K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

11 tháng 7, 2014

183 HOÀNG HOA THÁM _ MỘT CHIỀU MƯA

Nhận được tin nhắn của Bình tàu : 17h chiều nay( 10/7 ) mời anh có mặt tại 183 HHT ( Hoàng Hoa Thám ) . Chấm hết .Không rõ có việc gì . Với một tin nhắn ngắn gọn đến mức độ phải suy đoán thì cũng là quá ngắn . 183 HHT là một địa chỉ quen thuộc của K10 CĐ và các K khác của Trường ĐHCĐ .Đây là nhà máy bia HÀ NỘI có từ hơn 100 năm nay .Mời đến đây có nghĩa là uống bia _ một điều chắc chắn . Còn điều thứ 2, thứ 3 là gì chúng ta hãy cùng chờ xem. Tôi thấy hợp lý . Giữa mùa hè thỉnh thoảng lên đây mà bàn công việc thì thích quá còn gì . Đến gần 17 h Trần Vũ Liệu gọi điện nhắc lại _ Nam đến luôn nhé . Tôi hiểu chắc là về lễ hội K10 rồi .
 
   Từ nhà tôi đến 183 HHT chưa đến 5 phút xe máy ,và tôi không quên cái máy ảnh . Từ ngày chơi ảnh đến giờ _ đầu tiên còn ngại , chỉ máy ảnh du lịch đút túi , khi cần thì bỏ ra chụp . Về sau mua cái máy to hơn đi đâu cũng xách theo lại ngại trông cứ như thợ chụp ảnh . Rồi sau quen dần, chẳng ngại gì nữa .Đi đâu mà trót quên máy ảnh thì kiểu gì cũng phải quay lại lấy . Để bất cứ có hình ảnh nào đó trên đường là có thể chụp ngay. Bây giờ thì đúng như là một phóng viên viết phóng sự.
    Giờ này 183 HHT đã bắt đầu đông . Tiếng ồn ào của khách , người đi lại nhộn nhịp  Cả khu nhà như chật lại .Từ xa tôi đã thấy một dãy bàn có quân ta đang ngồi : Hùng bò , Vũ Liệu , Phùng Văn Quang K8 , Lê Ngọc Bảo , Bình tàu Bằng và đặc biệt hơn là Tuân vịt ngồi giữa
BẢO_HIỆP_BẰNG_BÌNH_LIỆU_TUÂN_HÙNG_NAM_QUANG 

. Tuân vịt từ Sài Gòn bay ra công cán đã vài hôm . Hôm trước 6/7 Tuân vịt mời cả hội ra bia Cường hói cuối Văn Cao .Nhưng hôm đó tôi phải đi việc hiếu với K10IB tậnThanh Hóa nên cũng không về kịp. Bây giờ gặp Tuân ở đây cũng là tốt rồi .Tôi chào tất cả và bắt tay mọi người . Thói quen này cộng với bắt tay nhau khi uống cạn một cốc bia hay rượu dần dần thành quen. Cứ uống , uống xong lại bắt tay , lại nâng cốc rồi lại uống hết , lại ...bắt tay . Kể cũng vui . Tuân vịt mặt mày tươi tỉnh bắt tay tôi . Mình nhớ cách đây 1,2 tháng gì đó cũng dã gặp Tuân vịt tại bia Cường hói. Tay chơi này Sài Gòn _ Hà Nội ra vào như đi chợ. Một con người thành đạt trong cuộc đời . Tất nhiên cũng trải qua nhiều gian truân vất vả mới được như ngày hôm nay. Thế là quá đạt yêu cầu đối với một cuộc đời .
Hùng bò _ Tuân vịt 


  Cũng gian truân , cũng vất vả , cũng lăn lộn với đời  nhưng khối người đến giờ vẫn tiếp tục gian truân , vẫn tiếp tục vất vả , vẫn tiếp tục lăn lộn với đời . Mỗi người một số mạng .
BẰNG _ SƠN 
   Đang uống thì trời đổ cơn mưa to .Dạo này buổi chiều và buổi sáng hay mưa mà lại vào giờ tầm mới khổ cho mọi người .Chúng tôi chuyển vào trong nhà. Một số bạn lại tiếp tục đến .Hiệp , Đỗ Sơn.Tiếp tục vài lượt bia , mọi người đi vào vấn đề chính .Kiểm điểm công tác chuẩn bị của BTC Lễ hội K 10 .Vấn đề lớp K 10IB tham gia hay không  Đây là lễ hội K 10 bao gồm cả máy và điện , và có lẽ là lễ hội cuối cùng của K 10, vì vậy nếu đông người tham gia thì lễ hội mới thành công trọn vẹn . Rồi kỉ vật để làm kỉ niệm cho mọi người là cái gì, kỉ yếu đến đâu rồi ...Hầu như chưa đáp ứng yêu cầu
BÌNH _ BẢO _ NAM _ TUÂN _ LIỆU _ HÙNG _ SƠN 
TUÂN _ BẢO 

