K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

9 tháng 11, 2015

Tháp bút Cơ Điện nơi gửi gắm tấm lòng của cựu sinh viên với mái trường một thời không thể nào quên

4 nhận xét:

  1. Hôm nay chuyện trò với tác giả cái còm ở bài này mới nhận ra là còm đã biến mất, cũng chưa rõ vì sao. Tất nhiên BBT có thể tìm lại còm và đăng lên lại nhưng xin thồng báo với bạn đọc blog là có hiện tượng bị mất còm, ai rơi vào tình trạng đó không nên bức xúc vội vàng kết luận gì cả mà nên thông báo cho BBT biết để tìm cách xử lý tốt đẹp nhất!

    Trả lờiXóa
  2. Xin phục hồi lại còm của Trác Dũng bị mất không rõ nguyên nhân:

    Xem , rồi nghĩ..
    Lại vào trang nhà trường, thấy ĐVD dẫn đúng, nhưng... không có chữ thì ta thêm vào.
    Nhưng , tượng đài, điêu khắc là .. cao siêu. ( tôi nghĩ thế )
    Nên cần đắn đo, thận trọng trước tác phẩm giá trị ( SP của những Kỹ sư già, vừa và trẻ... còn mãi với Tuế nguyệt )
    Lại nghĩ tiếp...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông ĐVD loay hoay làm gì.
      Mình thành thật ko để ý , với mình lời nói gió bay, lúc vào xem mạng thấy hay thì trải lòng , buông dăm ba câu, như gặp một cô gái đẹp ấy mà..
      Nhiều bài mình viết công phu , mình còn chả dám đọc lại , vì xem lại thấy mình ngô ngê thé nào ấy... Đại loại hay để cảm xúc lấn át lý trí nên, bố cục, tình tiết thiếu tinh tế, thuyết phục... Âu cũng là sự cẩu thả. mong đc thứ lỗi.
      ĐVD này,ông cứ hay chính xác, ' phân phất ' mưa xuân đi bạn ạ

      Xóa
  3. TRỊNH VĂN XUYỀN06:12:00 19 thg 11, 2015

    Xuyền chỉ thấy Hùng bò nhắn tin đi dự hội thảo tài trợ tháp bút ở Hải Dương. Không thấy Thanh và Thọ bảo gì. Hôm qua thấy Nhân gọi điện đến nhà Nhân nhận hồ sơ Tháp Bút. Xuyền không hiểu thế nào cả!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]