K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

13 tháng 12, 2018

VỀ BA DANH HIỆU KỶ LỤC VIỆT NAM - Phần 2

Hùng Đầu Bạc

Lần thứ ba, năm 2016, khi Habeco Trading chuẩn bị cho kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, lúc này Bia hơi Hà Nội đã vượt lên tất cả, đã thực sự đứng lên vị trí hàng đầu, vượt lên tất cả hãng bia hơi khác, kể cả của các đối thủ cạnh tranh lớn nhất nước như Bia hơi Việt Hà, Bia hơi Sài Gòn ..., đưa sản lượng bia hơi Hà Nội sản xuất tại 183 Hoàng Hoa Thám lên gấp đôi và góp phần đưa tổng sản lượng bia hơi toàn TCT lên gấp 4 lần so với khi mới thành lập Habeco Trading .
Thời điểm thành lập Habeco Trading, cũng là thời điểm BLĐ TCT có ý định giảm dần sản lượng bia hơi Hà Nội, thậm chi bỏ dòng sản phẩm này do không canh tranh nổi với bia hơi Việt Hà và các loại bia hơi địa phương, bia cỏ, bia mini..., vậy mà sau 10 năm, Bia hơi Hà nội đã chiếm lại gần như toàn bộ thị phần Bia hơi Hà Nội ở thị trường Hà Nội, đánh bạt bia hơi Việt Hà, là đối thủ cạnh tranh lớn nhất ra khỏi địa bàn Hà Nội, thậm chí bạt luôn ra khỏi các tỉnh lân cận Hà Nội, các loại sản phẩm bia hơi địa phương, bia mini, bia cỏ gần như đã sạch bóng trên địa bàn Hà Nội.
Đánh dấu thời kỳ vàng son đó, Habeco Trading quyết định xây dựng một tượng đài kỷ niệm 10 năm phục hồi và phát triển bằng một dấu ấn cụ thể, đó chính là Tháp Bia hơi Hà Nội, Tháp được dựng lên bằng các keg bia hơi Hà Nôi, chính là loại đang dùng, xếp trồng lên nhau để vươn lên cao theo hình xoáy ốc, với đáy Tháp là hình vuông mỗi cạnh 4 keg là 16 keg và xoáy ốc giảm dần lên cao đến đỉnh chỉ còn 1 keg, trên mỗi keg bia 50 lít là một keg bia 2 lít, và trên cùng là một lá quốc kỳ Việt Nam tung bay trên cao đón gió ...
Cũng chả hiểu tại sao LĐ cấp cao của TCT và Chủ tịch HĐQT Habeco Trading không cho dựng Tháp bia hơi Hà Nội, dù GĐ Habeco Trading cam kết chịu mọi trách nhiệm và vẫn quyết tâm dựng Tháp, và nực cười thay, khi Tháp bia hơi Hà Nội được nhận danh hiệu kỷ lục Việt Nam trong ngày hội Bia Hà Nội năm 2016 thì hai vị này lại hớn hở, tươi cười đàng hoàng bước lên sân khấu nhận vinh dự lớn lao này, và dõng dạc tuyên bố đây là một vinh dự lớn của công ty trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty ...
Và lại nực cười hơn nữa, sau ngày GĐ Habeco Trading về hưu, hơn một năm sau ngày hãnh diện lên sân khấu nhận vinh dự đó, vị CT HĐQT Habeco Trading, ngay trong tháng đầu tiên chính thức trở thành CT HĐQT TCT lại lạnh lùng ra lệnh phá Tháp bia hơi Hà Nội, không có một lý do chính đáng nào được đưa ra ...
Và khi ông này lên giữ chức CT HĐQT TCT, thì cái bản đồ kỷ lục Việt Nam xếp bằng lon bia Hà Nội cũng đã biến khỏi vị trí trước của phòng CT HĐQT TCT, mặc dù cũng chính ông ta đã hớn hở bước lên bục danh dự để nhận danh hiệu này cho công ty .
(Như vậy, chính ông đương kim CT HĐQT TCT đã hai lần được thay mặt Habeco Trading lên nhận danh hiệu Kỷ lục Viêt Nam - dù rằng ông ta chẳng có tý công sức nào trong hai cái kỷ lục này nếu không muốn nói là ngược lại - và cũng chính ông ta đã ra lệnh phá cả hai kỷ lục này khi ông ta có quyền lực tối cao ).
Cho đến nay, “Tháp keg Bia hơi Hà Nội cao nhất Việt Nam” đã bị phá theo lệnh của ông CT kia, nhưng mô hình tỷ lệ 1/3 mang ra Ngày hội Bia Hà Nội năm 2016 vẫn còn trên thực địa và Tháp bút Bia hơi Hà Nội vẫn là một tượng đài ngạo nghễ trong lòng những người đã cùng nhau làm nên “10 năm phục hồi và phát triển thương hiệu bia hơi Hà Nội”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]