SUY NGẪM 

NÂNG CỐC CHÀO TẠM BIỆT TUÂN _ BẠN K 10 
.
        Vào lúc cao trào của cuộc vui mọi người lại bàn tán về bài " CLBAS đã tìm ra kết luận " đăng trên BLOG K6 , nói về vấn đề rất đời là " Dạy con từ thủa còn thơ , dạy vợ từ buổi bơ vơ mới về ..." Mọi người đều nhất trí cho rằng NẶC DANH người com trong bài là một người đàn ông chứ không phải là Phụ nữ như tự nhận . Vâng đúng vậy giọng văn cách lập luận thì mọi người càng khẳng định của người nọ người kia , của ông A,B K8 v...v . Nhưng đích xác là ai thì chịu .
       Bình tàu nói " K6 các anh chán bỏ mẹ. Đấy có NẶC DANH nó vào com vài ý kiến là sôi nổi hẳn lên.Bây giờ không có bài gì cho NẶC DANH nó com thì BLOG K6 lại im như thóc" .
    BÌnh tàu nói đúng . BẢn thân K6 chỉ làm những nhà nghiên cứu , tính tình nhẹ nhàng ít nói , có những cuộc tranh luận nẩy lửa là lui ra xa mà ngắm nhìn .Chủ yếu là các bố chỉ xem bài viết thôi .Có những bài viết có hàng trăm lượt truy cập mà cũng chẳng có lấy một ý kiến gì  Bây giờ ta mới thấy gánh nặng của tuổi tác .Chỉ cách nhau 4 năm ( 4 Tuổi )mà K10 khác hẳn K6 .K10 sôi nổi từ trong tính cách đến trong công việc. Từ trong bài viết đến tranh luận . Hậu sinh khả úy cũng là một điều hay .
   Ngoài trời đã hết mưa từ lâu . Cũng đã đến giờ Tuân phải ra sân bay . Chúng tôi chào tạm biệt Tuân vịt người bạn của K 10 sôi nổi nhiệt tình . Hẹn gặp lại Tuân tại lễ hội K10 2014 !  .

33 nhận xét:

  1. Cái khác của K6 so với K10 không chỉ là 4 tuổi mà là hẳn một thế hệ đấy. Một thế hệ phải tự cung tự cấp, phải xẻ dọc Trường Sơn, phải sẵn sàng hy sinh đến người cuối cùng để thống nhất đất nước. Thé hệ của tin học và không tin học, và khác nhau nhiều thứ lắm!

    Trả lờiXóa
  2. Viết và được nhiều người xem là được. Để người xem có ý kiến thật khó, phải là cái gì đó thiết thực hoặc nếu ý kiến mà chỉ được một ý nào đó thôi nên ai cũng ngại.
    Ngoài K10 còn các blog khác quanh đi quẩn lại chỉ vài người comment.

    Vẫn có bài viết và vẫn có độc giả là còn tồn tại.
    Ngay trên các báo điện tử cũng rất ít người có ý kiến mặc dù có những bài viết hay, có tính thời sự.

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn các bạn đúng là còn độc giả là còn tồn tại . Còn nhận xét hay đóng góp cho bài viết lại là một vấn đề khác . Tùy theo khẩu vị của độc giả hoặc cái hứng của người xem . Nhưng trước hết là luôn cảm ơn mọi người đã xem dù có góp ý hay không góp ý . Sau nữa là cám ơn những ý kiến đóng góp cho bài viết dù là ý ngắn hay dài, để cho người viết còn rút kinh nghiệm mà viết những bài hay hơn , sát thực hơn với lứa tuổi này , với lứa SVCĐ một thời ...!

