K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

30 tháng 5, 2016

Hãy đừng im lặng

       Một chương trình 60 phút mở của VTV phát vào tối 27-5-2016 đúng vào lúc tôi phải rời máy tính lên xưởng cho con "Obama" (Ừ nhỉ, tại sao tôi lại đặt tên con vật yêu quý nhất của tôi mà dù mưa gió bão bùng hay rét cắt da cắt thịt tôi vẫn hằng đêm mang cơm và thức ăn cho nó là tên của một người mà mới mấy ngày qua cả Việt Nam như phát sốt, như lên đồng vì ổng) của tôi ăn. Tôi phải rời màn hình nhưng vẫn muốn xem tiếp vì thấy chương trình có cái gì đấy lôi cuốn người xem. Thế là tôi phải bật VTVgo trên điện thoại 4S để vừa đi vừa xem tiếp (phải trả phí internet khá cao)....

        Tôi thật sự yêu mến MC Phan Anh qua chương trình này và thấy thật đáng chê khi nhìn gương mặt của Tạ Bích Loan và thật đáng ghét là nhà thơ Hồng Thanh Quang!
        Mời các bạn xem lại chương trình đó ở đây nhé. (Tất cả các video clip đó của VTV đã bị chính VTVxóa đi do bị cư dân mạng ném đá ghê quá!):
            https://www.facebook.com/hd.cdvn/videos/1067854866631945/
            https://goo.gl/4X2zhT 
hoặc link dự phòng:
         + Link 1 http://goo.gl/IFbGzE
         + Link 2 https://vimeo.com/168587410 
         + Link 4 https://goo.gl/RGYHi1 

Mời các bạn xem và bàn luận, đúng theo tiêu chí mà kết luận của chương trình đó là: Hãy đừng im lặng

4 nhận xét:

  1. Trên mạng lan truyền một ảnh ghép hài hước:
    [img]https://1.bp.blogspot.com/-d9bsnOYxD3E/V0xMiPP-OhI/AAAAAAABPi8/mwSjUfO0XZgfKYrMbOfQMzsYgtzIu3CHQCLcB/s400/Phan%2BAnh.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  2. Không phải nhà văn, nhà báo, nhà thơ hay nghệ sĩ. Không có năng khiếu, tài lẻ gì. Nhưng từ ngày tự thất nghiệp đâm mê mạng xã hội, mà trước đó nghĩ rằng món này chỉ dành cho lớp trẻ lãng mạn, giao lưu, mơ mộng.
    Chỉ biết rằng vào mạng nó như lạc vào một cái chợ huyên náo sôi động cái gì cũng có giả, chân từ đồ vật đến con người. Vào cái chợ đó không tốn kém phiền hà gì nhiều lại tìm được món mình thích, người mình mến có cùng đam mê sở thích, lăn tăn thế sự, cùng chia sẻ vui buồn. Đù có va vấp mua phải của đất, hàng giả, kết thân với tay lừa đảo, vuốt đuôi bò, lái lơn. Có bạn ngoài đời rất thân, nhưng rồi lại chẳng thấy gắn bó hơn với bạn ảo đã qua găn kết, chia sẻ những đam mê sở thích. Những cái Like, Share, Stt chẳng cần lắm văn hoa, mài dũa, nhưng trong đó có cái sở thích, tâm tư, những thông tin về mọi mặt mà mình và ban chia sẻ cho nhau còn quý hơn cả những món quà vật chât.
    Vậy mà bây giờ lại có những người nhân danh nhà thơ nhà báo, lấy diễn đàn truyền thông để răn dạy mọi ngưòi về đĩnh nghĩa , ý nghĩa và cả chuyện sai đúng của việc chia sẻ, thích hay không thích, trạng thái tâm lí, tư tưởng trên mạng xã hội nghĩ mà vô duyên, lại được một sô Chiên da phụ họa mà thấy mất phương hướng.
    Giả sử bây giờ ông Trời hay một đấng nào đó cấm mạng mẽo, thông tin đa chiều thì có lẽ nhiều người buồn đến mức thắt cổ mất.
    Ví vậy mà bạn hiểu tại sao gần đây tôi tài thiển trí ngu không nghĩ ra được điều gì hay, không tự sướng được nên ít đăng stt, ảnh iếc, nên thích chia sẻ.
    Mà chia sẻ mà cứ phải chính xác, đúng định hướng thì khó quá. Cần vài lời chỉ giáo của bạn Phây?

    Trả lờiXóa
  3. [img]https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13339624_1064212316951072_8844919033119082996_n.jpg?oh=0be7a80222955a207e95ad9e8f95fa73&oe=57E1EFC2[/img]

    Trả lờiXóa
  4. Hai bà của bác Mạnh và chú em Thành,đọc khoái tỷ lắm

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]