K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

30 tháng 10, 2015

CLBAS ĐƯỢC MỜI ĂN SÁNG !

Tin nhắn của CLBAS được phát ra " Đúng 7h30 ngày thứ 6  30/10/2015 có mặt tại hồ Văn Chương để ăn sáng và bàn một số việc cần thiết "
BIỂN QUẢNG BÌNH !
    Việc cần thiết ở đây là
           _ Ngày thứ 7 đi dự cưới con trai bạn  Tú Mai Động
           _ Đến trưa sau khi dự cưới con Tú thì lên 183 Hoàng Hoa Thám để dự hội mi ni HATCLUB vì hai tháng 10 và 11 không sinh hoạt thường kì.
          _ Và việc thứ 3 là việc CLBAS được mời ăn sáng tại ECOPAK .
Cả ba việc đều quan trọng.
Hôm nay tôi và Thọ Mom đến sớm nhất. Đúng là chợ chưa họp kẻ cắp đã đến.Ngồi một lúc thì các bạn trong CLBAS lần lượt xuất hiện. Đầu tiên là HL Thanh với một gói ớt trên tay.Quà của Quảng Bình.Thanh ra sau chúng tôi một hôm. Tiếp đến là Phạm Anh Dũng đi bộ ra .Tại điểm này nhà Dũng là gần nhất.Cũng như mọi lần tay cầm chai rượu.Dũng nói đây là loại xịn. Tiếp sau là Đỗ Văn Hồ.Tay này rất đủng đỉnh nhưng dạo này cũng có phần vội vàng vì ăn sáng cũng chỉ là tranh thủ vì vẫn còn đang tiếp tục dốc sức tuổi già ra làm việc. Có hai người đèo nhau , nhìn ra thì Lê Ngọc Bảo đèo anh Cấp.Rồi Trần Vũ Liệu, Đặng Hưng. Người cuối cùng là Bình tàu.
NGUYỄN DOÃN THỌ 

HỒ NAM 

HỒ LÊ THANH 
PHẠM ANH DŨNG 

ĐÔC VĂN HỒ 

ANH ĐỖ CAO CẤP VÀ LÊ NGỌC BẢO
TRẦN VŨ LIỆU

ĐẶNG HƯNG
Tất cả đều tươi tỉnh với nụ cười trên môi.Vẫn 2 đĩa lòng hai đầu bàn , nhậu xong là vài tô cháo tiết được mang ra .Rượu hết chai xịn của PA Dũng thì đến chai của Bình tàu.Câu chuyện rôm rả dần lên.Cũng như mọi lần tiếng nói cười ầm ầm .Ăn trở thành cái cớ để mà gặp nhau , để mà tranh luận.Vẫn như mổ bò mổ trâu. Vẫn những cánh tay chỉ thẳng.Và vẫn những cú đứng dậy mới thể hiện được sức mạnh của câu tranh luận.Tất cả như chờ đợi sự bùng nổ.Đó là lúc mà tất cả mọi người cùng nói , không ai nghe ai, mà có cố nghe cũng không nghe nổi. Một mớ âm thanh hỗn độn. Nhưng rồi một lúc tự nhiên như lắng xuống và từng ý một được nghe một cách rõ ràng và kết luận đâu ra đấy.
CHÚC SỨC KHỎE

BÌNH TÀU

MÓN CHỦ LỰC
MIỆT MÀI
CHAI RƯỢU XỊN ĐẶT NGHIÊNG

NHÌN GÂN TRÊN CỔ CŨNG BIẾT LÀ ĐANG TRANH LUẬN

VÀ BÀN TAY CHÉM
ĐỨNG LÊN RỒI NGỒI XUỐNG
       Tất cả ba vấn đề trên được giải quyết nhanh:
        _ Mai 11h kém 15 có mặt tại nhà VH Quận HAI BÀ TRƯNG để ăn cưới.
        _ Ăn xong lên ngay 183 HHT để tiếp tục
        _ Ngày CN 15/11 dứt khoát là đi ECOPAK để ăn sáng theo lời mời.
  Sau ba vấn đề trên đột xuất nảy ra 2 vấn đề tự nhiên đến.
     1 _   Vấn đề thứ nhất :
     TV Liệu hỏi tôi về bài viết của ĐVD trên BLOG K6 " Mò mẫm trên mạng thò ra cái này " nói về việc ĐVD đi tìm BLOG K6 mới để xem nhưng không tìm được mà lại mò ra bài K6 ĐHCĐ trên BLOG Khoa Cơ Khí ĐHCĐ.
       Tôi nói với ĐVD là BLOG K6 mới được đặt tên là : _ BLOG HỘI CSV K6 CƠ ĐIỆN . Bước đầu hơi khó tìm vì khi gõ theo địa chỉ trên thì nó cứ ra K6BC11R. Nghĩ cũng đúng thôi.Một bên có bề dày 4 năm .Một bên mới bắt đầu. BLOG mới này bắt đầu có khi xuất hiện sự trục trặc của BLOG K6 cũ . Ai có bài vở đăng vào đâu cũng được. Thật là tiện. Và cũng độc đáo là K đầu tiên có hai trang mạng song hành. Cũng nhân tiện tôi nói TVL là làm sao cho BLOG mới cũng dề tìm dễ đọc và dễ còm như BLOG cũ.Mọi người cùng nhất trí.
BLOG MỚI