    Trả lờiXóa
  4. Tôi không tán thành ý kiến của BBT K6 nó có vẻ công thần và ngụy biện . Lứa các anh đi đánh VNCH ( Mĩ nó rút hết rồi ) để thống nhất đất nước , lứa K10 đánh Tàu khựa để chống họa xâm lăng của ngoại bang - Chúng tôi oai hơn chứ . K6 đi có mấy chục người , K10 đi gần hết cả khóa mấy trăm , số lượng chắc chắn lớn nhất kể từ khi lập trường , đấy là những con số thống kê & so sánh . Nhưng phải thấy rõ : Nòng cốt của K10 là những anh lính K6 trở về học cùng K10 : Chín chắn , đĩnh đạc + Sự tươi trẻ , nhiệt huyết của K10 = Sự sôi nổi , sống động của K10 trong mọi lĩnh vực .
    Theo giang hồ đánh giá : Hoạt động của K6 mới chỉ hút được một số các anh lính K6 , chứ chưa động viên được đa số thành viên K6 tham gia , nó dẫn đến căn bệnh già trước tuổi của các " cụ K6 ".
    Xin hỏi một câu hỏi dễ : Bác trưởng hội K6 Hồ Lê Thanh đã bao giờ có trong tay một danh sách , địa chỉ các thành viên K6 Ma, Mb, I được cập nhật đầy đủ trong dịp đi QB năm ngoái không ? Nếu không đừng trách gì anh NH đã nó thẳng , nói thật !

    Trả lờiXóa
  5. Tranh luận cho nó vui thôi ,chứ giống nhau thì hỏng đấy.tiếc là không ai báo để tôi còn đi xe buýt lên 183 chia tay Tuân.Giờ nay chắc hắn về đến nhà rồi .Con 2 trận nữa Tuân ra kèo đi cho nó máu lên chẳng cứ K nào .

    Trả lờiXóa
  6. Đang định tranh luận cho nó vui, bác Thọ Mom lại tuýt còi, mà sao bác hở hơi rồi nhưng vẫn tuýt to thế ? Tối CN bác nhớ đến bác NXC dự chung kết wcup nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Bảo thân mến , Thọ Mom vừa thống nhất ý kiến là đúng 8h30 tối CN có mặt tại nhà NXC và sẽ chiến ngay khi đến . Chuẩn bị mà đón tiếp ....!

    Trả lờiXóa
  8. Chuyến đi này Tuân Vịt có nhiều chuyện để viết.
    Cảm xúc thì nhiều phải đợi mình tỉnh ra đã, tư liệu thì sẳn rồi. Bây giò mới mở được mắt ra vì bằng ấy ngày THI ĐẤU WCUP cùng anh em các tỉnh thành, bị hậu vệ đối phương nó phang gần chết.Trước mặt anh em thì cố gân lên cho nó oai, giờ về đến nhà mới thấy sức trôi đâu mất tiêu rồi. Vợ bảo ĐI TRẢ NỢ WCUP thì vậy là đúng phong độ của anh rồi !
    Mỗi nơi mỗi tỉnh có nhiều điều để viết, cuộc gặp với Nhĩ,Đại Hải, Bút, Vân xumic thì cho ra một vấn đề khác ngoài World cup sẽ viết riêng một entry.
    Maý bay đêm qua nó delay liên tục , 4 giờ sáng mới về đến nhà, tiếc quá ! biết thế thì trận đấu ở sân 183 tối qua đâu có thể chỉ 120 phút như vậy được, sẽ thêm hiệp phụ thứ ba và còn sút penaty là cái chắc !
    Rất cảm ơn Quang,một tay chơi liều mạng quý bạn đã rong ruổi lái xe, chiến đấu cùng TV suốt hành trình ngoài Bắc, ngày hai ba trận, toàn đá nốc ao. Chắc Quang cũng tiêu rồi. Vậy mới sướng !
    Xin hẹn các anh K6 một bài riêng sau khi em tỉnh. Vui đáo để đấy!
    Trả lời

    Trả lờiXóa
  9. Mình hơi tò mò một chút, thấy Nam Hồ nói nhiều đến Lễ hội K10 thì không hiểu Lễ hội này thế nào? Chắc cũng có 2 phần: Phần Lễ là có cúng lễ, rước kiệu. . . và sau đó là phần Hội là các trò chơi giống như các Lễ hội dân gian khác? Nếu thế thì khi nào có Lễ hội này nên thông báo cho mọi người đến xem nhá.

