K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

17 tháng 12, 2015

MỖI NGÀY 1 ẢNH KỶ NIỆM


Thoát đà mười mấy năm rồi
Bạn tôi giờ đã lên đời...

4 nhận xét:

  1. TRỊNH VĂN XUYỀN16:38:00 17 thg 12, 2015

    Cứ thế này ai mà muốn chết.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn tôi đôi mắt như cười
    Long lánh ánh biếc cỏ đồi xa xôi
    Hồn nhiên tôi tuổi đôi mươi
    Rung reng giữ tiếng người cười trong tim
    Bây giờ đáy bể tìm kim
    Dòng đời ơi biết thuyền chìm nơi nao
    Rèm thưa gió thổi lao xao
    Trăng khuya nghiển cổ ngó vào trêu tôi
    Xin người , xin một lần thôi
    Ngày xưa người suýt là người ... của tôi?

    Trả lờiXóa
  3. Bạn này cùng học lớp mình, nhưng học dốt lại không may ... nên về sớm. Ai còn nhớ và ai đã quên ?

    [img]https://i2.wp.com/afamily1.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/pM9qX6IKLO17GoceCpxHn4vfNhcccc/Image/2014/08/0a6bed68-9c66f/gai-mien-tay-va-3-chu-n-noi-danh-thien-ha.jpg [/img]

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]