K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

29 tháng 9, 2015

Vài ảnh thăm Mù Cang Chải

Xin gửi tặng các bạn yêu ảnh và du lịch vài ảnh trong chuyến phượt vừa xong của tôi tại MCC:
Một nơi ưa thích của dân du lịch




Các bạn yêu thích cắt may có thể mua cái kéo này...

Nắng trên ruộng lúa còn xanh

Một cảnh nhìn từ độ cao gần 2000m xuống vực sâu - Lao Chải

Suối Lim Mông

Bậc thang lên mây ở Khao Mang

Hai con ốc rừng này cho các bạn gái làm bún cực ngon!

9 nhận xét:

  1. Các ảnh đều đẹp .RBT thì quá quen rồi .Ảnh thứ 3 từ dưới lên : Suối LIM MÔNG. ĐVD chọn góc chụp quá đẹp và chuẩn, khung cảnh tuyệt vời !.Có phân biệt gì không khi có ảnh thấy đăng tên và ảnh không đăng tên !

    Trả lờiXóa
  2. Bây giờ muốn gắn tên hêt nhưng có cái quên! Có 4 ảnh là thuộc Lao Chải cách rất xa (30km) vùng Danh thắng ruộng bậc thang MCC nên là những khám phá mới của chuyến đi! các ảnh còn lại cũng chụp từ các góc mới lạ, phải leo cao....

    Trả lờiXóa
  3. Ảnh suối LIM MÔNG tôi thích nhất. Đẹp ĐVD ạ.

    Trả lờiXóa
  4. Không biết Hồ Nam đã đến đây chưa nhỉ, Xín Mần đấy?
    [img]https://scontent-sin1-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/12063565_1140057329356270_5984523926760764612_n.jpg?oh=1f149fb2b642a322b79baef9bbac4627&oe=56861E8D[/img]

    Trả lờiXóa
  5. Phải công nhận bác ĐVD là tay " Phượt " có hạng và là nhiếp ảnh gia tầm cỡ với niềm đam mê tột đỉnh .Một con người bề ngoài rất giản dị, nhưng bên trong chứa đầy những tố chất mạnh mẽ với con người và thiên nhiên !

    Trả lờiXóa
  6. Phải công nhận bác ĐVD là tay " Phượt " có hạng và là nhiếp ảnh gia tầm cỡ với niềm đam mê tột đỉnh .Một con người bề ngoài rất giản dị, nhưng bên trong chứa đầy những tố chất mạnh mẽ với con người và thiên nhiên !

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn Sinh Nghuyen mời Sinh Nguyen xem lời nhận xét của Tieu Phu xem Sinh Nguyen có bị bệnh gì về mắt không:
    [img]http://3.bp.blogspot.com/-K7zZAIkrmYM/VjcldYqbTXI/AAAAAAABN5k/I4NE_iIAS14/s1600/Tieu%2Bphu%2B1.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  8. chít ơi tớ thích đẫn ảnh .. (cao 2km, vực sâu lao chải ),bố cục chặt,có tý siêu thực như nét cọ của danh họa Vangôc,mây lãng mạn,hay khói lam bản mèo..?thả người xem mơ màng phỏng đoán ?chi tiết làm mềm mại..đắt giá lắm.hãy tìm tòi như thế hầy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn TM Hải nhiêu! Để được một tấm ảnh đệp và lạ cũng gian nan và đôi lúc hiểm nguy! Nhưng cái đam mê nó ngấm vào ngừoi mất rồi! Cái đẹp cũng tuỳ theo cảm nhận của mỗi ngừoi, như Tieu Phu thì là xấu chưa từng thấy, với ai đó lại đẹp chưa từng gặp cũng là thường thôi. Mình chỉ hy vọng đem lại niềm vui tinh thần cho mình và các bạn khi đăng ảnh này cũng như khi thiết kế Blog K6 này làm sân chơi cho các bạn! Thứ 2 mình sẽ về HN và mời Hải, Dần cùng mọi ngừoi đến chơi!

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]