    Trả lờiXóa
  10. Quang xin được góp ý kiến với các bạn K10 để cùng nhau tham khảo:
    - Để đạt được đồng thuận 100% là không tưởng, vì vậy Ban Tổ Chức có trách nhiệm tham khảo "số đông" bạn bè, tham khảo kinh nghiệm các khóa, nghiên cứu rồi đưa ra kế hoạch của riêng mình với tinh thần đừng quá cầu toàn.
    - Ngay từ bây giờ các bạn phải có một "ban vận động tham gia lễ hội" để phổ biến và kêu gọi các bạn ở tỉnh ngoài, đừng chỉ sử dụng blog là phương tiện duy nhất. Chọn mỗi tỉnh một hoặc hai người nằm trong cái "Ban vận động" ấy và phải dùng điện thoại để gọi từng người.
    1- Nội dung lễ hội như mình được biết là ổn rồi, cần có khoảng thời gian chính cỡ 3, 4 tiếng đồng hồ vào ban ngày, nên nhớ sẽ có những nhóm bạn, họ rủ nhau về nhà chơi hay đi thăm thú chỗ này chỗ kia đấy, chứ cả ngày cứ ở một chỗ với những người bạn đẫ biết đã nói chuyện là rất khó. Nếu có thể nên tổ chức đi thăm thú một vài địa điểm văn hóa, lịch sử quanh vùng. Còn việc cắm trại và đốt lửa trại phải xem kĩ thêm sao cho phù hợp lứa tuổi.
    2- Quang xin có thêm ý kiến về việc viết bài và comment blog. Đúng như những ý kiến đã nêu, Blog nào cũng vậy, người vào xem thì nhiều, người viết thì ít và ngay cả "báo xịn" cũng thế. Điều này chúng ta phải chấp nhận thôi, đó là tất yếu rồi. Bởi lẽ, với lứa tuổi chúng ta, mãi sau nay mới có máy tính để dùng, mà không phải ai cũng được học hay tự học được "cái tin học" đa dạng này. Hơn nữa chúng ta là Kĩ sư Cơ khí chứ không phải nhà văn, nhà báo mà bảo cầm bút là viết được ngay. Vì thế vận động được mọi người và tập hợp được một số người viết là tốt rồi. Tuy nhiên càng nhiều càng tốt.
    3- Riêng cái ý kiến của anh Hồ Nam, tôi không nhất trí. theo anh thì cái "Nặc danh" nó đã làm sôi nổi Blog lên, nó đã lôi kéo được mọi người vào tranh luận là không đúng đâu. Tôi nhận thấy thế này, để lôi kéo được mọi người tham gia thì cái chính là ở nội dung bài viết. Còn sự minh bạch là không thể thiếu. Nội dung hay, bổ ích, tên tuổi rõ ràng thì sẽ có nhiều người tham gia. Điều này cũng đã được chứng minh trên blog "K8 cùng các bạn Cơ Điện" Tuy nhiên có thể do lỗi kĩ thuật hay do tế nhị nào đó, người viết đành để "nặc danh" hay để ở một cái tên "linh tinh" nào đó. Có khó chịu không? không nếu đó chỉ là "khiêm tốn" và mang tính "xây dựng" mà không có "ác ý" vcaf không xảy ra thường xuyên. Còn ngược lại thì sao??? Để kiểm chứng xin các bạn tự kiểm tra cái cảm giác của mình ngay sau khi đọc cái còm của CKC ở trên bài còm này nhé. Chúng ta là người đàng hoàng, nói tốt, nói xấu, nói thật, nói đùa, hãy đứng thẳng với cái tên mình mà nói. Phải không các bạn.

    Trả lờiXóa
  11. Mới đầu đọc com của CKC cũng hơi khó chịu nhưng ngẫm ra cũng như mục dọn vườn đã có trước đây trên báo, một cách góp ý về dùng chữ đừng nên nặng nề. Mình không chấp nhận thì vẫn cứ dùng như đã gọi lễ hội K9 vậy.

    K6 không sôi nổi trên blog nhưng việc các anh chị tổ chức được những chuyến đi xa hàng năm như về Quảng Bình năm ngoái và lên Điện biên vừa qua, lại còn tới được các cột mốc, kết hợp được với BĐBP...là đáng nể. Một năm cứ lặng lẽ vài chuyến.
    K8 mỗi đợt ít người nhưng nhiều địa phương tham gia. Một chuyến đi ít nhất cũng 2 tháng rầm rộ trên blog. Được đi xa như K6 chắc chắn bọn em sẽ viết nhiều hơn.

