K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

3 tháng 7, 2011

Blog đạt số 40.000

      Vào khoảng 10 sáng nay, 3-7-2011, khi tôi đang trên đường đi tìm đoàn biểu tình đoạn "Hàm cá mập" thì được Thọ mom báo blog đạt số tròn 40.000 làm thế nào lưu được. Tôi có hướng dẫn nhưng Mom không làm đượ để thời khắc đó vụt qua. Hơi tiếc, nhưng khi tôi về đến blog thì cũng mới chỉ nhẩy thêm vài số, và vẫn chộp được vài hình ảnh về blog để làm kỉ niệm. Mời các bạn xem:



Mành hình chính lúc 10g52




2 nhận xét:

  1. Khi Tôi mở máy thấy ngay con số 40,000 ,Tôi gọi ngay cho Dũng (đang đi biểu tình)để hỏi cách lưu màn hình,loay hoay một lúc chưa được thi nhảy số 40,001 thì thao tác đúng .Tôi lưu số 40.001 và Tôi là người vào thứ 40.001 đó,hãnh diện ra phết nhỉ.Vì điều đáng mừng này Tôi xin bổ sung bài về Nguyễn Văn Thách (do tôi nhớ thế) hay Trần Hữu Thách(lưu danh sách của E88) nguyên K5 xuống K6 cuối năm 71,hy sinh khỏang 30-8-72 tại khu nhà thờ La Vang(Tôi nhớ thế) , còn E88 báo hy sinh ngày 16-9-72.
    Mời các bạn xem trong bài
    "Sự thật về balô thuốc lào của Lính"

    Trả lờiXóa
  2. Ai vào blog thì số thứ tự lượt mình vừa vào chính là số hiện lên trên màn hình. Vậy nên Thọ mom chính là người vào thứ 40.000 của blog. Loay hoay ra rồi vào lại là lần thứ 40.001 mới ghi lại được. Vậy là quỹ hội đang tươi nên có thể tổ chức một bữa "chống nóng" và mừng blog tròn 4 vạn không nhỉ (thế mà quên không lưu số 3 vạn 9 nghìn, hì hì...).

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]