K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

17 tháng 10, 2019

ĐI ỈA - NƯỚC SÔNG ĐÀ


Sáng, cả nhà bấn xúc xích những là cháu này cháu kia mặc váy mặc bỉm chai lọ lỉnh kỉnh đi nhà trẻ. Xếp 4 cái can bảo thằng con lớn. Con đến cơ quan lấy đầy 4 can này chiều mang về. Nước nhà mình ô nhiễm rồi. Uống vào đi ỉa chết, nước này làm rụng tóc ầm ầm đấy. Bà vợ đang mặc bỉm cho cháu ngẩng lên. Mắt trợn tròn :

- thôi chết em đi ỉa mấy ngày nay rồi. Ỉa ra mùi dầu hỏa .
Các con vội hỏi: - Mẹ ỉa từ hôm nào?
Bà già :
- ỉa từ hôm giải phóng Thủ Đô 10/10
Đau quá .
Vợ tôi đi ỉa vì nước Sông Đà vào ngày giải phóng Thủ đô.

4 nhận xét:

  1. Có nhiều người không thích Blog này vì cứ đụng chạm "CHÍNH TRỊ'.Bây giờ thì "nó" chui vào đến tận Lỗ đít mọi người rồi ha...ha!!!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả nửa năm chỉ có mỗi Bình còn có lời với Blog này...

      Xóa
  2. Nhân bài này của Luân tôi muốn viết một bài đặc "Chinh Trị" ở đây, mà rất nhiều "Người K6" sợ và lảng tránh nó ; trong khi tôi tin rằng trong Nhật kí ( nếu có ) của họ đã từng ghi : "Cái quý nhất của con người là đời sống. Ðời người chỉ sống có một lần. Phải sống sao cho khỏi xót xa ân hận vì những năm tháng đã sống hoài, sống phí, cho khỏi hổ thẹn vì dĩ vãng ti tiện và hèn đớn của mình."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bình viết đi! Tôi ủng hộ và chắc nhiều bạn cũng ủng hộ!

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]