    Mọi người đã nhận được bản nội dung lễ hội K10 năm 2014, chỉ tần ngần biết về các bạn K10 ít quá, đành chờ xem các bạn đăng tải hình ảnh, không khí hoạt động của lễ hội vậy.

    Trả lờiXóa
  12. Bây giờ xong việc mình vào BLOG thì thấy có thêm mấy ý kiến . Rất mừng và hoan nghênh các bạn . Đúng như Quang nói cái chính là nội dung bài viết .Cái này là đương nhiên. Sau nữa là người xem có ý kiến.Phần chìm là bài viết và phần nổi là lời com của mọi người . Theo mình 2 phần này quan trọng như nhau, nó hỗ trợ nhau để bài viết đạt hiệu quả nhất : đó là đông người xem. Cũng như một bộ phim làm ra rất tốn kém mà không có người xem thì coi như thất bại . Vậy muốn có người xem thì phải quảng cáo , phải giới thiệu để họ hiểu sơ qua bộ phim . Nếu muốn hiểu kĩ dứt khoát phải xem phim . Trong bài viết của mình ,tôi có theo dõi thì thấy bài viết từ khi có " NẶC DANH " tham gia com thì lượng người xem tăng vọt . Lượng người xem tăng gấp đôi so với trước khi ND tham gia .Vì vậy theo mình Cốt lõi vẫn là bài viết ( có xem được thì mọi người mới xem ) sau nữa là lời com ( làm cho bài viết trở nên hay hơn chính bản thân nó ). Chuyển sang ý kiến của bạn CKC . Chào bạn CKC cám ơn bạn về ý kiến của bạn . Tôi thấy thế này tên bạn giống tên một khẩu súng ,đúng vậy không và ngay loạt đạn đầu bạn đã hạ gục tôi. Các Lễ hội của Nhà nước hay địa phương tổ chức đều có 2 phần : lễ và hội . Nhưng lễ hội của chúng ta các CSV tổ chức thì cứ gọi thế cho long trọng còn chính là LIÊN HOAN SV K 10 . Bạn CKC ạ . Cũng nhân dịp này mời bạn tham gia .!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhất trí với anh Hồ Nam, như vậy sự sôi nổi hẳn nên là do nội dung bài còm của “Nặc Danh” chứ không phải do hai chữ “Nặc Danh” làm lên. Giả sử vẫn bài còm ấy mà lại được khai với cái tên thật thì tôi tin sẽ sôi nổi hơn nhiều, bởi nó đã khẳng định được bản lĩnh của người cầm bút. trong trường hớp CKC cũng vậy. Thử mà xem.

      Xóa
  13. Ơ hay nhỉ Blog K6 lại đi bàn lễ hội K10 thì sai địa chỉ rồi.Nhất trí với Nam =Bảo về giờ đá trận chung kết nhé . Chưa thấy Tuân ra keo nhưng theo dư luận thì Đức chấp 1/2 trái ở 2 hiệp chính. Còn trận 3-4 thì đồng banh ,chọn ai chọn đi . tôi chọn châu Âu toàn thắng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TV ra kèo trên blog K10& K8 lâu rồi bác ơi ! Trong phần coment bài nào đấy vì kg tự lên bài được .

      Xóa
    2. Bác Thọ lại cục bộ rồi, theo tôi gọi là Blog K6, K8, K10, v.v nhưng không nền gianh giới khóa trong nội dung bài viết. Hơn nữa ở đây còn có cái "Nặc Danh" liên quan nhiều lắm.

      Xóa
  14. KÈO MỚI CHO HAI TRẬN CUỐI ĐÂY,XIN MỜI BÀ CON:( chỉ tính 90 phut )
    Tranh ba tư :
    1.- Brasin 0-1/4 Hà lan ( Brasin chấp đồng nửa,nghĩa là 90 phút mà huề thì Brasin thua nửa kèo )
    2 – Tổng số bàn thắng trận Brasin & Ha lan : 3 bàn.
    Ai nằm trên thì có nghĩa là tổng số bàn thắng cả hai đội ghi lớn hơn ba là thắng ( ví dụ tỷ số 3-2 hay 1-3, 2-4 là thắng)
    Ai đánh kèo dưới thì tổng số bàn thắng nhỏ hơn ba là thắng ( ví dụ 2 – 0 hay 0-2 hay 1-0… là thắng đấy)
    Còn chỉ ba là huề, ví dụ 1 – 2 hay 0 – 3 hay 2-1 hoặc 1-2 .

