K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

17 tháng 5, 2011

Bạn Tống Đại Hồng tặng ảnh kỉ niệm 45

      Hôm qua, blog nhận được một số ảnh của K6 ta chụp trong chuyến thăm Tuyên Quang năm 2006:

đại diện K6 tặng bạn Tống Đại Hồng 1 bức tranh kỷ niệm, tại nhà sàn ở trang trại của Hồng


Còn 1 bức đua lên cột ảnh bên phải. Còn 2 ảnh nữa sẽ lần lượt sử dụng sau.
Còn 7 ảnh gửi bị google nuốt mất tiêu rồi. Đề nghị Hồng chịu khó gửi lại cho hội nhé!

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn Anh họ Tống -Tuyên quang rất nhiều nhé,quả thật là số ảnh lưu được không có bức này.Tối 15-5 2011 vừa rồi mình say quá Hồng ạ,nhưng quá là vui và cảm động.Chiều qua Đông -Nghệ an gọi cho Thọ hỏi số điện của T T Bá -Huế,mình có kể về chuyến đi Hà-Tuyên nó thèm quá,nó bảo cố gắng sắp xếp công việc để đi một chuyến ,thế là Thọ nhân ngay chân hướng đạo để mong đi lượt nữa,thế có tham không.Hay nhất là mời được A Cử,A Núi K3 đi lính đánh Quảng trị cùng mình ra giao lưu ,tiếc là Doanh không ra được nhỉ.Đúng là một chuyến đi tuyệt vời,Anh Em Cơ Điện ở đâu cũng thế cả,Cơ Điện mới đúng là "muôn năm"

    Trả lờiXóa
  2. Dũng này.
    Hôm trước mình đã thông tin cho cậu về người bạn gái k7m trưc tiếp viết lời chúc cho thầy Cảnh cậu đã báo cho thầy chưa vậy? đi chơi bao giờ thì về?

    Trả lờiXóa
  3. Tế à! Tớ đã gọi điện báo ngay cho người đại diện của thầy Cảnh, thầy nói hôm sau sẽ gọi theo số ĐT đã cho. Thầy Cảnh còn hỏi xin số ĐT của Tế, mình nói trong danh bạ K6 ở blog có đủ mà.
    Đoàn đi Lũng Cú về nhà trưa hôm qua rồi, nhưng chắc mệt còn nên chưa viết được "ký sự" thôi... Chuyến đi rất vui, đến đâu giao lưu Cơ Điện đến đó. Chỉ tiếc là thông báo trên blog trước cả tháng mà ít hội viên hưởng ứng! Rồi sẽ tiếc cho ai không đi!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]