K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

3 tháng 7, 2011

Thông báo về blog - bổ sung

      Hôm qua tôi dành cả ngày để thiết kế khung bình luận mới nhưng chưa kịp thông báo và hướng dẫn nên một số người không biết tham gia bình luận theo cách mới. Cách bình luận mới này rất hay, tránh được người dùng "Nặc danh" để tham gia, nhìn rất "phản cảm". Cũng dịp này bắt buộc người tham gia bình luận phải có địa chỉ email, sẽ là địa chỉ để các hội viên gửi bài và ảnh cho nhau. Cái hay nữa là ta có thể trả lời ngay cho riêng bình luận mà ta muốn phản hồi ngay chứ không phải là tham gia cho bài viết. Có đến 5 bậc để đối đáp qua lại ngay trong 1 bình luận gốc. Thêm một cái hay nữa là ta có thể dùng một hình đại diện cho blog thêm sinh động. Nếu ai không có hình đại diện thì blog mặc định lấy tạm hình ảnh của lần lượt các bạn gái K6, trước tiên là bạn Thư xinh đẹp của chúng ta. Hy vọng các bạn sẽ làm quen dần, trong vài ngày đầu lượng bình luận chắc sẽ bị ít đi nhưng chắc chắn chất lượng bình luận sẽ tăng lên. Mời các bạn xem thêm hướng dẫn sau hoặc trong trang HƯỚNG DẪN bất cứ lúc nào
          4- Cách viết bình luận (theo form DISQUS) như sau:

           - Di chuột vào chữ " Nhập bình luận của bạn vào đây" trong ô "Thêm Bình luận Mới" cuối bài đăng rồi bấm chuột trái, viết bình luận ... tham gia với blog của chúng ta.
            - Viết tiếng Việt có dấu, văn phong thanh lịch....
          - Trong ô "Gửi với tên" sau khi bấm chuột vào sẽ đòi hỏi bạn phải nhập địa chỉ e-mail của bạn vào ô "Your email" (e-mail này không hiển thị ra blog) rồi điền tên bạn muốn dùng vào ô "Your name", nếu bạn muốn dẫn đến địa chỉ nào trên mạng khi bấm vào tên bạn vừa viết thì nhấp chuột vào dòng chữ nhỏ có gạch chân rồi gõ địa chỉ đó vào ô.
        - chọn là "Google" hay các phần mềm khác như Yahoo ....thì sau đó bạn phải đăng nhập vào gmail hoặc yahoo và tiếp tục làm theo hướng dẫn....
           - Cuối cùng xin kiểm tra lại, nếu cần sửa lại thì "chỉnh sửa"
          - Nếu đúng rồi thì bấm vào "post comment". Lúc ấy là không sửa được nữa, bài nhận xét đã được xuất bản.
           Xin cám ơn!

BỔ SUNG: Nhưng theo kiểu DISQUS này thì mõ blog lại chưa tìm được cách đưa các bình luận mới nhất lên cột bên tay phải cho tin tức có phần "nóng sốt" hơn. Vậy là phải tạm dừng lại để tìm ra cách đã.

2 nhận xét:

  1. Hèn nào! hôm qua vào Blog thấy có khác lạ mà chưa thấy Mõ Blog nói gì; Tôi cũng đang định nhắc nhở đấy!. Giờ thì thôi không cần nữa, chỉ có điều muốn có nhiều Bài cho các "còm sĩ" có đất, thì Mõ Blog chắc phải làm việc nhiều lắm!. Nghĩ thấy mà thương Hê...He.

    Trả lờiXóa
  2. Dân K6 ta đang lười rôi ,nếu mà làm rắc rối quá thì nó tịt luôn đó . vậy theo Tôi cứ để commen như cũ đi,còn ai có bài và hòm thư thì gửi thẳng thôi.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]