K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

11 tháng 12, 2018

VỀ BA DANH HIỆU KỶ LỤC VIỆT NAM - Phần 1


Năm 2008, lần đầu tiên, Habeco Trading tổ chức Ngày hội Bia hơi Hà Nội theo phương thức tập trung tại một địa điểm ở trung tâm hôi chợ triển lãm Giảng Võ, Habeco Trading đã giành được Kỷ lục Việt Nam lần thứ nhất với tên gọi: “Ngày hội bia có số người nâng cốc chúc mừng nhiều nhất trong cùng một thời điểm”.
Năm 2015, trong ngày hội Bia Hà Nội thuở ấy tại Hoàng Thành, Hà Nội, Habeco Trading lại dành một kỷ lục Việt Nam lần thứ hai với tên gọi: “Bản đồ Việt Nam đầu tiên được xếp từ vỏ lon bia”.
Năm 2016, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty, Habeco Trading lại dành được kỷ lục Việt Nam lầ thứ ba với tên gọi: “Tháp Keg Bia hơi Hà Nội cao nhất Việt Nam”.
Trừ lần đầu tiên, năm 2008, khi đó Habeco Trading tổ chức Ngày hội Bia hơi Hà Nội trong sự né tránh, e ngại của BLĐ TCT nên không có sự can thiệp nhiều từ trên xuống, do đó việc dành kỷ lục Việt Nam diễn ra êm xuôi, nhanh chóng và góp phần gây ra tiếng vang lớn cho Ngày hội Bia hơi Hà Nội, góp phần đưa sự kiện Ngày hội Bia hơi Hà Nội thành một sự kiện nổi đình nổi đám gắn liền với quyết tâm trở lại vị thế hàng đầu của bia hơi Hà Nội, góp phần tích cực dẹp tan dư luận Bia hơi Hà nội không đủ cung cấp cho thị trường, dự luận bia trộn bia dởm lẫn lộn trên thị trường Hà Nội, mở đầu thời kỳ hoàn kim của Bia hơi Hà Nội.
Lần thứ hai , năm 2015, khi Habeco Trading dành kỷ lục Việt Nam về mô hình bản đổ Việt Nam xếp bằng vỏ bia lon Hà Nội đã gây ra dự luận trong TCT, bởi có một số lãnh đạo TCT cho rằng việc quảng bá bia chai bia lon là của TCT, chứ Habeco Trading chuyên bia hơi Hà nội không được phép sử dụng vỏ bia lon để làm quảng bá thương hiệu..., tuy nhiên các vị đó cố tình quên đi rằng chính năm 2015 là năm cả nước sôi sục vì vụ dàn khoan TQ vào biển Việt nam, cả nước sục sôi vì việc đó và rất nhiều doanh nghiệp đã có nhiều hành động thể hiện tình yêu đất nước qua tình yêu biển đảo..., Habeco Trading đã cùng khách hàng và những người yêu mến Bia hơi Hà Nội đóng góp gần 1 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào các tỉnh ven biển miền trung, ủng hộ các chiến Hải quân, các chiến sỹ cảnh sát biển và kiểm ngư trên biển cùng với việc xếp mô hình Tổ quốc Việt Nam bằng các keg bia chuyên dụng... Vì vậy, vào cuối năm, để xác lập kỷ lục mới, không muốn lặp lại việc xếp hình Tổ quốc bằng vỏ keg bia hơi 50 lít, Habeco Trading đã xếp hình Tổ quốc từ vỏ lon bia Hà Nội. Khi nhận danh hiệu kỷ lục Việt Nam này, Habeco Trading lại mang tiếng làm tranh phần của bia lon, bia chai (dù họ không hề có ý tưởng làm việc này) .
Và điều đáng nói là tấm bản đồ xếp hình bằng vỏ lon bia Hà Nội đã được bán đấu giá ngay tại ngày hội, số tiền bán được 50 triệu đã được Hội những người kinh doanh Bia hơi Hà Nội (đơn vị mua được tấm bản đồ này) và Habeco Trading tặng cho các cháu nhỏ thuộc tổ bán báo Xa Mẹ ở Hà Nội, đồng thời Hội những người kinh doanh Bia hơi Hà Nội (đơn vị mua được tấm bản đồ này) lại kính tặng lại Hội đồng quản trị TCT Habeco tấm bản đồ ý nghĩa này, HĐQT TCT đã nhận và trân trọng đặt ngay trước cửa phòng Chủ tịch HĐQT TCT.
(Còn tiếp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]