K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

15 tháng 6, 2015

Ghé thăm Công viên bảy mẫu sau trận lốc

Chiều thứ bảy ngày 13/6 Hà Nội hứng chịu một trận lốc chưa từng thấy ,hàng loạt tai nạn về người,xe cộ và cây xanh .Tại Công viên bảy mẫu nhiều cây cổ thụ đã có hơn 50 năm tuổi cũng bị bật gốc -thật đáng tiếc.Sau dự án 6700 về đốn hạ cây xanh của thành phố, nay lại lốc tố làm đổ nhiều cây xanh Tôi đi xem Thầy phán:  Hà Nội năm nay gặp hạn bị triệt hạ cây xanh bóng mát.

CÔNG VIÊN BẢY MẪU 
NƠI SINH HOẠT TDTT CỦA NGƯỜI DÂN THỦ ĐÔ SAU TRẬN LỐC:

 *****



  Cây xà cừ gần 60 năm tuổi

  *****
  *****

  *****


 *****


5 nhận xét:

  1. Có vẻ như trời ủng hộ kế hoạch triệt hạ 6700 cây xanh của Hà Nội thì phải, hơn nghìn cây đổ đợt này cộng với khoảng 700 cây đã chặt thì cũng đến khoảng 2000 cây. Chắc còn phải vài đợt bão nữa. Nhìn mà thấy tiếc.

    Trả lờiXóa
  2. Những cây này dựng lên trồng lại vẫn sống được, đề nghị các anh em chung tay góp sức để cứu các cây xanh cho Hà Nội của ta, chống lại kế hoạch triệt hạ 6700 cây xanh nhé !!!

    Trả lờiXóa
  3. Mọi người cứ an tâm ,sau trận lốc vừa qua Ban chỉ đạo dự án 6700 đã kịp thời họp bàn rút kinh nghiệm về thời điểm để tiếp tục thực hiện dự án nhằm hoàn thành" mục tiêu" đã đề ra.

    Trả lờiXóa
  4. Ngay ngày thứ 7 tôi bị dính cúm nên thoát không ra ngoài đi uống bia chiều như đã hẹn.Ngày hôm sau nằm im chờ sau khi uống thuốc cúm nên chiều thấy nhẹ hơn .vậy mà sáng hôm sau đầu óc lai quay cuồng và đau hết mình mẩy. Nằm thêm 2 hôm nữa hôm nay mới tỉnh hơn được để vào mang cho đỡ buồn .Cơn giông lốc hôm đó thật khủng khiếp nhất là ai ở nhà cao từ 5 tầng trở lên .May nhà tôi 2 tầng rưỡi nên không thiệt hại gì nhưng nhìn xung quanh thì sợ quá đi .

    Trả lờiXóa
  5. Đây là những bức ảnh buồn vì trồng cây kiểu này thì cây chỉ chờ chết thôi. Đúng là cháy nhà mới ra mặt chuột

    [img]http://static9.nguyentandung.org/files/2015/06/cay-xanh-hn-1.jpg[/img]

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]