    Trận chung kết;
    1. Đức 0 – 1/4 Argentina ( Đức chấp đồng nửa ) giải thích như trên.
    2. Tổng số bàn thắng : 2 bàn. Giai thích như trên.
    Nằm đâu đây anh em, nằm khi chuẩn bị tiễn biệt nhau nó nhiều tâm tư lắm ạ . !

    Trả lờiXóa
  15. Tuân vịt ra kèo thế này chắc banh là mẻ kèo : Hai trận tới đổ kèo trên - Tạo điều kiện cho TV ra Bắc lần nữa .Ai bắt kèo dưới chắc tan xác . Làng đổ đánh kèo trên , TV có dám hô : Cái Cân không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà cái em đâu lại còn biết sợ ! Sợ thì không làm cái được. Nhà cái này chỉ mong thua!
      Đánh đâu cái cũng cân hết !

      Xóa
  16. Mình đồng ý với Quang K6 k8 k10 đều là CĐ và đều có thể tranh luận những vấn đề có tính CĐ . Thứ 2 mình cũng đồng ý với Quang là sự sôi nổi hẳn lên là do nội dung bài com của ND chứ không phải do 2 chữ ND mà nên . Và cũng đồng ý nốt với Quang là giả sử như ND hoặc CKC là một cái tên thì hay biết mấy và cía com của mình giá trị lên biết mấy . CKC đã góp một ý rất hay nhưng tôi có cảm giác rằng bạn là một khẩu súng và chuẩn bị bắn loạt đạn thứ 2 chăng ?
    Cám ơn tất cả !

    Trả lờiXóa
  17. Đừng ngại bác NH , súng CKC hộp tiếp đạn chỉ có 5 viên nên chỉ tắc bọp ... được thôi !
    Chuyện kể rằng , một anh cựu binh K đầu trường sau khi xem mấy cái blog của làng CĐ liền phán :
    - Mấy thằng K10 còn khỏe sướng vác RPD bắn ào ào như mưa , mạnh đấy nhưng dễ ... toi .
    - Mấy cậu K8 thích điểm xạ AK 47 nhưng hay bị " Tắc cú "
    - Mấy ông K6 chỉ ưa dùng CKC , "tắc bọp" xong là ... biến ngay , chữ thọ đeo trên đầu .
    Các pác thử xem đại ca phán thế có hợp lí không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  18. Ở tuổi này dùng súng nguy hiểm lắm các bác ơi ! Súng dài thì vừa nặng, vừa ko dấu được, súng ngắn thì ko bắn liên thanh được. Tóm lại cứ chân tay giáp lá cà theo sức của mình thôi...

    Trả lờiXóa
  19. TP và B khôn thế . Nếu giáp lá cà thì K6, K8 chắc phải đầu hàng K10 trẻ , khỏe ,nhanh và ...nhiều vấn đề nữa đều hơn. Cho nên chỉ hòa hiếu tranh luận thôi . Cũng như vấn đề biển Đông súc ta yếu nên ta chủ trương đàm phán không đánh nhau , lấy lẽ phải ra mà tương chúng nó ( Trung Quốc ) Còn tất nhiên nó mà đánh thì ta cũng phải đánh !

    Trả lờiXóa
  20. Trong khi chờ đợi cơm nước mình tranh thủ đảo qua Blogeer thấy Thọ mom có vẻ hơi “ máu” world cup-Chắc vụ này cũng ra vấn đề. Còn chú em Tuân V mình thấy còn máu hơn,đúng là nhà cái có khác.
    Chỉ còn chưa đầy 2 vòng quay nữa của trái đất là WORL CUP sẽ khép lại rồi,ai chơi thì tranh thủ chơi nếu không phải chờ 4 năm nữa lại mới “máu” được.
    Thấy nhà cái rất nhiệt tình mình tranh thủ ra độ với nhà cái đây:
    -Trận tranh ba tư:Tính 90 phút 2 đội hòa-Tổng số bàn thắng >3.
    -Trận tranh nhất nhì:Tính 90 phút 2 đội hòa.-Tổng số bàn thắng là 2 bàn
    Tổng kết “cá độ” hoặc TV bay ra Bắc hoặc ĐH bay vào SG-tùy cơ ứng biến.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay quá bác Hưng,mình chơi kèo này nó có thú vui là cứ bóng lên là khoái, sút vô càng nhiều càng hay.Kèo này mà nằm dưới thì đau tim lắm, thằng nào có bóng tấn công mình cũng run. Nằm trên đung đưa xem nó sút,ái chà thú vô cùng!

