K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

8 tháng 12, 2011

Ngày hội cơ điện của K19 tại Hà Nội


HƯNG K19M
Hoà cùng không khí “Cơ Điện” tại Hà Nội và các nơi, Chi hội K19 Cơ điện tại Hà Nội tổ chức giao lưu kỷ niệm 46 năm ngày thành lập trường ĐHCĐ vào lúc 11h 00 ngày 04-12-2011 tại nhà hàng Phố Biển -Mỹ Đình -Hà Nội. Buổi gặp mặt năm nay cũng như các năm trước đã diễn ra rất sôi nổi, vui vẻ với sự có mặt sinh viên K19 Cơ Điện và các khóa
Những lời phát biểu của các cựu sinh viên ca ngợi truyền thống Cơ Điện và ôn lại những kỷ niệm một thời ở T Ba Nhất. Đến đây mọi người lại được sống lại một thời trai trẻ, lại được “mày” “tao” như thủơ nào. Sau lời phát biểu khai mạc của Chi hội trưởng Hưng còm là lời phát biểu của anh Hiền cựu lớp trưởng K19M, rồi Thắng còng, Dũng ngọng, Phượng bi, Tuấn azin, Sơn cháo…. Chung quy lại đều ca ngợi tình thần cơ điện truyền thống và đi đến kết luận là K19 chưa làm được những việc mà các CSV K6 và K10 đã làm. K19 và các K  khác cần phải học tập các anh nhiều để làm được những điều có ý nghĩa hơn.

            Sau đó là màn “uấng” và ôn lại những kỷ niệm cũ, cuộc vui kéo đến 14h15 thì một số vì có việc bận phải chia tay, số ít còn lại tiếp tục về quán Cafe Mai uây để tiếp tục giao lưu. Sau đây là vai hình ảnh của buổi giao lưu này


Hẹn gặp các bậc đàn anh trong dịp sau!
Chúc các anh chị K6 luôn vui khỏe!

7 nhận xét:

  1. Kính chào anh Dũng !
    Em gửi file nói sơ qua về nội dung buổi giao lưu của K19 vào hộp thư k6bc11r@gmail.com, anh xem biên tập lại giúp em nhé.
    Trân trọng cám ơn anh !

    Trả lờiXóa
  2. Hung xem lại thư đi, không có thư nào của Hung được gửi thành công vao hộp thư k6bc11r@gmail.com đâu. Gửi lại đi nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Xin lỗi anh Dũng em gửi vào k6bc11r.dungchit@blogger.com chứ không phải vào k6bc11r@gmail.com. Vừa rồi em đã gửi lại vào k6bc11r@gmail.com, anh xem giúp em nhé.
    Kính chào anh !

    Trả lờiXóa
  4. K6 và K10 có truyền thống giao lưu họp hành vào những ngày kỷ niệm riêng của khóa nên ngày 6-12 thường dành cho ngày hội chung. Hôm ấy rất tiếc là K19 thông báo chưa rõ ràng nên K6 và K10 không đến dự được mà chỉ dự cùng với nhau tại hội Bia Hà Nội luôn. Hôm ấy cũng vui lắm. K19 cũng nên xem lấy ngày vào trường hay ngày ra trường, hay bảo vệ tốt nghiệp của riêng khóa làm ngày hội khóa, còn 6-12 để di dự hội trường nhé!
    Mong các bạn K19 thường xuyên vào xem và bình loạn trong các blog của Cơ Điện như K6, K10 và CCB nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng thành công bước đầu của các bạn K19 , mỗi người nỗ lực đóng góp một phần nhỏ vào cái chung một chút là sẽ bằng và hơn K6, K10 ngay thôi mà .
    Lần sau tổ chức , thì riêng khoản đồ uống cứ ới anh Hùng bò một tiếng là ok !Giống như hội K14 ấy .

    Trả lờiXóa
  6. Anh vừa về đến nhà .xin chúc mừng Hùng và hội K19 nhé.hẹn có dịp gần nhất Ta gặp nhau trên tinh thần Cơ Điện

    Trả lờiXóa
  7. hoan hô Doãn Thọ đã về...
    Hưng chứ không phải Hùng nhé!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]