K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

8 tháng 12, 2011

Hải Phòng kỉ niệm 46 năm thành lập trường ĐHCĐ

       Ngày chủ nhật 4/12/2011 tại Hải Phòng, hội Đại học cơ điện Hải phòng đã long trọng tổ chức mit tinh kỉ niệm 46 năm ngày thành lập trường đại học Cơ điện Bắc Thái. Tới dự có gần 400 hội viên hội đại học Cơ điện Hải Phòng, 24 đoàn đại biểu hội Cơ điện các tỉnh thành về dự và đại diện ban giám hiệu nhà trường. Thầy Phạm Gia Khiêm nguyên UVBCT, nguyên PTT chính phủ , Nguyên BT bộ ngoại giao do có việc đột xuất không về dự được đã gửi lẵng hoa chúc mừng, đoàn Hội đại học Cơ Điện Hà Nội do chủ tịch Nguyễn Văn Thái dẫn đầu đã đến dự và tặng lẵng hoa cho Hội đại học Cơ điện Hải phòng. Sau đây là một số hình ảnh ghi lại buổi mít tinh trọng thể.




Các anh chị và các bạn bấm vào dòng trên để xem trên trang thông tin của Hội Cơ Điện Hà Nội

3 nhận xét:

  1. Phông rõ hoành tráng ! Mà Thày và trò nhà chúng ta chẳng thấy ai cả là sao hả các bác " cướp Cảng " ?

    Trả lờiXóa
  2. chau chao cac bac!
    chau la sinh vien k4x chau rat muon sau nay dc tham gia vao cac hoi co dien o noi minh lam viec, nha chau o hai phong nen chau muon hoi cac bac la lam the nao de duoc tham gia hoi ah

    Trả lờiXóa
  3. Chào em SV K4X ! Nếu em dc tham gia vao cac hoi co dien o noi minh lam viec, đơn giản là liên lạc trực tiếp với Hội trưởng bằng điện thoại có trong danh bạ các chi hội tại Blog Hội cơ điện Hà Nội hoặc qua bạn bè là CSV cơ điện hay thường xuyên vào các Blog K6, K10, K20 ... để được biết thông tin các hội cơ điện các khoá khác nữa để đến dự và đăng ký đơn giản vậy thôi.
    Vì đây là Hội các thành viên tự nguyện tham gia mà. Chúc em thành công trong việc tham gia hội để thắm thêm "tình cơ điện" và "truyền thống cơ điện kiêu hùng" mà rất ít trường ĐH có được như trường ĐH cơ điện Bắc Thái của chúng ta !
    Chào em !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]