      Xóa
  21. Nếu chỉ giáp la cà theo kiểu " Chân tay " của Bảo rụt chắc chắn quân ta thua đứt ...
    Chỉ thương mấy anh lấy vợ trẻ như TV hay Hồ Lê Thanh thôi .
    Con đường duy nhất là phải qua Nga hay Mỹ " Độ " ngay súng mới .May chăng còn kiểm soát được tình hình .

    Trả lờiXóa
  22. Các bạn thân mến. Thấy các bạn quan tâm, tôi cũng có ý kiến thế này: CKC cũng có thể là một cái tên viết tắt ( ví dụ như ĐVD, TVL, TV. . .) được đưa vào bài còm. Cũng có thể là một bút danh ( ví dụ như: Bút sắt, Ống nhòm hay Ống kính. . .) và cũng có thể là khẩu CKC để " tiu " những cái gì "trái khoáy" mà đưa vào Blog. Nói thế này tôi lại nghĩ đôi khi cũng phải xem dưới những cái tên nặc danh có ẩn chứa một thông điệp gì không?
    Qua phản ứng của các bạn, CKC cũng biết thêm các bạn. Chúc các bạn vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  23. Đúng vậy bạn CKC .Các chữ ĐVD , TVL , TV ...là những cái tên của một số bạn mà trên BLOG K 6,8,10 CCB CƠ ĐIỆN ,ĐHCĐ đều biết và được viết tắt cho gọn .Còn bạn CKC vì mới xuất hiện trên BLOG K6 nên mọi người chưa biết tên của bạn . Cũng mong rằng với thời gian chúng tôi sẽ được biết tên bạn . Chúc bạn vui , khỏe và tham gia đóng góp vào BLOG K6 cũng như các BLOG khác của ĐHCĐ để trên mặt trận Văn Hóa của làng CƠ ĐIỆN thêm phần nhộn nhịp !

    Trả lờiXóa
  24. Như vậy trận BK ĐHƯNG thua . Trận CK ĐHƯNG thắng 90 phút , thua tổng số 2 bàn . Vậy tổng kết ĐHƯNG thua hay được TUÂN VỊT . Nếu thua thì ĐH chuẩn bị bay vào SG chứ .

    Trả lờiXóa
  25. Chán quá ! hai trận cuối các bác toàn thua, nhà em khó xin cota rồi.

    Trả lờiXóa
  26. Chú em TV giải thích xem:Kèo nhà cái Trận chung kết:Đức 0 – 1/4 Argentina ( tức Đức chấp đồng nửa )nghĩa là sau 90 phút nếu 2 đội hòa hoặc thua thì của Đức thua còn tỷ số từ 1-0 trở lên là cửa Đức thắng.ĐH không chọn cụ thể của trên hay dưới mà chọn 90 phút 2 đội hòa,vậy tỷ số trận đấu trong 90 phút như thế nào thì được xác định là hòa.

    Trả lờiXóa
  27. Bác ĐHưng đã nhận kèo như sau ( tại coment thứ 24 của bài này )
    -Trận tranh ba tư:Tính 90 phút 2 đội hòa-Tổng số bàn thắng >3.
    -Trận tranh nhất nhì:Tính 90 phút 2 đội hòa.-Tổng số bàn thắng là 2 bàn.
    Giai thích cho bác Hưng đây:
    1. Kết quả 90 phut trận ba tư có tỷ số 0-3 tức là tổng số bàn thắng chỉ có 3 mà bác bắt lớn hơn 3 vậy bác mời em 1 thùng rồi.
    2. Trận nhất nhì kết quả 90 phút là 0-0 vậy tổng tỷ số là không mà bác bắt là 2 thì lại biếu em 1 thùng nữa nhé.
    Thật là vui khi trình cá độ của anh em ta nói chung là i tờ gần hết. Ấy là điều hay điều may đấy ạ. Chứ cứ như TV thì chết lây cả làng Vũ đại.

    Trả lờiXóa
  28. Hy vọng trình độ kèo và độ của dân CĐ đến worldcup2018 sẽ đạt trình độ thế giới và sôi động.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]