K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

17 tháng 5, 2011

Thầy Đinh Thế cảnh PCT hội ĐHCĐHN gửi các hội ĐHCĐ

  Kính gi :
    
    - Cu Giáo viên - Cán b - Sinh viên trường Đi Hc Cơ Đin Thái Nguyên,
        - Ban Biên T
p Trang Tin Đin T  Hi ĐH Cơ Đin Hà Ni,

               Đ
ng kính gi : Trường ĐH K Thuât Công Nghip Thái Nguyên.

    Từ nhiều năm nay, tình cảm đậm đà của anh chị em cựu Giáo Viên - Cán bộ Công nhân viên và cựu Sinh viên của trường Đại Học Cơ Điện Thái Nguyên ( Bắc Thái ) tại Hà Nội và giữa Hà Nội với các tỉnh thành phố trong cả nước đã luôn được duy trì và phát triển. Từ trước năm 1990, mối quan hệ tình cảm này còn giới hạn trong phạm vi từng Bộ môn, nhóm bạn, lớp. Từ những ngày này, tôi - Đinh Thế Cảnh, cựu Giáo viên trường ĐHCĐTN ( 1967 - 1975 ), là một người khởi xướng và luôn vun đắp, xây dựng cho mối quan hệ tình cảm này, cũng như luôn quan tâm chăm sóc hoàn cảnh đặc biệt của vợ chồng Bác Phú ( Hiệu trưởng đầu tiên của trường ) . Sau năm 1990, anh Thịnh ( Bm Sức Bền ) đã cùng với tôi và môt số anh chị em tâm huyết khác, như anh Tường ( Bm Chi Tiết máy ), anh Trọng ( nguyên SV K2, Bí thư Đoàn Trường ĐHCĐ ), anh Vũ Hùng ( Bm Vật lý ), anh Thắng ( cựu SV lớp 117 ), anh Kiều Hanh ( cựu SV K3M ) ... đã tổ chức gặp măt, giao lưu rộng rãi giữa các cựu GV - CBNV và cựu SV ĐHCĐ toàn Hà Nội, hình thành nên tổ chức Hội ĐH Cơ Điện Hà Nội - cho đến ngày nay.
    Trong những năm tháng giảng dạy ở Đại Học Cơ Điện từ khóa 1 đến khóa 6 ( năm 1967 - 1975 ) và hơn hai mươi năm gần đây, tôi đã chú ý ghi lại và lưu giữ nhiều hình ảnh, tư liệu về mối quan hệ tình cảm thân thiết của các cựu thành viên ĐHCĐTN ( giữa thầy cô - cán bộ, giữa thầy và trò ) và quan hệ với Nhà Trường. Giờ đây, tôi muốn tập hợp lại và gửi đến tất cả các cựu thành viên của ĐHCĐTN  ở Hà Nội và cả nước ( các thầy cô giáo đồng nghiệp, các cựu cán bộ công nhân viên và các thế hệ cựu SV của trường từ khóa 1 đến nay - mà tôi biết rằng, nhiều người đã mất ) thông qua Trang Tin Điện Tử của Hội ĐHCĐHN, nhân dịp vừa kỷ niệm 45 năm thành lập trường. Tôi có nguyện vọng được chia sẻ các hình ảnh tư liệu này đến thật đông đảo các cựu thành viên ĐHCĐTN và Nhà trường ĐHKTCNTN hiện nay vì nghĩ rằng đấy là tài sản chung của cả cộng đồng các thành viên ĐHCĐTN nhiều thế hệ, cũng như của Nhà Trường hiện nay. Tôi cũng mong muốn rằng, việc làm này sẽ tiếp tục duy trì và thúc đẩy mối quan hệ tình cảm thân thiết, đậm đà giữa các cựu thành viên Đại Học Cơ Điện ở Hà Nội và trong cả nước và giúp ích phần nào cho việc xây dựng Truyền thống của Nhà Trường hiện nay. Tất cả mọi việc làm từ trước đến nay của tôi chỉ với tâm nguyện được
chia sdâng hiến vì cộng đồng Đai Học Cơ Điện của chúng ta.

     Tôi xin đề nghị với Ban Biên Tập Trang Tin Điện Tử Của Hội ĐHCĐHN :

   1/ Giúp đỡ và cho phép đăng tải thư này cùng các hình ảnh tư liệu có kèm theo lời giới thiệu - bình luận - câu chuyện liên quan, trong nhiều kỳ, ở chuyên mục Thầy Trò ĐH CƠ ĐIỆN 45 năm .
   2/ Vận động rộng rãi các cựu thành viên ĐHCĐTN cùng tham gia gửi để chia sẻ các hình ảnh tư liệu về quan hệ tình cảm giữa các thành viên ĐHCĐTN ( có kèm theo lời giới thiệu, bình luận, câu chuyện ) cho chuyên mục này, cũng là đóng góp một phần xây dựng Phòng Truyền thống của Nhà Trường Thái Nguyên hiện nay.

     Tôi cũng xin Nhà Trường ĐHKTCNTN hiện nay ủng hộ việc làm này và có thể sử dụng một số hình ảnh tư liệu đưa vào Phòng Truyền thống của Nhà Trường.

     Trân trọng cảm ơn BBT Trang Tin Điện tử HĐHCĐHN, Lãnh đạo Nhà Trường ĐHKTCNTN hiện nay và gửi lời chào thân thiết tới cộng đồng Đại Học Cơ Điện Thái Nguyên trong cả nước.

                                Đinh Thế Cnh
    C
u Giáo viên Đin trường ĐH Cơ Đin Thái Nguyên 1967 - 1975 15 Chân Cm Hà Ni / 0989342851, Email: canhdt1943@gmail.com

Được đăng trực tiếp bởi Lê Đức Chín K20M

1 nhận xét:

  1. Em chào thầy Cảnh !
    Chúng em rất cảm động trước sự quan tâm , chia sẻ của thầy với các lớp ,lớp học trò cũ chúng em .
    Em rất hay ghé thăm blog hội Cơ Điện Hà Nội & K20M , nhưng cảm thấy rất không ổn vì : lượng thông tin cập nhật quá ít , nội dung nghèo nàn hay người quản trị blog không đầu tư mọi mặt cho đứa con tinh thần của mình ( nói ra không phải chê bội , chỉ muốn tốt hơn cho sàn giao diện Cơ Điện Hà Nội mà thôi ).
    Em mạn phép cho rằng : chuyên mục Thày trò Cơ Điện 45 năm do Thày đề xuất nên mở ở blog K6 & K10 thì rất tiện lợi nhiều mặt .
    Kính chúc sức khỏe Thày & Gia đình !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]