   2 _ Vấn đề thứ hai :
   Nguyễn Doãn Thọ kêu ca phàn nàn về việc điện thoại cho Chủ tịch Hội CƠ ĐIỆN HÀ NỘI nhưng tay này không nghe máy.Vì vậy công việc của Thọ đương kim PCT hội CĐHN chưa hoàn thành trong việc kêu gọi Hội CĐHN tham gia bàn bạc, đóng góp cho dự án THÁP BÚT tại QUẢNG TRƯỜNG CƠ ĐIỆN tại Trường ĐHKTCN.
Thọ nói : Cái hội này kể cũng lạ.Từ ngày Đại Hội 9/8/2015 tại HN đến nay đã gần 3 tháng rồi mà chưa họp hành gì .Không biết là ĐH có thành công không.Chẳng họp tổng kết rút kinh nghiệm.Mình là PCT mà cũng không nhận được thông báo gì.Một Hội CĐ tại giữa Thủ Đô mà hành xử cứ như ở chốn thôn quê hẻo lánh. Thọ lắc đầu ngán ngẩm...! Bao giờ thì tan nhỉ ?
       Sau ăn sáng chúng tôi lại ra cà phê.
CÀ PHÊ VÀ VẤN ĐỀ HỘI CƠ ĐIỆN HÀ NỘI 

HÃY XEM HỘI CĐ HN NHƯ THẾ NÀO

ĐANG BỰC MÌNH NHƯNG VẪN VUI VÌ CÓ GÓI ỚT _ QUÀ QB !

CỦA ÍT LÒNG NHIỀU _  XẺ CHIA RA NHÉ !
Mọi người vui vẻ và tỉnh táo . Tất cả điều gì thắc mắc rồi cũng sẽ được giải quyết.Hãy vui lên các bạn ơi !

4 nhận xét:

  1. Ăn sáng thật là vui và bàn bạc trao đổi thêm được nhiều vấn đề. Nhân tiện về chuyện blog mới, mình có tâm sự thế này : Mình làm thêm blog mới theo yêu cầu của một số thành viên k6. Cũng chẳng đặng mà phải làm vì một khóa có đến 2 blog là người ta biết ngay là khóa này có chuyện, ít nhất cũng là ở một số người. Tuy blog mới có rồi nhưng mình vẫn hy vọng sẽ có sự hòa giải và mọi bloger sẽ lại quy về một mối, một blog k6 thôi. Điều này hoàn toàn tùy thuộc vào bản thân các bạn trong cuộc, hãy vì đại cục mà bớt đi một chút cái riêng của mình !

    Trả lờiXóa
  2. CLBAS cơ điện chính là "cái cớ" để các hội viên tụ tập,rèn luyện sức khỏe,trao đổi thông tin .Từ ngày nhập hội mình thấy giọng nói trong trẻo và to lên chứng tỏ là có tác dụng.Hy vọng ngày càng có nhiều hội viên tham gia cho thêm phần rôm rả nhất là các cụ có sẵn nghề đan quạt càng tốt.
    Nói về Bloger minhg thấy quan điểm của TVL là đúng, còn sự việc diễn biến theo chiều hướng nào chắc thời gian mới trả lời được.

    Trả lờiXóa
  3. OK tất cả các bạn.ĐH và TVL.BLOG phải là cái sân chơi chung của tất cả mọi người.Không là của riêng ai. Vì vậy mình ủng hộ ý kiến của các bạn. Điều tối kị là các vấn đề về chính trị hoặc cổ súy cho các vấn đề đó.Chúng ta hãy tránh những cái riêng mà làm ảnh hưởng đến cái chung, hãy tham gia các hoạt động tập thể, rèn luyện sức khỏe trao đổi thông tin. Hãy là những mảnh ghép của K6 !

    Trả lờiXóa
  4. Theo mình K6 nên tập trung vào 1 blog thôi đừng để tồn tại 2 blog làm gì! Có gì thì nói nhỏ với nhau để khắc phục thì hơn.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]