K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

8 tháng 12, 2018

TỎI

 Hải K6i

Thân gửi các bạn của Tôi

Điều kỳ diệu gì xảy ra khi bạn ăn 1 tép tỏi lúc bụng đói trong 7 ngày liên tục?
Điều gì xảy ra khi ăn tỏi lúc bụng đói?
Nếu bạn gặp vấn đề dạ dày, đây là 1 cách chữa trị cực kỳ hiệu quả. Vì khi đó dạ dày bạn trống rỗng, vi khuẩn không thể ẩn nấp và chúng không thể kháng cự trước sức mạnh của tỏi. Chúng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn. Bên cạnh đó, nó còn kích thích tiêu hóa và sự thèm ăn. Tỏi cũng sẽ giúp bạn kiểm soát stress, do đó khiến cơ thể ngừng sản xuất axit dạ dày-điều xảy ra khi bạn bị căng thẳng.
Tỏi thực sự có thể giúp giảm các triệu chứng cao huyết áp. Nó không chỉ điều hòa tuần hoàn máu mà còn ngăn ngừa nhiều vấn đề tim mạch và kích thích hoạt động của gan và bàng quang.
Tỏi cũng được xem là thực phẩm hiệu quả việc thải độc. có thể giúp cơ thể tống giun sán ra ngoài, ngừa nhiều bệnh như tiểu đường, suy nhược, sốt phát ban, thậm chí một số loại ung thư.
Ăn tỏi khi đói phát huy tối đa thuộc tính kháng sinh tự nhiên.
1/Loại bỏ vi khuẩn và độc tố trong dạ dày Nó là một kháng sinh và chất chống oxy hóa mạnh, một bộ “lọc” tự nhiên và tốt cho dạ dày.
2/Giảm nồng độ cholesterol
Nước ép tỏi hiệu quả trong việc giảm nồng độ cholesterol trong máu. Tỏi có hiệu quả rõ rệt sau thời gian ngắn so với thuốc hạ lipid đóng gói.
3/Tăng cường sức khỏe tim mạch
Tỏi làm giảm các triệu chứng của cao huyết áp vì nó tăng cường lưu thông máu, phòng ngừa bệnh tim và ngăn chặn sự tích tụ của các mảng bám gây xơ vữa động mạch.
4/Chữa các vấn đề về dạ dày
Tỏi hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề về dạ dày-kích thích tiêu hóa và giúp ăn ngon miệng hơn. Trị tiêu chảy và làm giảm việc sản xuất axit dạ dày do căng thẳng.
5/Một số lợi ích khác khi ăn tỏi lúc đói bụng.
+rất tốt cho chữa các vấn đề về thần kinh.
+điều trị bệnh lao hiệu quả.
+Tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng phòng vệ của cơ thể trước sự ảnh hưởng của môi trường.
+Tăng cường chức năng gan và bàng quang, giảm triglycerides của gan giúp ngăn ngừa sự phát triển của xơ vữa động mạch.
6/Tỏi hạ huyết áp và kháng viêm
Giải độc phổ biến và hiệu quả.
Một số lưu ý
-có một số trường hợp bạn nên ngừng ăn tỏi. Nếu bị dị ứng tỏi, hãy cân nhắc 2 điều quan trọng sau: đừng bao giờ ăn sống và nếu bạn bị nổi mề đay, sốt cao, hay đau đầu, hãy tránh ‘thần dược’ này.
-có thể gây tác dụng phụ ở những bệnh nhân đang uống thuốc trị HIV/AIDS.
(Theo Khỏe và đẹp)
GÚT
-Nấu xôi đậu xanh mỗi lần 1 bát, ăn một thời gian là khỏi. Lại dùng cây cải xanh 100 gam, tía tô 50 gam, lá mơ lông tía 50 gam, sắc uống rất nhanh khỏi, thần diệu. Kính mong phổ biến rộng rãi cho nhiều người bệnh biết để dùng.
Nam mô A Di Đà Phật.
-100g lá sake vàng tuoi ,100g đậu bắp,50g lá ổi non /1.5lit nuoc sắc lai con 1lit uong trong ngày
-Gút : 50 gr chuối hột khô , 50gr củ rái tía (khô) sắc uống hai thứ này có bán ở tiệm thuốc Bắc. Ở nhà có người dùng rồi, có hiệu quả tốt. Hai vị thuốc này không đắt. Share cho các bạn bị bệnh dùng thử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]