K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

9 tháng 4, 2019

TUỔI GIÀ

  • Trác Dũng



     Người thanh tao về úp mặt vào sông quê
    Ơn đấng sinh thành mênh mông trời biển
    Tôi phàm tục tìm lại món ăn thời thơ bé
    Trên cánh đồng làng và ngơ ngẩn giữa chợ phiên.
    Comments
    • Nguyen Khoa Tuổi già, nhưng đang suy tư về tuổi trẻ! 😁
      1
  • Sinh Nguyen Thơ rất hay, tràn đầy cảm xúc và tâm trạng, nhưng rất tiếc là hơi ngắn
    1
    • Dũng Trác Sinh Nguyen quá khen anh rồi chú bạn cùng xóm của anh. Già rồi tìm ăn thôi bạn ơi.
  • Lap Vu Mặt trời giấu mình sau núi cao vùng biên
    Tôi ngơ ngác tìm mãi cành sim tím
    Phiên chợ tan rồi không gian tĩnh mịch
    Tôi hít hà mùi thơ bé đầy vương
    4
  • Thị Thanh Đạm Vũ Dũng Trác ,bạn về Ka Long đấy à ,chúc bạn thật nhiều Sk để có nhiều chuyến đi tìm lại miền kí ức ,Hỏi thêm ngày trước bạn và Lập vũ học cùng trường phải ko,Thế mới biết thế giới bao la nhưng vẫn chật hẹp với con người ,Lập làm cùng Bv với mình ơ HP
    1
    • Dũng Trác Thị Thanh Đạm Vũ cảm ơn nhé... Bạn liên tưởng xa xa làm mình ngượng đấy. Ơn trời, vu vơ chút ít mà đánh thức ký ức đẹp của Đ với tuổi học trò nhiều sâu lắng. Ước mong Đ viết về ngày ấy nhỉ?
      1
  • Dũng Trác Thị Thanh Đạm Vũ À, mình với Lap Vu hình như là đồng hương, cùng một bến sông cùng ... nhiều thứ. Nhưng mình ở MC ko đc nhiều nên tự trách số mình ... Chỉ có vậy thôi. Nhưng bạn ấy có cá tính trong suy nghĩ. Hay phết.
    1
  • Thị Thanh Đạm Vũ Dũng Trác ,mình ngẫm cuộc đời của mình cũng có nhiều điều để ngẫm và nhớ có thể là những đoạn hồi kí để cho con cháu suy ngẫm ,Mình nhớ hồi học lớp 8,thày giáo văn người HN ,thày bảo mình là cô bé có cái trán dô bướng bỉnh nhưng chứa đầy những áng thơ (mặc dù ngày ấy mình chưa viết được câu thơ nào cả ) hì hì

  • Phan Dao Tuyệt vời ông bạn tôi
    1
    • Dũng Trác Phan Dao khen làm chi cho bạn tịt ngòi. Mình chỉ dám nhận là đang đi tìm lại chính mình, rồi đối ẩm... ngồi đâu nhỉ HP hay HN hay chỗ nào chỉ có 2 đứa mình như Tự Lãng... nhưng cái Tự lãng ấy là chất K6, phải là của K6 cơ điện những năm 70 nhé. Thân mến
  • Te Nguyen Hay và ngắn. Ngắn lại Hay.
    3
    • Dũng Trác Te Nguyen Đợt rồi bạn ra mà vội quá ko mời T đc một bữa cơm nhạt. Bữa nào ra cùng lang thang đồng quê nhé. Cũng thích nghe bạn luận hồn quê qua ẩm thực. Mời cả Huê nhé. Thân mến
      1
  • Te Nguyen Dũng Trác tớ lại chờ cậu vô
    Còn cất quả Ươi phần cậu đấy.
    1
  • Dũng Trác Te Nguyen pha nước uống đi bạn ạ. Giải rượu tốt đấy. Mình e bị hỏng mất rồi vì để lâu quá.
  • Te Nguyen Dũng Trác còn zin. Mới uống hôm qua. Của hiếm cất dành

  • Dương Thị Sinh Dân CĐ mình bây giờ nhiều nhà thơ quá !
    2
    • Dũng Trác Dương Thị Sinh anh viết lung tung thôi nha, ko phải thơ đâu vì ko tuân theo niêm luât...
      Mà có người bảo thơ là Phở... vậy thi thoảng ăn phở chút cho đỡ ... nhớ. Thế mà bị thẻ vàng ... he he

  • Nguyễn Đình Toàn Anh Dũng Trác, thơ anh rất hay, thêm vài ảnh minh họa thì tuyệt anh ạ
    1
    • Dũng Trác Nguyễn Đình Toàn ơi viết chút chút góp vui thôi. Tuổi cao hư lắm thèm đủ thứ... em khen làm gì thiên hạ cười tủm tỉm đấy.
  • Nguyễn Đình Toàn Dũng Trác , mọi người cười là vui rồi anh ạ
  • Trung Duongquang Sau bao năm vật lộn với đời
    Ta tìm lại chính ta thời ngây dại.
    Dẫu biết thời gian không trở lại.
    Ta vẫn tìm ta khi ký ức dội về..,
    3
  • Vũ Bản Cánh cò trắng in đậm khúc sông quê
    Bay về đâu hoang hoải lúc chiều tà ./
    1
  • Bùi Quang Huy Tôi lại thấy thiếu cốc rượu ba kích Quảng ninh mới đủ vì..Rượu vào nhời mới ra nhiều


  • Ba Ton nhà thơ đông như quân nguyên, trí tuệ như tiến sỉ
  • Lê Thanh Thủy Chỉ cần những điều giản đơn thôi ko phải ai cũng có
  • Lê Thanh Thủy Có một món ăn ngon khoái khẩu mà mình cũng rất thích Đó là món chí mà phù bạn có thể miêu tả nó được ko
  • Phan Thị Thái Phan Thái đây : Về quê mà ký ức cứ triền miên , “ trên cánh đồng làng và ngơ ngẩn giữa chợ phiên “” hay đúng là một thời để nhớ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]