K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

2 tháng 7, 2011

NGÀY MAI TÔI LẠI ĐI BIỂU TÌNH

Điểm báo mạng: K6 Cơ Điện nhiều chiếu, nhiều chiều nên có ông thì mệt đầu quá chui vào mấy cái "Thư giãn" như của ông Trịnh Xuyền. Có ông thì lại bức xúc quá không đi biểu tình không xả được xì-tret. Vậy là ngày mai chủ nhật, lại có biểu tình, ai bức xúc quá với lũ giặc bành trướng thì ra ông Lệ-Ninh hoặc ông Công Uẩn (bờ Hồ) nhé.

Chắc chắn ngày mai không đơn độc đâu, này nhé:
     - Phạm Viết Đào: ngày mai tôi lại đi biểu tình
     - Nguyễn Xuân Diện: vậy là bật đèn xanh rồi
     - Lê Dũng : Tổ quốc hay là vợ

1 nhận xét:

  1. Thế là một lần nữa tôi lại vắng mặt!, bởi một lẽ tôi đã lại không thể có mặt ở Hà Nội.
    K6 ta -như BBT đã nói- nhiều chiếu, nhiều chiều- nói về Chính Trị thì không có nhiều người muốn quan tâm nữa; bằng chứng là tôi thấy bên "chiếu" MAKÊNÔ là rất đông. Cũng phải thôi! chúng ta đã già rồi:" Đi đâu loanh quanh cho Đời mỏi mệt". Chỉ còn vài Thằng "giở hơi", tự nhiên lại thích sang ngồi "chiếu vớ vẩn" này, thế là lại phải đến với nhau để xả "Xupap" một tý vậy.
    Ngày mai, lại một ngày những người yêu nước xuống đường để biểu thị lòng tự tôn Dân Tộc, tôi sẽ dõi theo sự kiện này bởi: sẽ không còn bất cứ ý nghĩa nào hết nếu Tổ Quốc bị đe doạ, tinh thần Dân Tộc bị coi rẻ.
    Trong thời gian qua nhà cầm quyền TQ liên tục có những hành động phá quấy trên Biển Đông, những âm mưu đen tối đang thử thách chúng ta; rõ ràng chính quyền đang lúng túng, vì đã để mất lòng tin trong Dân Chúng quá lâu, nếu để cho lòng Yêu Nước trong Dân được tự do giải phóng thì biết đâu trước khi đè bẹp ý chí xâm lược của thế lực đen tối phía Bắc, làn sóng ấy nó lại quét béng luôn cả mình thì sao!. Chính vì vậy tôi tin rằng chính quyền đang rất sợ có Biểu Tình, dù là biểu tình để thể hiện lòng yêu nước ; và cũng vì vậy tôi rất muốn đi tham gia Biểu Tình Yêu Nước để được thưởng thức cảm giác đối mặt với chính quyền xem thế nào. Âu cũng là một cách giảm "Xiftreet".
    Mai tôi sẽ chờ Ông Lê Ninh và Ông Công Uẩn nói điều gì?!!!.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]