K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

17 tháng 5, 2011

Ảnh đẹp nhất chuyến đi Hà Giang

Nhờ các bạn bình hộ cho bức ảnh này vì tôi bận quá rồi

Khách 7 chủ nhà 8 (gồm toàn cựu SV ĐH Cơ Điện đang giữ các trọng trách ở Hà Giang)

Tho mom nói...
          Hơn 6 giờ sáng ngày 15-5, chúng tôi rời Mèo vạc, theo đường 4C đổ dốc xuống triền sông Niệm, rồi sông Nho Quế, rồi sông Gâm đến Bảo Lâm của tỉnh Cao bằng. Dọc sông Gâm chạy thêm một đoạn thì tới Bắc Mê của Hà giang chúng tôi nghỉ lại, uống cà phê, ngắm cảnh và người Hà Giang mà trầm trồ khen đẹp. Sau 30 phút nghỉ, 10 giờ chúng tôi chạy về thành phố Hà Giang cách đó 53 km nữa. Vừa xuống chân đèo vào đầu đường Lý Thường Kiệt đã gặp ngay Tiến K19M - giám đốc Sở Ngoại vụ ra đón, Tiến dẫn đường đưa chúng tôi đến nhà hàng Sông Núi, bên bờ sông Miệm cách trung tâm TP khoảng 3 km. Tại đây anh em Cơ Điện Hà Giang đã chờ từ lâu ra đón, bắt tay, chào hỏi ân cần. Toàn là quan chức cả, phó giám đốc Điên lực, giám đốc Cty khoáng sản, Sở Ngoại vụ và các trưởng, phó phòng. Trời cứ mưa, tạnh rồi lại mưa, Khôi K6 khoác áo mưa đi xe máy tới vì ở nhà ra có 600m thôi. Mệt nhất vẫn là màn chào hỏi, giới thiệu vì mỗi người phải là một ly, muốn lý do gì cũng không được. Nói chung anh em Cơ Điện Hà Giang rất vui, cảm động và khâm phục chuyến đi của Đoàn. Sau trận tiệc, tất cả sang bên kia đường chụp ảnh lưu niệm, phía sau là dòng thác nước mưa từ trên đồi đổ xuống rất ấn tượng. Đoàn tiếp cuộc vui bằng trận karaoke, sôi động nhất là khi có bài Tỉnh Ca của Hà giang "Ai về thăm quê hương Tôi, nơi biên cương là đây, có rừng cây thiên nhiên xanh ngát một mầu..." và " Hà giang mến yêu của Tôi, Hà giang mến yêu của Tôi..." được hát đi hát lại nhiều lần. Đoàn ghé thăm nhà Khôi rồi gần 14 giờ chúng tôi lưu luyến chia tay anh em Hà giang để về Tuyên quang, nơi Hồng K6 và Thọ K10 đang nóng lòng chờ đón. Xin chân thành cảm ơn các bạn Cơ Điện ở Hà Giang, hẹn gặp lại...

1. Hơn 6 giờ sáng ngày 15-5, chúng tôi rời Mèo vạc,theo đường 4C đổ dốc xuống triền sông Niệm ,rồi sông Gâm đến Bảo lâm của tỉnh Cao bằng.Qua sông Gâm chạy thêm một đoạn thì tới Bắc mê của Hà giang chúng tôi nghỉ lại, uống cà phê,ngắm cảnh và người Hà giang mà trầm trồ khen đẹp.Sau 30 phút nghỉ,10 giờ chúng tôi chay về thành phố Hà giang cách đó 50Km nữa. Vừa xuống chân đèo vào đầu đường Lý thường Kiệt đã gặp ngay Tiến K19M-giám đốc Sở Ngoại vụ ra đón,Tiến dẫn đường đưa chúng tôi đến nhà hàng Núi rừng,bên bờ sông Lô cách trung tâm TP khoảng 3Km.Tại đây anh em Cơ Điện Hà giang đã chờ từ lâu ra đón,bắt tay,chào hỏi ân cần.Toàn là quan chức cả,phó giám đốc Điênlực, giám đốc Cty khoáng sản,Sở Ngoại vụ và các trưởng ,phó phòng.Trời cứ mưa,tạnh rồi lại mưa ,Khôi K6 khoác áo mưa đi xe máy tới vì ở nhà ra có 600m thôi .Mệt nhất vẫn là màn chào hỏi,giới thiệu vì mỗi người phải là một ly, muốn lý do gì cũng không được.Nói chung anh em Cơ Điện Hà giang rất vui ,cảm động và khâm phục chuyến đi của Đoàn.Sau trân tiệc ,tất cả sang bên kia đường chụp ảnh lưu niệm,phía sau là dòng thác nước mưa từ trên đồi đổ xuống rất ấn tượng.Đoàn ghé thăm nhà Khôi rồi tiếp cuộc vui bằng trận Karaoke, sôi động nhất là khi có bài Tỉnh Ca của Hà giang "Ai về thăm quê hương Tôi,nơi biên cương là đây,có rừng cây thiên nhiên xanh ngát một mầu..." và " Hà giang mến yêu của Tôi, Hà giang mến yêu của Tôi..." được hát đi hát lại nhiều lần.Gần 14 giờ Chúng Tôi lưu luyến chia tay anh em Hà giang để về Tuyên quang ,nơi Hồng K8 và Thọ K10 đang nóng lòng chờ đón.Xin chân thành cảm ơn các bạn Cơ Điện ở Hà giang ,hẹn gặp lại...

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình