K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

27 tháng 3, 2016

Phụ nữ Á Đông dễ bị mất chồng!

Phụ nữ Á Đông dễ bị mất chồng!
Phụ nữ Á Đông bị ảnh hưởng nhiều bởi tâm lý e ngại, dè dặt, đặc biệt với các chuyện tế nhị như sinh hoạt vợ chồng. Điều này ăn sâu vào suy nghĩ, nếp sống, sinh hoạt của chị em, từ thế hệ này sang thế hệ khác. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại ngày càng cởi mở như hiện nay, liệu tư tưởng Á Đông có còn phù hợp, nhất là với chuyện vốn dĩ rất cần thẳng thắn như tình dục lứa đôi?
Nền giáo dục Á Đông với nhiều cấm kị mặc định tình dục là thứ gì đó xấu xa, nên ít nhắc tới. Phụ nữ Việt vì vậy thường có tâm lý e ngại, coi chuyện giường chiếu là chuyện nhạy cảm, tế nhị, cùng lắm là chỉ nhằm mục đích duy trì nòi giống chứ không phải để thỏa mãn khoái cảm hay làm khăng khít thêm đời sống tinh thần.
Đó là điều thua thiệt của phụ nữ Á Đông so với phụ nữ phương Tây cũng chính vì tâm lý này người phụ nữ thường không dám chủ động trong chuyện ấy, không dám “lăn xả” trên giường. Trong khi trái lại, các ông chồng cho biết họ rất hào hứng mỗi khi vợ mình là người chủ động đề cập, dù chỉ trong vài dịp thật đặc biệt. Họ cho rằng phụ nữ cực kì quyến rũ và mời gọi khi ở tư thế chủ động, điều này như một thứ gia vị nồng nàn khiến các quý ông đặc biệt kích thích trước mỗi lần giao hoan.

Điều đáng buồn là số đông phụ nữ Việt không dám nghĩ đến vì sợ bị đánh giá, sợ đi ngược lại với “thuần phong mỹ tục” mà không biết rằng hàng trăm cô gái trẻ ngoài kia sẵn sàng ngả vào lòng, chiều chuộng các ông chồng của họ hết mực bất cứ lúc nào...


9 nhận xét:

  1. Đặng Hưng có bài+ảnh thư dãn cuối tuần rất hay đấy

    Trả lờiXóa
  2. chào T.M.H -tếu táo một chút cho khỏe người.
    Ngày trước ai cũng biết vậy nhưng chưa dám nói,bây giờ đã ở cái độ tuổi này rồi lại đúng vào cái thời @ nên không giấu diếm nữa,dù ít nhiều cũng nên nói thẳng nói thật một chút về cái sự đời cho tinh thần thoải mái.
    Đời là vậy ,khi chẳng còn liên quan ràng buộc gì nữa với đời thì nói thẳng nói thật không phải lăn tăn gì hết.
    [img]https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2Ftopanhdep.net%2Fwp-content%2Fuploads%2F2015%2F05%2Fanh-che-hai-kho-do.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* [/img]

    Trả lờiXóa
  3. Các cụ bẩu Văn chính là người,xem ra Bác vưỡn còn mau sắc...lắm. Đùa tý cho vui nhé.Quả thật nhòm tranh này thinh thích, lời phi lộ chí lý phết.Thường xuyên đăng bài kiểu này nhớ-tay lái lụa Đ Hưng !!!

    Trả lờiXóa
  4. Bác Đ. Hưng nói:" khi chẳng còn liên quan ràng buộc gì nữa với đời thì . . . ". Thế còn trách nhiêm với đời thì có không ? Ít ra cũng là đối với các con cháu của mình chứ ?
    Bác Đ. Hưng " dê " thế mà sao nghe nói đẻ ra rặt bươm bướm ( giống cái ).

    Trả lờiXóa
  5. Các chuyên gia về vấn đề tình dục bây giờ cho rằng như trên là lỗi thời rồi ĐH ơi.Bây giờ tất cả đều đang sẵn sàng chuyển giới để biết cả hai sự sung sướng. Thế mới là hiện đại và là xu thế trong tương lai !

    Trả lờiXóa
  6. Bạn Cơ điện có lời còm trên ơi,con cái là do ông Giời ban cho, máu dê nhều hay ít là do cơ địa của từng người.Lão Đặng tếu táo có khi nội lực ph...ụt còn bái bạn Cơ điện này làm sư phụ đới. Vì những tên tẩm ngẩm tầm ngầm là đấm chết voi đấy

    Trả lờiXóa
  7. Chào bạn có bút danh là “Cơ điện”, trước khi có đôi lời về bài còm của bạn, ĐH tôi có tham khảo ý kiến của bạn bè cơ điện thì họ đều nói rằng: người ẩn danh dấu mặt rõ ràng là người không đàng hoàng,sống …tóm lại họ nói với tôi rằng là người không hay lắm,còn trả lời hay không là tùy bạn.
    Mặc dù không biết bạn là ai ,chỉ biết bút danh là cơ điện nhưng mình thấy cũng nên cám ơn vì bạn đã thể hiện ra được “nỗi lòng thực” qua bài “Phụ nữ á đông….”đăng trên Bloge của k6 cơ điện .
    Tôi không muốn bình luận nhiều về bài còm của bạn mà chỉ muốn nói với bạn rằng:
    1/ Cảm ơn bạn vì đã cho người đời biết được một “bài thuốc gia truyền” -muốn có con trai là phải dê.
    2/Bạn có con trai,tôi không có con trai,bạn lo sợ họ không quan tâm đến con cái tôi thấy là hơi thừa . điều bạn nói ra chẳng có gì liên quan đến bloge cả.cơm ai người ấy ăn ,lộc ai nhà nấy hưởng vì vậy bạn định” lo lắng” “quan tâm” người ta gọi là thóc mách đến việc riêng tư của gia đình người khác là hơi thừa .
    Thóc mách thường sinh ra từ căn bệnh hằn học là kết quả của một mối quan hệ trong đó không thỏa mãn được đòi hỏi vô lý của cá nhân ,nó là một thói rất xấu của con người từ đó sinh ra sự đố kỵ rồi ghen ăn tức ở nên sống thường không đàng hoàng luôn hằn học với người đời một cách vô cớ vô duyên .trong y học họ gọi là căn bệnh hoang tưởng hay nói lung tung và hoảng loạn.
    3/ Bloge cơ điện là sân chơi vui là chính (VCL )của anh em cơ điện chứ không phải là nơi để mạt sát gây sự hoặc ứng xử với nhau bằng những câu nói quá kém cỏi , hãy chân thành góp ý với bất kỳ tác giả nào nếu thấy những bài ,ảnh đăng tải không phù hợp với mình.không nên vì hằn học riêng tư mà phải comens ẩn danh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đặng Hưng có đoán ra Cơ Điện là ai không? Nếu chăm đọc "lốc" chắc sẽ nhận ra thôi! hì...hì ...

      Xóa
  8. Hay lắm. Bài còm của Cơ Điên đã phát huy tác dụng, nó làm lộ ra cái ẩn giấu đằng sau sự nho nhã, đạo mạo.
    Bản sắc văn hóa và truyền thống văn hóa của mỗi dân tộc có khi còn được coi là thiêng liêng. Phụ nữ Á Đông có nhiều người còn được tôn vinh là THÁNH MẪU vì sự Á ĐÔNG của mình. Nếu cứ động cỡn ( "lăn xả" )và lõa lồ phản cảm thì còn gọi gì là Á Đông nữa ?
    Bút danh Cơ Điện có nghĩa là bài của ai là của riêng người đấy, chứ không phải là dân Cơ Điện nòi chung.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]