lễ hội sẽ bàn ở một cuộc họp khác. Cũng như mọi lần mọi người kéo xuống gốc cây sấu uống bia và ăn trưa trước khi ra về

8 nhận xét:

  1. Rất sung sướng khi bất ngờ gặp được Lâu K6 (Lâu đi chữa bệnh tại BV 108 xong, ra 183 luôn) và còn bất ngờ hơn khi thấy Thọ mom phải chờ đợi đến hơn 12 giờ rưỡi mới được uồng bia hơi của Hùng bò (do BTC làm việc hăng quá quên cả giờ giấc) Dứt khoát có một hôm CLBAS phải về thành Nam!
    Ảnh cuối có đến 5 tên K6, thế mới hay!

    Trả lờiXóa
  2. Cứ mỗi lần họp ở 183 HHT là tôi thấy lại đông vui. Ngoài những thành phần họp còn có những người chờ họp xong và vui nhất vẫn là những màn nâng cốc

    Trả lờiXóa
  3. Hùng đầu bạc23:56:00 14 thg 12, 2013

    Bỏ mẹ rồi ( xin lỗi vì buột miệng), kinh nghiệm họp hành của thằng Hùng bò cho thấy, ngoài cuộc họp Đảng, chi bộ Đảng ra, mà trong các cuộc họp, các ông xưng hô với nhau là đồng chí là chuẩn bị phang nhau to rồi.
    Hay ta đổi tên cuộc họp này là họp tổ Đảng K10 Cơ Điện, cho hợp với danh xưng đồng chí. Các đồng chí nghĩ sao hả các đồng chí.

    Trả lờiXóa
  4. Quá chuẩn có lẽ toàn bộ K10 là đảng viên cả thật.
    bổ sung thêm là tôi được mời đến l;à để khơi mào cho việc thành lập CLB Câu cá đó.Đương nhiên có bia là uống thôi ,các "Tồng chí " cứ hopk muộn bao nhiêu cũng được tôi và Lâu với Long cứ uốn đã đã và đã đã.

    Trả lờiXóa
  5. Hôm qua thật may cho Lau được chứng kiến mới biết các bạn k1o có một tổ chức đúng là một hội thật sự .Có những cuộc hộp như họp bộ chính trị bởi vì cũng gay cấn và căng thẳng vì đến 12h trưa mà không chấm dứt được quả bái phục ,Xin cám ơn các bạn trong buổi gập mà mình được gập HÙNG BÒ VÀ BÌNH TẦU VV

    Trả lờiXóa
  6. Quen thảo văn bản ,đến khi nghỉ hưu thì lại họp chi bộ hơi nhiều nên cứ quen mồm rồi dẫn đến cứ quen tay,lại tưởng là đánh nhau đến nơi rồi,phải không các đồng chí, ấy chết lại quen mồm rồi

    Trả lờiXóa
  7. Tặng mọi người[img]http://hatgionghoa.net/images/stories/baiviet/Colorado-Columbine-20130405144314.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  8. Đây là hoa Colorado Colombia Chỉ tìm thấy ở vùng núi cao lộng gió Rocky ở Mỹ, loài hoa nhỏ xinh mang sắc tím, xanh, có đôi khi là sắc vàng cam rực lửa này chính là “vòng nguyệt quế” dành cho ngôi vị quán quân trong cuộc chinh phục đỉnh núi Rocky cao hơn 4000m ở Mỹ mỗi khi hè đến đấy.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]