K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

20 tháng 12, 2015

GIAO LƯU CCB CƠ ĐIỆN .

                                                   

BÀI LẤY TỪ BLOG CSV K6 CƠ ĐIỆN 
Hôm nay 19/12/2015 Hội Cựu chiến binh Sinh viên Đại Học Cơ Điện đã tổ chức buổi gặp mặt giao lưu nhân ngày thành lập QQĐNDVN. Nơi tổ chức cuộc gặp là nhà hàng VỌNG BA LÂU tại Hồ Tây.Tới dự có đông đảo các bạn CCB SV các khóa của ĐHCĐStandard
TOÀN CẢNH
Hôm nay 19/12/2015 Hội CCB CSV Cơ Điện tổ chức giao lưu nhân ngày  QĐNDVN tại nhà hàng VỌNG BA LÂU số 4 Thụy Khuê Hà Nội Tới dự có đông đảo các bạn CCB SV các khóa ĐH CƠ ĐIỆN .Hội CĐHN đã đến tham gia và tặng hoa cho Hội CCBSVCĐ. Các CCB đã gặp nhau cùng ôn lại những kỉ niệm xưa và hỏi thăm nhau về sức khỏe.Chúc cho nhau vui khỏe và sống theo phương châm của người cao tuổi là ” SỐNG KHỎE CHẾT NHANH”.Giữa cuộc giao lưu có các tiết mục văn nghệ của đoàn quan họ Cung Văn Hóa.Đến 13h cuộc gặp kết thúc trong sự vui vẻ và hẹn gặp lại.Sau đây là một số hình ảnh của cuộc giao lưu AB
HỘI CĐHN TẶNG HOA HỘI CCBCĐ
CSVK6I

Enter a caption
THẦY GIÁO _ CHIẾN SĨ
NÂNG CỐC
VĂN NGHỆ
ĐƠN CA
HÁT
CƯỜI
MỘT TIẾT MỤC MỚI
CSVK6K10
BA CHÀNG NGỰ LÂM
CHUẨN BỊ RA XA !

3 nhận xét:

  1. Nhìn các CCB Hn vẫn còn sung sức lắm,xin chúc mừng ngày thành lập QĐNDVN 22/12 và chúc mọi người luôn vui khỏe.

    Trả lờiXóa
  2. CCB vẫn rất khỏe mạnh, thật mừng cho họ.Họ luôn sống theo phương châm của người cao tuổi thời nay " Sống khỏe chết nhanh , không ảnh hưởng con cháu "

    Trả lờiXóa
  3. Sery ảnh ngày CCB gặp nhau này của Hồ Nam ngon ghê hà. Mình thích một vài bức có góc máy bố cục khá tốt, mặc dù chộp chơi.
    Đi hội hè, gặp nhau thấy vui, và nhớ đc nhiều kỷ niệm.
    Cảm ơn nhé

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]