K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

28 tháng 3, 2016

SANG NHẬT !

SANG NHẬT !

Nước Nhật ngày nay đã có nhiều thay đổi.Từ một nước bại trận trong thế chiến thứ 2 đã kiên cường đứng dậy.Từ những mảnh vụn trơ tàn nay biến thành một cường quốc kinh tế hàng đầu thế giới. Và hiện nay là một nước bạn thân thiết của VN ta.Là nước viện trợ chủ yếu cho VN .Chính vì vậy trong thời gian này nhiều người VN đã sang Nhật lao động , công tác và học tập.Kéo theo đó là những người sang tham quan và khi trở về quyết làm giàu cho gia đình mình.
ĐẤT NƯỚC NHẬT BẢN
Và sau đây là một số hình ảnh của Hội trưởng Hội K6 HỒ LÊ THANH trong những ngày qua tại NHẬT BẨN.
SAMURAI

LÀ NGƯỜI NHẬT
CÁC CÔ GÁI NHẬT
SẼ MỞ TRƯỜNG DẠY VÕ

Thêm chú thích

Chúc  Hội trưởng có những ngày vui tại NHẬT và sau đó hãy trở về quê hương VN nhé.Đừng ở lại.Quê hương VN của chúng ta cũng vô cùng đẹp đấy chứ
ĐƯỜNG PHẢ LẠI 
BẢN LUỐC _ HOÀNG SU PHÌ !
ABC

4 nhận xét:

  1. Hai ông bà người Nhật này nhìn quen quen.

    Trả lờiXóa
  2. Việt Nhật giờ đã thành thân
    Người Nhật nhìn cũng quen quen như mình
    Bao giờ về lại Việt Nam
    Người Nhật, người Việt lại thành VIỆT NAM !

    Trả lờiXóa
  3. Chắc lão Thanh sẽ mở lớp võ say thôi,Sa mu rai cần bàn tay cứng cựa để chém phập đối phương nhanh như chảo chớp, mừ lão Thanh nhà ta lại dẻo tay đan quạt- U70 rồi học kiếm đạo bao chừ mới thành danh hề ?.Tay chơi họ Hồ ợ !

    Trả lờiXóa
  4. He he thế mới hay.Không có gì là không thể !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]